Chương 8: kẹo thỏ

34 1 0
                                    

Tan học cứ như vậy ở tiết anh ngữ náo nhiệt kết thúc, mọi người có chút chưa thỏa mãn. Dẫu sao đôi lúc Irina sẽ nói về chuyện của cô ở các quốc gia, cùng với một số tin đồn thú vị.

Tsuna sửa sang lại tập vở, chuẩn bị cùng Nagisa với Karma về nhà thì Koro-sensei đột nhiên xuất hiện. Trong tay cầm một hộp quà nho nhỏ, cứ như vậy liền hù dọa Nagisa với Karma. Mà Tsuna nhờ trực cảm mạnh mẽ nhắc nhở nên không bất ngờ, nhưng cũng kỳ quái tại sao Koro-sensei xuất hiện.

"À, đây là quà đáp lễ cho bánh bao Tsuna chan mang cho thầy á." Đem hộp quà trong tay đưa cho Tsuna. ( Tìm lâu lắm mới được cái giống như Tsuna chan như vậy.)

" Em mang bánh bao tặng thầy là vì hôm qua thầy giúp em về nhà mà, không cần đáp lễ đâu, hơn nữa tại sao có hình con thỏ?" Tsuna khoát tay một cái, hơi ngơ ngẩn, cậu trước giờ chưa nhận được quà đáp lễ nào đâu.

"Hu hu hu, Tsuna chan là ghét bỏ lễ vật của thầy không tốt sao, ở nhà thầy còn có việc đâu, đi trước nha." Koro-sensei nói xong không đợi cho Tsuna có phản ứng kịp, liền để hộp quà vào tay cậu, nhanh chóng rời đi.

Lưu lại ba người trố mắt nhìn nhau, Karma phản ứng lại đầu tiên, mở hộp quà ra.

" Ai da, nhìn rất giống cậu nha Tsuna." Trong hộp quà là kẹo màu cam hình con thỏ được sắp xếp gọn gàng, dễ thương đến nỗi không muốn ăn. Karma cầm lên một viên trực tiếp bỏ vào miệng, kẹo vô miệng lập tức tan ra, ngọt ngào. " Cũng không tệ, vị cam."

"...chỗ nào giống tớ, tớ cũng không phải thỏ, hơn nữa cũng nhiều quá." Tsuna nhìn số lượng dọa người trước mắt, cậu nhớ tới Hibari senpai lúc nào cũng gọi mình là "động vật ăn cỏ", với khi Reborn nói bản thân vô hại, không hề có uy nghiêm của Boss tí nào. Bây giờ Koro-sensei còn đưa kẹo hình con thỏ, nội tâm thiệt muốn khóc.

" Ưm, ngon lắm mà, cậu không nên suy nghĩ quá nhiều." Nagisa nhìn Tsuna mặt đầy ý không chống đỡ nổi mà an ủi, mặc dù hắn thấy Tsuna với thỏ cũng rất giống, bất quá việc này cũng không cần nói.

"Vậy Nagisa lấy một ít đi, nhiều vậy tớ ăn không hết, để mấy ngày sợ là hư. Karma cũng lấy chút đi?" Tsuna mở đôi mắt màu mật, tay bưng kẹo thỏ màu cam, bán manh.

" vậy tớ lấy mấy viên." Nagisa hơi đảo mắt, từ trong hộp cầm mấy viên.

Karma ngược lại khá tốt, bộ dáng sao cũng được, bất quá tay ngược lại rất tự giác mà cầm một ít, bình thản nhét vào túi. " cám ơn.

Tsuna đem số kẹo còn dư sửa sang lại, ba người cứ như vậy đi về. Sau khi cùng hai người tạm biệt, Tsuna ngồi lên xe mà Ngả Phỉ chuẩn bị cho cậu. Cùng với hai người kia giải thích, mấy ngày nay cha mẹ không yên tâm nên để cho chị ngày ngày lái xe đưa đón. Thực tế là gần đây đột nhiên rơi vào giấc ngủ ngày càng nhiều, sợ ở trên đường vô tình ngủ rồi không biết sao.

Trên xe, Ngả Phỉ nhìn hộp quà trong tay Tsuna nghi ngờ hỏi: " tiểu điện hạ, đây là lễ vật tỏ tình của cậu hả?" ( Reborn sama, tiểu điện hạ của chúng ta phải gả đi rồi QAQ, nhưng mà nếu đối phương không tốt, tương lai của tiểu điện hạ phải làm sao bây giờ? Hay là ngày mai âm thầm đi xem thử, nếu không xứng một cái thì giết hắn luôn.)

Khi Tsunayoshi là học sinh lớp ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ