Chương 25: Kì thi Chunin (8)

2K 189 34
                                    

" Sasuke, Sasuke! "

" Hình như... là tiếng của Sakura... " Sasuke miễn cưỡng mới mơ mơ hồ hồ mấp máy đôi mắt một chút.

" Sasuke! Cậu mau tỉnh lại đi! "

" Chuyện... gì... " Sasuke khó khăn mở miệng, hắn cảm thấy cơ thể mình hiện chưa quá ổn định, từng cơ quan trong cơ thể giống như đều đang bốc cháy vậy. Cái nguyền ấn này hắn đã gần như làm chủ được nó rồi, đời trước nó đi theo hắn cũng hơn nửa đời mà.

Hắn cố hết sức gượng dậy thân mình...

Đồng tử của Sasuke lập tức chấn động khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.

Sakura cũng bị thương khắp người, hai mắt còn đang rơi nước mắt đầy bất lực.

Phóng ánh mắt lên một chút liền phát hiện Lee, đội 10 đều đã bị thương. Ba tên ninja làng âm thanh cũng bị thương, nhưng vết thương của chúng nhìn qua chẳng nặng nề gì nhiều.

Quan trọng chính là, Naruto vết thương lớn nhỏ đâu đâu cũng có đang nằm dưới chân của một tên ninja làng âm thanh!!

Sasuke phát điên!

Nguyền ấn vừa được hắn kiểm soát trong chốc lát liền lập tức bùng nổ chakra hắc ám.

Neji đứng trên cành cây nhìn luồng chakra hắc ám của Sasuke mà dè chừng " Thứ chakra này..."

" Đó chính là... Sasuke sao? "  Ino đang ở trong thân thể của nữ ninja làng Âm Thanh không nhịn được run rẩy.

Ngoại trừ Neji không có nhiều biểu cảm lắm thì ai cũng run rẩy tỏ ra kinh hãi đối với luồng chakra bạo động vô cùng cuồng bạo lại hắc ám này của Sasuke. Trên nửa thân trái của hắn phủ đầy cách hắc văn.

Sasuke bật Sharingan lên, đôi mắt huyết hồng thuộc về huyết kế giới hạn của tộc Uchiha hướng thẳng tới tên ninja đang dẫm Naruto dưới chân.

Hắn vô thanh vô tức đã xuất hiện ngay đằng sau tên ninja làng Âm Thanh kia rồi vung chân cho hắn một cước khiến cho hắn ta bay thẳng đi va mạnh vào thân cây, lướt ngang qua khuôn mặt đang thập phần kinh hãi của Sakura.

Sasuke cúi người ôm lấy Naruto, hắn ôm cậu rất chặt, như muốn khảm cả thân người cậu vào hắn vậy.

Thế rồi bất chợt, hình ảnh Naruto nằm bất tỉnh trên tay hắn, trên miệng có một vệt máu này lại khiến cho hình ảnh Naruto Tứ Chiến nôn máu đến mất mạng trên tay hắn hiện về.

Chỉ trong chốc lát, hai con mắt của hắn, một bên Sharingan Vạn Hoa Đồng Vĩnh Cửu, một bên Rinnegan được mở ra. 

Ngay giây phút này hắn muốn đồ sát cả thế giới này!!

Thế nhưng sau đó hắn lấy lại bình tĩnh nhanh chóng và thu đi hai đôi mắt cường đại.

Không, Naruto của hắn còn sống, cậu còn thở, cậu không có chết.

Sasuke ôm lấy Naruto lên trên tay đem cậu đặt xuống bên cạnh Sakura " Giữ cậu ấy giúp tôi. "

Sakura hoang mang chốc lát sau đó gật đầu.

" Cái ấn chú kia chính là... nguyền ấn! " Tên ninja bị Sasuke đá đập vào thân cây loạng choạng đứng dậy liền nhận ra nguyền ấn cùng dấu hiệu của nó. 

" Không ngờ nó có thể tỉnh lại. " Tên ninja còn lại cẩn trọng.

" Không ổn! " Shikamaru trực giác nhạy bén phát hiện chuyện này không xong rồi liền hét lên "Ino! Coi chừng cậu bị hiểu lầm đó! Mau trở lại đi! " 

" Được! " Ino kết ấn " Giải! " Nữ ninja làng Âm Thanh ngã xuống, Ino trở về thân thể của chính mình được Shikamaru bảo vệ.

" Cả Choji! Trốn thôi! " 

" Được! "

Choji nghe thấy Shikamaru nói vậy bèn nhảy vào trong bụi rậm rồi hỏi " Nè Shikamaru, chuyện gì đang xảy ra vậy? Mình sợ quá à! "

" Hỏi tôi thì tôi biết hỏi ai!!! " Shikamaru muốn mệt tim.

...

Sasuke không mất tới một giây đã xuất hiện trước mặt của tên ninja đã dẫm lên người Naruto, một cái vung tay của hắn đã khiến tên đó bay trở lại chân của tên ninja còn lại.

" Ngươi có biết, ngươi vừa mới dẫm lên ai không? " Sasuke lạnh lùng nhìn tên ninja kia hỏi.

" Khốn - khốn kiếp! " Tên ninja kia gượng mình đau đớn ngồi dậy.

Sasuke tiến tới bắt lấy tên ninja kia, hắn thẳng chân vung từng cú đạp vào bụng của tên ninja này. Khiến cho tên ninja này không thể làm gì khác ngoại trừ phát ra những tiếng thét đau đớn.

Tên ninja còn lại của làng Âm Thanh hiện tại đã run lên vì sợ hãi rồi, không thể cử động được.

Sasuke dẫm một cách tàn nhẫn, đến khi tên kia mất đi hoàn toàn ý thức thì dừng lại.

" Còn ngươi, chắc chắn cũng tham gia đả thương cậu ấy và Sakura phải không? " Sasuke quay người lại nhìn tên ninja còn lại của làng Âm Thanh.

Sasuke từ từ tiến đến chỗ hắn.

Một bên Naruto đã dần tỉnh lại, cậu gượng mình ngồi dậy.

" Kia là... Sasuke sao? " Naruto kinh ngạc nhìn luồng chakra phát ra từ người của Sasuke.

" Cậu ta đang định làm gì tên ninja kia vậy?? " Naruto vết thương đã hồi phục gần phân nửa bỗng dưng cảm thấy không ổn.

" Sasuke! Dừng lại!! " Naruto vội đứng dậy chạy về phía của Sasuke rồi vươn tay giữ hắn lại.

Sasuke cảm nhận được hơi ấm và giọng nói của Naurto, hắn đứng sững lại.

" Cậu... đây là bị làm sao hả? Sao lại biến thành như vậy? " Naruto sốt ruột nhìn cơ thể của Sasuke hỏi, ánh mắt cậu va vào cái nguyền ấn trên cổ Sasuke, cậu hỏi " Cái này là cái gi? Sao nhìn lại giống vết rắn cắn thế? "

" Naruto... " Sasuke thốt lên, ấn chú trên người của hắn bắt đầu rút lui bằng mắt thường cũng có thể thấy được.

Sasuke suy yếu liền ngã xuống.

" Này! Cái tên này! Cậu làm sao vậy chứ? " Naruto vội vàng đỡ lấy Sasuke ngồi xuống.

" Sasuke! " Sakura cũng lo lắng chạy tới bên cạnh hai người.

" Hãy để bọn ta đi, bọn ta quyết định đầu hàng. " Tên ninja làng Âm Thanh nói xong liền đặt cuốn bí kíp xuống dưới đất, cuốn này là cuốn mà đội 7 cần.

Sau đó tên ninja đem theo đồng đội của mình chạy trốn ngay lập tức.

Sasuke ngã gục xuống vai Naruto, hắn hít sâu lấy lại hơi thở.

" Thật may, vì cậu còn sống, Naruto. "

________________

* Sakura chúa phế phần này luôn ạ:))

[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Trọng Sinh Bảo Vệ Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ