Hội nghị Ngũ Đại Kage được tổ chức, các Kage và người tháp tùng của mình lần lượt tới làng.
Sasuke gặp được Gaara, y đến cùng hai anh chị của mình là Kanguro và Temari.
Gaara tiến đến vươn tay:" Uchiha Sasuke, lâu ngày không gặp. "
Hắn thản nhiên chậm rãi nắm lấy bàn tay của y:" Ừ, lâu ngày không gặp. "
Gaara:" Cậu thay đổi rồi, thay đổi rất lớn. "
Sasuke:" Cậu cũng vậy. "
Hai người đều cùng thay đổi vì một con người, họ đều là cùng một loại người cả ngày đều chỉ chăm chăm vào hận thù rồi đẩy đi những quan tâm và thân cận của người xung quanh. Để rồi sau đó vốn là một mảng băng vĩnh cửu lâu ngày không tiếp nhận ánh sáng va ngay vào một chiếc mặt trời nhỏ biết đi.
Uzumaki Naruto chính là ánh sáng đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của hai người.
Có điều, Naruto là của Uchiha Sasuke.
Gaara hỏi:" Naruto còn tốt chứ? "
Hắn đáp:" Tốt, cậu ấy đang đi cùng Jiraiya. "
Gaara mỉm cười:" Thế là tốt rồi. "
Sasuke sau đó rời đi, để người khác tiếp đón Gaara. Không ai khác người tiếp đón đoàn làng Cát là Nara Shikamaru. Theo tất cả những nguồn tin hắn được biết thì đời trước Temari và Shikamaru đã trở thành người một nhà. Quan hệ hiện tại của hai người cũng không tệ.
Hắn là người tháp tùng của Tsunade tại hội nghị, hắn cần quay lại cạnh bà.
______________
Nhà Kakashi, y đang nằm trên giường ngẩn người, ánh mắt của y tràn ngập sự mệt mỏi.
Những ngày qua mỗi ngày y đều chỉ chớp mắt được chút ít thời gian. Cứ nhắm mắt lại ngủ không được bao lâu thì những kí ức thống khổ kia lại ùa về dày vò tâm trí lẫn trái tim y khiến y đau đớn đến không thể thở nổi.
Vì ngủ không được nên cũng chẳng ăn nổi mấy miếng.
Bây giờ cả người y chẳng có tí sức lực nào, nằm một chỗ thôi cũng cảm thấy thân thể như có tảng đá nặng ngàn cân đè xuống vậy.
Yuki đi từ trong bếp ra, trên tay cô là một bát cháo còn nóng hổi.
Cô đặt cháo xuống bàn phòng khách, đứng ở cửa phòng y nói:" Cháo ở trên bàn, cậu không ăn sẽ chết đấy. "
Bên trong không có tiếng đáp lại, Yuki cũng không ép buộc, cô chỉ nhắc nhở y một chút. Cô được hắn phân nhiệm vụ đến đây giám sát bảo vệ Hatake Kakashi. Cuộc sống thường nhật của y cô không xen vào, cô chỉ ẩn thân ở một bên, giúp y làm một số thứ y không muốn làm thôi.
Vì nhiệm vụ của chủ nhân giao, vì bản thân cô cũng rất có thiện cảm với Kakashi, cô chẳng hề muốn y xảy ra chuyện.
Sau khi Yuki ẩn thân, Kakashi mới bước ra từ trong phòng, lê từng bước nặng nề ra phòng khách. Y nâng bát cháo trên bàn lên rồi chầm chậm ăn.
Ăn xong y lại đứng dậy lê từng bước vào phòng.
Bỗng nhiên y cảm nhận được một luồng chakra, thân thể y bỗng khựng lại, đôi mắt run rẩy kinh liệt, toàn thân như đang rít gào. Còn mắt Sharingan bên mắt trái chấn động đến mức khiến y đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Trọng Sinh Bảo Vệ Người.
Fanfiction❄ Đồng nhân viết chơi nhân vật thuộc về tác giả Kishimoto nhưng số phận của họ thuộc về tôi. ❄ Cp chính: Uchiha Sasuke x Uzumaki Naruto. ❄ Cp phụ: Uchiha Obito x Hatake Kakashi... ❌ Chú ý: Cốt truyện sẽ bị thay đổi, có nhiều sự kiện cũng sẽ theo...