Phòng thực hành hóa lớp E:
" Oáp..." Koro-sensei tay xách dụng cụ thực hành không tự chủ ngáp một cái.
" Thầy không sao chứ, bệnh sao?" Kataoka Megu có chút hiếu kỳ nhìn Koro-sensei, cô trước giờ chưa từng thấy Koro-sensei bị bệnh đâu.
"Nufufufufufu, không sao, chắc là các em học sinh yêu đang nhớ đến thầy đi. Mà cũng ngoài ý muốn thật, để các em tới phụ thầy xách như vậy." Nói là nói vậy, giọng Koro-sensei không chút biến hóa gì, ngược lại trong giọng lộ ý cảm ơn.
" Mặc dù thầy có nhiều xúc tua chăng nữa cũng không thể lập tức xách đồ thực hành cho nguyên lớp mà." Kataoka xách túi đồ hơi nặng nề nhạo bán Koro-sensei, Isogai một bên phụ họa.
" có các em giúp đỡ thì sẽ nhanh chóng chuyển xong mà. Không hổ là hai ban cán sự lớp nha." Xúc tua mang đồ dùng còn dư lại lấy lên, Koro-sensei có chút cảm khái: " cũng thật đáng tin."
" Nhưng mà dù sao thầy cũng có tốc độ âm thanh, chạy đi chạy lại mấy lần là cũng xong thôi." Isogai.
" Khiến cho thầy vui mừng là các em chủ động muốn trợ giúp." Ôm một đống đồ Koro-sensei nói.
" À mà thầy." Isogai ngẩng đầu nhìn về phía Koro-sensei.
" Hửm?"
" Thầy đến lớp E có thật sự vui sao?"
"Ay, cậu hỏi thiệt á hả." Kataoka nhìn Isogai cười nói.
" Đương nhiên, thầy rất cao hứng khi trở thành chủ nhiệm của các em nha." Vừa nhìn vừa đi ra ngoài.
" Kỳ quái." Kataoka Megu.
" Kỳ quái sao?" Quay đầu lại hỏi.
Hành lang:
" Dĩ nhiên kỳ quái nha, sinh vật như vậy lại làm chủ nhiệm."
" Dù sao cũng có ích cho giờ học của tớ, miễn cưỡng chấp nhận đi." Nói là như vậy nhưng giọng Kataoka cũng không có chút miễn cưỡng.
" Ừm, cũng phải." Bên ngoài phòng học, Isogai tiếp lời.
Năm phút trước:
Ba người Tsuna để túi xuống, cầm sách với tài liệu đi đến phòng thí nghiệm. Đối với việc buổi sáng mới vô học hóa học, bọn họ thấy cũng không quá bất ngờ, dù sao cũng không có giáo viên chính dạy cho họ, trước mắt đến lớp E cũng chỉ có ba người lão sư thôi.
Vì chưa đến giờ học nên bên trong khá ồn ào. Hơn nữa Koro-sensei đến phòng dụng cụ lấy đồ, nên Maehara cầm đầu mấy người mai phục sau cửa, chuẩn bị ám sát một lần nữa.
" Tớ cá một lon sữa bò họ không chạm được vào Koro-sensei." Karma lấy ra lon sữa bò ô mai luôn không rời người đặt lên bàn, cũng nhìn mấy người xung quanh.
" Không thèm cá, căn bản là không có khả năng." Nagisa cầm bút lên nhớ tới thói quen của Koro-sensei ở sổ nhược điểm của hắn không biết viết những gì, không do dự phản bác.
" Vậy Tsuna thì sao?" Karma không lừa được Nagisa liền chuyển sang Tsuna đang chơi đùa với Leon.
" Không giỡn, tớ cũng cảm thấy không có khả năng." Lấy tốc độ của Koro-sensei cùng với đám học sinh chưa được dạy nhuần nhuyễn, thì họ không thể nào gần xung quanh Koro-sensei.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tsunayoshi là học sinh lớp E
FanfictionMột tiểu bạch thỏ bị một con bạch tuộc dụ dỗ bắt đi. Không ngược không ngược, tác giả là mẹ ruột, không nỡ làm bé thỏ thương tâm. Koro- sensei x sawada tsunayoshi. Bởi vì nội dung, xin lỗi sửa lại tên Tag: Tổng mạn, Gia giáo, Thiếu niên mạn Từ khóa...