Ai là Ck của bạn?

2.2K 141 25
                                    

Minh su vẫn thường hay trêu Phát rằng mình là chồng của nó. Thế nhưng với một người chậm tiêu như anh thì lại nghĩ đó là thật mà suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng Phát cũng chỉ hài hước hùa theo cậu để cho cậu vui. Nhưng anh vẫn luôn thắc mắc, tại sao Su lại có thể làm được Chồng anh vậy? Từ khi nào tên nhóc nhỏ con có phần dễ thương ấy lại có thể nằm trên với anh thế? Phát phải đợi một dịp nào đó để làm rõ điều này.

Nhân một ngày đặc biệt khi Phát có hẹn với thầy Quân cùng một vài nghệ sĩ, khi biết Minh su cũng tham gia. Anh đã chẳng chần trừ mà vội vàng đến đó.

"Phát, bên này nè con"_Là tiếng của thầy Quân khi thấy nó hớt ha hớt hải chạy vào. Trên tay thầy là một ly nước ép, có vẻ là mới được đem đến.

"Con chào thầy...chào mọi người"_Phát nhanh nhẹn chạy đến, ánh mắt đảo xung quanh tìm người nào đó.

"Mày làm cái gì mà chạy xồng xộc vậy hả con? Bộ cháy nhà hả?"_Vẫn là thầy Quân lên tiếng nhắc nhở, có phần hơi đanh đá.

"Không ạ..tại con tìm..."_Phát co rún người lại, lúng túng không biết nói sao

"Tìm gì? Con mất gì à?"_Thầy Quân khó hiểu, quái lạ hôm nay nó bị sao vậy?

"Tìm..."

"He yoo mọi người, Minh su đến rồi đây"_Đúng là cứu tinh mà. Minh su từ đâu chạy vào, cứu Phát một màn thua trông thấy. Đằng sau là Quang Anh cũng đang chậm rãi đi vào, trên người đeo mấy chiếc túi lỉnh kỉnh, chắc có lẽ nhóc Minh su lại lười biếng mà nài nỉ anh đeo hộ đây mà.

"Con chào thầy Quân và một người"_Quang Anh

"Ui hôm nay Phát đi sớm thế"_Su để ý đến phát đang đứng ngơ ngác ở một bên. Bất ngờ hỏi.

"Vậy là thấy mỗi thằng Phát thôi à? Không để ý đến người thầy này nữa rồi"_Thầy liếc sang cậu đang đứng kế bên, trêu thằng bé làm nó phải cuống lên mà ôm thầy xin lỗi các kiểu.

"Không mà thầy đừng giận, con không có quên thầy đâu" _Minh su lao đến ôm cổ thầy, nài nỉ mãi mà thầy vẫn còn giận.

"Minh su, túi của em này"_Quang Anh cầm chiếc túi đeo chéo đưa ra trước mặt cậu.

"Thôi Chồng cầm hộ em đi"_Minh su nhây nhây trả lời, tỏ vẻ lười biếng mà nằm lên cổ thầy Quân.

"Chồng cái đầu mày ấy, anh là Vợ của Duy"_Quanh Anh cốc nhẹ vào đầu thằng nhỏ, anh cũng chỉ cười trừ vì đã quá quen với cái tính thích trêu ngươi của Minh su.

"Phát? Lại đây đi sao đứng đó vậy? Lại ngồi với tôi này"_Minh su đang đu trên người thầy Quân bất ngờ chú ý đến Phát đang đứng im lặng một góc, vẻ mặt có vẻ không thoải mái lắm.

Phát đơ ra một lúc rồi không nói gì, chỉ lẳng lặng tìm một chỗ khác mà không phải bên cạnh Minh su khiến cậu hoang mang, có chút hụt hẫng trong đó. Vì bình thường Phát và cậu dính nhau như sam, không phải cậu hay trêu trọc anh thì cũng là anh luôn kè kè bên cạnh cậu. Sử sự của Phát hôm nay không chỉ khiến Minh su khó hiểu mà cả thầy Quân cùng mọi người cũng để ý, bộ anh bị làm sao vậy?

Trong suốt quá trình mọi người giao lưu, Anh lại chẳng thèm nói với cậu câu nào, ánh mắt thì vẫn luôn nét nút nhìn cậu như khi cậu chú ý tới thì lại hoảng hốt mà né tránh. Điều này khiến Minh su rất tủi thân, cậu trông vậy nhưng lại vô cùng nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhỏ cũng khiến cậu lo lắng và ngâm ngấm nước mắt. Minh Su rất dễ khóc, cũng rất dễ hờn dỗi vu vơ. Nhưng cũng rất dễ dỗ, chỉ cần nhẹ nhàng và an ủi là hoàn toàn sẽ nín ngay. Vậy mà Phát là người biết rõ điều này nhất, nhưng vẫn làm thế với cậu, lại khiến cậu ấm ức hơn nữa. Ánh mắt cứ thế găm chặt trên người anh khiến anh chẳng thể nhúc nhích nổi, nhưng..tại sao vậy?

[Phatsu] Chuyện tình kẹo mút dở Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ