Uchiha Shisui mỉm cười đáp:" Đúng là đã lâu không gặp, Sasuke. "
Hắn nhìn về phía Orochimaru, ánh mắt lạnh lùng:" Tôi không nghĩ ông lại lựa chọn đem anh Shisui Uế Thổ Chuyển Sinh. "
Hắn thật sự không nghĩ ông ta lại thật sự dám làm ra chuyện này. Hắn tin chắc ông ta là người cũng thấy rõ được những chuyện liên quan đến Shisui sẽ làm cho anh Itachi trở nên mất kiểm soát. Như vậy thì ông ta sẽ có những lựa chọn khôn ngoan hơn về việc nghiên cứu ảo thuật Kotoamatsukami của Shisui.
Shisui vô cùng tự nhiên vòng tay ôm lấy Itachi, ngữ điệu vẫn nhẹ nhàng ân cần như cũ:" Đừng có biểu cảm như vậy, Itachi. Anh sẽ đau lòng. "
Itachi không nói, y ôm chặt lấy thân thể không có sự ấm áp của sự sống của Shisui, nước mắt yên lặng từ khóe mi rơi xuống.
Nhìn hai người như vậy, Sasuke cũng không muốn làm bóng đèn.
Hắn nói:" Nghiên cứu Mangekyou Sharingan của anh Shisui là em cho phép Orochimaru làm vậy. Chỉ là không ngờ ông ta lại lựa chọn ngu ngốc như vậy. "
Orochimaru không nói gì, thật ra cũng không phải buộc phải chuyển sinh Shisui, chẳng qua... Nói thực ông ta vẫn luôn khao khát sức mạnh của tộc Uchiha, con mắt Sharingan đối với ông ta là tồn tại mạnh mẽ rực rỡ rất khiến ông ta phải thèm muốn có được. Cơ hội được nghiên cứu sâu về Sharingan, lại còn là Mangekyou Sharingan được mệnh danh là Ảo Thuật mạnh nhất của tộc Uchiha.
Ông ta muốn tìm hiểu sâu nên mới đưa ra hạ sách phải dùng tế bào từ con mắt Sharingan của Uchiha Shisui để chuyển sinh anh.
Nhưng ông ta cũng có lý do chính đáng, ông ta đang trợ giúp cho hắn mà.
Orochimaru có một chút ấm ức nho nhỏ mà chẳng dám nói ra.
Sasuke nói tiếp:" Hai người nói chuyện đi, em không làm phiền hai người nữa. "
Nói xong hắn nhìn về phía Shisui, đại ý từ ánh mắt chính là: Mau dỗ cho xong anh Itachi đi.
Uchiha Shisui bắt được tín hiệu bèn mỉm cười nháy mắt một cái.
Nhìn thấy cái nháy mắt quen thuộc không hiểu sao Sasuke cảm thấy hơi ghét bỏ. Chính cái con người này, khi trước chỉ cần một câu nói thôi đã cướp mất anh trai của hắn đi hại hắn uất ức mà không thể làm gì được. Sau đó khi mất đi lại để lại chấp niệm sâu sắc trong lòng anh trai hắn, anh cũng là một nhân tố quan trọng khiến anh trai hắn gánh vác trách nhiệm giữ gìn danh dự của tộc Uchiha, gánh trên người trách nhiệm khiến đời trước hai anh em hắn tương tàn.
Nói hắn không có một tí nào oán trách là không thể. Nhưng mà phần oán trách này hắn hiểu rõ nó không sâu đến mức để hắn ghét bỏ Shisui, cùng lắm thì lườm thêm mấy cái thôi.
Hắn đã chán ngán thù hận, không muốn thù hận nữa rồi. Vì thù hận của hắn mà đời trước hắn chẳng thể níu giữ được bất kì thứ gì. Hiện tại hắn không muốn bỏ phí đi cơ hội nữa.
Uchiha Shisui cùng Itachi rời đi. Cảm xúc kích động một khi lắng xuống sẽ làm con người ta trở nên mệt mỏi. Dựa vào chakra của Itachi Shisui cũng đoán được hiện tại thân thể y không khỏe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Trọng Sinh Bảo Vệ Người.
Fanfiction❄ Đồng nhân viết chơi nhân vật thuộc về tác giả Kishimoto nhưng số phận của họ thuộc về tôi. ❄ Cp chính: Uchiha Sasuke x Uzumaki Naruto. ❄ Cp phụ: Uchiha Obito x Hatake Kakashi... ❌ Chú ý: Cốt truyện sẽ bị thay đổi, có nhiều sự kiện cũng sẽ theo...