"...ơ không, không đến thăm được đâu. Koro-sensei có biết hiện giờ thầy không được để người khác thấy không, nếu như đến thì mẹ em phát hiện ra làm sao. ( mặc dù nếu lấy tính cách của mẹ thì chắc chắn không phát hiện, nhưng trong nhà toàn những nhân vật nguy hiểm, thầy mà vào là như cá lọt lưới, một đi không trở lại mất) " vội vàng ngăn cản ý tưởng của con bạch tuộc nào đó " em còn phải đi học, còn chưa thấy qua cô giáo mới tới nữa. "
" Nufufufu, em đã gặp rồi đấy, là người mà hỏi đường chúng ta hôm qua á. " bị Tsuna cự tuyệt làm Koro-sensei có chút không vui. ( hu hu hu, Tsuna chan đang lo lắng cái gì vậy? )
" À, là cái chị xinh đẹp đó sao. ( quả nhiên, vào lúc này chuyển tới chắc chắn là sát thủ giáo viên) " thành công đánh trống lảng, Tsuna ngồi đàng hoàng làm bài tập mà Koro-sensei giao hôm qua.
"Koro-sensei tại sao lại tới nơi này dạy vậy? " Bút ở trong tay vòng qua hồi lâu cũng không có ý định viết, việc này hơi khó khăn, nãy giờ vẫn đang suy nghĩ: thầy ấy không biết mình, mình cũng không biết ổng, ổng hẳn là không chịu nói cho mình. Kệ đi, vẫn nên hỏi ra vấn đề mà từ khi cậu tới đây luôn muốn Koro-sensei trả lời.
"À, là một lời hứa của thầy với một người đến lớp E dạy. " ( cái người mà cùng em rất giống nhau, đáng tiếc là thầy lại chính là kẻ hại chết cô ấy), cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới nói ra bí mật luôn giữ trong lòng lại dễ dàng đến vậy, chắc là khi đối diện thiếu niên không nghĩ lừa dối hay giấu giếm đi. Nhìn đôi mắt có thể nhìn thấu đó, ai mà có thể nói mà không hoảng loạn đâu.
" Vậy chắc là một người rất ôn nhu, bởi vì Koro-sensei khi nhắc tới người này cười đặc biệt ấm áp. " (bất quá tại sao lại có tí bi thuơng ta?
" Fufu, phải không. "
" Nếu vậy tại sao để các học sinh giết thầy? Thầy thật sự định hủy diệt thế giới hả? " rõ ràng không có ác ý, hoàn toàn không thể nghĩ đến thầy ấy hủy diệt thế giới.
" Fufufu, cái này là bí mật nha, mới không nói cho Tsuna chan đâu. " ( cho nên nói không biết gì càng tốt, đứa bé ngoan như vậy nên được thế giới sủng ái) bất kể là tại sao thiếu niên lại đến đây, hắn đều hết sức cảm tạ, trong khoảng thời gian ngắn cuối cùng có thể gặp được một người ấm áp như thế, như quang chiếu rọi cuộc sống hắn.
" bất kể thế nào, tụi em cũng sẽ ngăn cản thầy." ( đến lúc đó hãy nói cho em đi, mặc dù em cảm thấy trước lúc đó Reborn sẽ điều tra ra tất cả rồi)
" Nufufu, Tsuna chan đang suy nghĩ gì đấy, bài tập chưa xong nha. " Xúc tua chỉ bài tập sạch sẽ giấy trắng của cậu, lắc đầu một cái " như vậy không được đâu, thành tích của em quá kém, không phải đã nói nếu thầy dạy không được thì sẽ bị hiệu trưởng giảm tiền lương sao. Để cho thầy soạn đầy đủ kế hoạch học tập cho em đi, mục tiêu lần này là hạng nhất nha. " dứt lời suy nghĩ đến kỳ thi khảo sát lần trước thiếu niên thật sự có làm một số đề đúng, phần còn lại tất cả đều trống không, viết không thèm viết, cái thành tích huy hoàng kia để cho koro-sensei cảm thấy:"... Hay là chúng ta đổi mục tiêu đi, đạt tiêu chuẩn một nửa thì thế nào? Tới, trước đó tới kiểm tra trình độ của em hiện tại xem"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tsunayoshi là học sinh lớp E
FanfictionMột tiểu bạch thỏ bị một con bạch tuộc dụ dỗ bắt đi. Không ngược không ngược, tác giả là mẹ ruột, không nỡ làm bé thỏ thương tâm. Koro- sensei x sawada tsunayoshi. Bởi vì nội dung, xin lỗi sửa lại tên Tag: Tổng mạn, Gia giáo, Thiếu niên mạn Từ khóa...