Sự tĩnh lặng đến đáng sợ bao trùm không gian rất lâu, tĩnh lặng đến mức khiến người ta sinh ra sợ hãi.
Uchiha Obito chậm chạp lên tiếng, Mangekyou Sharingan hoa văn lưỡi hái xoáy tròn trong mắt hắn, huyết quang hiện lên đầy tàn nhẫn " Ngươi đang uy hiếp ta? "
" Phải. " Sasuke đáp.
Obito nhìn Sasuke một lượt từ trên xuống dưới, ánh mắt trần trụi đánh giá hắn.
" Uchiha Obito. " Sasuke khó chịu, hắn trầm giọng " Ta không có nhiều thời gian. " Hắn còn tính sẽ quay lại làng Lá nhìn bé con nhà hắn một chút, nhìn xem tình trạng của Itachi hiện tại. Hắn hiện tại mới là kẻ bận rộn chứ chẳng phải Uchiha Obito đâu.
"...Uchiha Sasuke, ngươi đã biết được những gì? " Obito hỏi.
" Tất cả. " Hắn đáp " Phối hợp hay không? "
" Ta sẽ giết Hatake Kakashi. " Obito lạnh giọng, Mangekyo Sharingan tản ra huyết quang tràn ngập sự nguy hiểm nhìn hắn.
" Ngươi sẽ không. " Hắn khẳng định, Mangekyou Sharingan vĩnh cửu cũng đỏ rực xuất hiện.
" Quyết định nhanh đi, Uchiha Obito! "
Qua hồi lâu Obito mới cất tiếng đáp " Được. "
Sasuke tiến lên phía trước nửa bước, Obito cũng vậy.
Obito bắt đầu dùng Sharingan thăm dò kí ức của hắn.
Ngay khi Obito chạm vào kí ức của Sasuke, cả người hắn liền run rẩy.
Một loạt sự kiện kinh thiên động địa chạy qua đại não của Obito một cách chậm rãi. Chúng rõ ràng mỗi một sự kiện chậm rãi chạy qua như một cuốn phim nhưng lại giống như một hồi bom nổ đối với đại não của Obito.
Obito không thể tiếp tục lại xem hết đến Tứ chiến kết thúc trong ký ức của Sasuke, hắn loạng choạng lảo đảo lui về sau mấy bước. Mangekyou Sharingan tản ra huyết quang sớm đã không còn vẻ tàn nhẫn, thay vào đó là hỗn độn cảm xúc bao gồm sợ hãi, hoảng loạn, bất lực lại trộn lẫn cả bi thương, hận thù và hối hận.
" Không...không...không thể như thế...không thể như thế được! "
Uchiha Obito run rẩy khụy xuống ôm lấy đầu mình hét lên.
Chiếc mặt nạ lốc xoáy đã che đi gương mặt hắn bao lâu nay vì động tác quá mạnh của hắn mà rơi xuống.
Kẻ đã từng trong mắt chỉ có cô độc và hận thù... hiện tại trong mắt hắn đã tràn ngập bi thương và sợ hãi.
Uchiha Obito, hắn đang khóc.
Cảm nhận được nước mắt ấm nóng rơi xuống mu bàn tay của chính mình, Uchiha Obito ngẩn người.
Sasuke nhìn xuống Obito đang ngẩn người, hắn hỏi " Ngươi còn muốn thi triển Vô Hạn Nguyệt Độc sao? "
Obito run rẩy, hắn quỳ dưới đất hồi lâu không nói gì.
Một lần nữa đứng lên, ánh mắt của Uchiha Obito đã dại ra, thật giống như toàn bộ sức sống của hắn đã không còn. Hắn tồn tại bằng quyết tâm trả thù thế giới giả dối này, hiện tại... đến cả mục tiêu sống của hắn cũng đã không còn.
Đôi mắt của Uchiha Obito vốn đã mất đi ánh sáng từ rất nhiều năm trước, hiện tại lại càng trở nên đen đặc xám xịt hơn nữa.
Obito thân thể run rẩy vẫn như cũ, hắn không tài nào đứng được, phải dùng một tay chống bàn làm điểm tựa để bản thân mới coi như đứng vững một chút.
Ánh mắt Obito thất thần nhìn Sasuke chậm rì rì nói "...Ký ức của ngươi...nếu ta biết nó là giả... "
" Đừng tự lừa mình dối người, ngươi đã không phải đội sổ nữa. Hiện tại ngươi là thủ lĩnh Akatsuki đừng tự khiến người khác khinh thường ngươi. " Sasuke nói xong xoay người.
Hắn vốn định rời khỏi nhưng lại dừng bước.
Hắn vẫn luôn có một thắc mắc, hiện tại đột nhiên nó mãnh liệt sinh sôi nảy nở trong lòng hắn.
Hắn quay người, đối diện với đôi mắt đen đặc thất thần của Obito.
"...Này, Uchiha Obito. Ngươi...thật sự thích Rin sao? "
Câu hỏi của hắn khiến đôi mắt đang dại ra của Obito thoáng cái lấy lại tinh thần.
Trong đầu Obito hiện tại đang là một đống hỗn loạn " Ta.... "
" Ngươi hiện tại có tự tin nói mình sẽ giết Hatake Kakashi sao? "
Obito im bặt, hắn không thể thốt ra bất cứ lời nào, mọi từ ngữ đều nghẹn ở cổ họng hắn, trái tim hắn hiện tại cũng đau, đau nhói như có kẻ nào đang tàn nhẫn bóp lấy nó vậy.
" Ta vẫn luôn không hiểu, rõ ràng chính mắt ngươi nhìn thấy Kakashi dùng Chidori đâm chết Rin. Ngươi miệng nói trả thù nhưng lại chưa từng có một lần muốn giết Kakashi. Ngươi thật đây là muốn trả thù... hay là trốn tránh? " Sasuke dò hỏi.
" Ta...ta... " Obito khàn giọng không nói thềm được gì, thân thể vất vả lắm mới ổn định lại bắt đầu run rẩy.
" Ngươi chưa từng muốn giết Hatake Kakashi, cả con mắt Sharingan ngươi đã cho y ngươi cũng chưa từng nghĩ đến muốn đòi lại đúng không? "
"....Không...ta... "
" Hatake Kakashi có danh hiệu là Ninja sao chép Sharingan Kakashi, không có con mắt này y có thể đã không sống đến hiện tại. "
"..."
" Ta rất muốn biết, người ngươi thích rốt cuộc là ai? "
Nói xong Sasuke quay người nhanh chóng rời khỏi tòa tháp cao nhất của làng Mưa.
Lúc xuất hiện tại trước mặt của Nagato hắn đã giữ lời hứa của mình đưa cho Nagato một phong thư.
" Bên trong là sự thật ngươi luôn muốn biết, nhớ kĩ, bất kể thế nào, giao ước của chúng ta ngươi không thể vi phạm. "
Sasuke nói xong biến mất.
Nagato cùng Konan mở ra phong thư, nội dung của tờ giấy nhanh chóng khiến cả hai ngươi trợn mắt.
Tòa tháp cao nhất của làng mưa, Obito tựa lưng vào tường, hắn cúi gập đầu, ánh mắt mất đi ánh sáng chỉ còn lại bóng đem dày đặc đen kịt.
Bên ngoài trời đổ mưa, tiếng mưa rơi tí tách vẫn đều đều tràn vào màng nhĩ của hắn, có điều hiện tại hắn đã mất đi khả năng nghe rồi. Đôi tai hắn ù ù, bây giờ hắn không nghe thấy bất cứ thứ gì cả. Đầu óc của hắn cũng đã loạn thành một đống đau đến khiến hắn chỉ muốn thét lên.
Trái tim của hắn như bị hàng ngàn lưỡi dao đâm xuyên, đau đến như nứt ra.
Obito ôm chặt trái tim đang đau đớn khiến hắn không tài nào thở nổi, giọng hắn khàn đặc nỉ non gọi tên.
" Kakashi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Trọng Sinh Bảo Vệ Người.
Fanfiction❄ Đồng nhân viết chơi nhân vật thuộc về tác giả Kishimoto nhưng số phận của họ thuộc về tôi. ❄ Cp chính: Uchiha Sasuke x Uzumaki Naruto. ❄ Cp phụ: Uchiha Obito x Hatake Kakashi... ❌ Chú ý: Cốt truyện sẽ bị thay đổi, có nhiều sự kiện cũng sẽ theo...