Chương 83: Trận mở đầu.

479 74 4
                                    

Yuki im lặng, cô thật sự không muốn bản thân mình phải làm chuyện này. Mà hơn hết, cô có lòng tin vào Uchiha Obito, càng có niềm tin vào chủ nhân  của mình hơn.

Chuyến này cô đến đây vốn dĩ là để đánh nhau với Thiên Đạo cơ mà.

Yuki:" Chủ nhân sẽ không để chuyện này xảy ra, tôi cũng vậy. "

Obito cười giễu:" Tôi biết các người đang chiến đấu với một lực lượng khác. Nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc tôi phải chết, việc ác nào cũng có mặt tôi. Cho dù cuối cùng không chết trong tay Kakashi trên chiến trường thì sau đó cũng sẽ bị xử tử thôi. "

Yuki thừa biết Obito đang nghĩ gì, cô chỉ hỏi lại:" Cậu nghĩ nếu như Kakashi giết cậu rồi cậu ấy còn có thể sống sao? "

Ánh mắt Obito bỗng nhiên trở nên lạnh lùng:" Cậu ấy sẽ không chết, Uchiha Sasuke sẽ không để điều ấy xảy ra. "

Yuki liếc mắt nhìn xuống:" Khẳng định như vậy tại sao lại run rẩy? "

Nhìn bàn tay với cái miệng mâu thuẫn với nhau của hắn mà người không có cảm xúc bao nhiêu như cô cũng cảm thấy bất bình.

Số phận đối với hai con người này, quá bất công. Bất công đến mức khiến người ta khó chịu.

Rõ ràng ban đầu mọi chuyện tốt đẹp biết bao nhiêu, cuối cùng lại biến thành cục diện khiến người ta không còn đường lui này.

Sóng gió này qua đi sóng gió kia lại tới, không cho hai người thời gian thở dốc.

Obito nắm chặt tay lại:" Em ấy sẽ không chết, chỉ cần những kí ức về tôi biến mất em ấy sẽ không còn thống khổ nào cả. An an ổn ổn sống hết quãng đời còn lại, đến lúc đó con mắt còn lại của tôi cũng sẽ để lại cho em ấy. Như vậy em ấy sẽ không gặp nguy hiểm. "

Yuki tựa người vào tường, nhạt giọng nói:" Nếu cậu thật sự muốn như vậy thì phải không được chết trong tay Kakashi mới tốt. Tôi sợ xác nhận sinh mệnh cậu kết thúc, y sẽ lập tức tự sát theo. "

Obito:" Cô thừa sức ngăn cản em ấy tự sát, không cần nói như vậy với tôi. "

Yuki đi đến trước mặt Obito, cô nghiêm túc nói:" Uchiha Obito, cậu tốt nhất nên bảo mệnh cho tốt. Cậu còn cơ hội chuộc tội. "

Obito cười:" Kakashi là một ninja ưu tú, em ấy yêu làng, yêu các học sinh của mình. Em ấy sẽ không quyết định nông nổi như tự sát. "

Yuki:" Trước kia có lẽ như thế thật, nhưng hiện tại thì khác. Y đã gặp cậu rồi, chuyện đã rẽ sang một lối khác. Cho dù chúng tôi nhìn chằm chằm y cả đời, nhưng nếu thân thể y tự suy kiệt thì không ai có thể cứu nổi y. "

Đôi mắt Obito run rẩy, hắn cắn răng, siết chặt tay cúi mặt lầm bầm:" Em ấy sẽ không... "

Yuki tiếp tục nói:" Xóa kí ức đúng là có thể nhưng không phải chuyện dễ dàng. Đối với những kí ức quan trọng tâm thức của mỗi người đều sẽ có một cơ chế bảo vệ để tránh quên đi. Nếu tâm thức của y quá mạnh mẽ thì tôi không những không thành công xóa đi kí ức của y mà còn có thể để lại di chứng cho y. "

Obito nhìn xuống thanh niên đang ngủ say, ánh mắt hắn đầy đau đớn và chua xót. Hắn cũng đâu muốn như thế, hắn không muốn như vậy.

Lần đầu tiên trên cõi đời này, Uchiha Obito lại sợ hãi cái chết đến thế.

Hắn còn muốn ngắm nhìn người hắn thương, bù đắp cho y sự đau đớn mà y phải chịu.

Phải rồi, Rin mất đi, người nhìn thấy là hắn còn phát điên mất hết lí trí. Dựa vào đâu hắn cảm thấy Kakashi lại không đau khổ chứ.

Yuki:" Kakashi vẫn luôn có bệnh tâm lý, tâm thần của y sớm đã trên bờ vực sụp đổ rồi. Cậu nhất định phải sống mới được, Uchiha Obito. "

Obito không nói nữa, những điều cần nói hắn đều đã nói hết rồi. Thời gian của hắn không còn nhiều nữa.

Yuki nhìn hai người, cô thở dài rồi ra ngoài.

Uchiha Obito vẫn còn đường cứu vãn. Cô biết nhất định cho dù Sasuke có phải trả giá thế nào để Uchiha Obito được sống hắn cũng sẽ làm. Hơn nữa hắn là người hiểu rõ quyền lực và sức mạnh mang đến có thể khiến kẻ khác khuất phục như thế nào.

Nếu cần thiết, cô sẽ giúp hắn một tay, sử dụng biện pháp mạnh để giữ mạng cho Uchiha Obito. Nhưng tiền đề là, Obito không chết trên chiến trường.

__________________

Hội nghị Ngũ Đại Kage đã được triệu tập đủ các thành viên. Mọi người bắt đầu thảo luận về vấn đề chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới và sự hợp tác giữa các làng.

Thân phận của Uchiha Obito không được công bố, chỉ nói chung chung là "kẻ đó".

Tsunade:" Tứ chiến nhất định sẽ nổ ra, đến lúc đó mong các vị hãy hợp tác tích cực. Chỉ có như vậy chúng ta mới có thể chiến thắng. "

Các làng đều gật gù đồng tình, tuy các làng trước nay luôn có chút mâu thuẫn. Nhưng hiện tại vì sự an nguy của cả làng nên không thể không nhượng bộ.

Hơn hết bên cạnh Tsunade lại còn đứng đó một Uchiha Sasuke với một bên là Mangekyou Sharingan đỏ rực, một bên là Rinnegan tím sẫm không khác gì thần linh. Các làng khác không kiêng kị thì chính là tìm chết.

Hắn đến đây chỉ đứng cạnh Tsunade cũng đã tạo đủ sức mạnh cho bà, khiến lời nói của bà trở nên cô cùng có trọng lượng trong bàn đàm phán lớn này.

Lúc này đây, hắn nhận được truyền âm của Yuki thông qua thần giao cách cảm.

Yuki:" Chủ nhân, Uchiha Obito tỉnh táo được một thời gian, cậu ta đến gặp Kakashi, để lại tin tức, 7 ngày sau sẽ tấn công làng Lá. "

Sasuke đáp lại:" Tôi biết rồi, chú ý Kakashi. "

Ánh mắt Sasuke trở nên lạnh lùng, hắn nhìn ra bầu trời trong xanh qua cửa sổ.

" Cuối cùng trận chiến này cũng đã tới. "

" Naruto, em hiện tại thế nào rồi.. "

Trận mở đầu này, cuối cùng đã đến.

________________

* Nói lại lần thứ N, ghét viết chiến tranh, tại não nhỏ vãi=)))

* Obikaka có lẽ hơi ngược nhưng không sao, nhất định sẽ HE nhen, hãy tin trẫm đi các ái phi~.

[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Trọng Sinh Bảo Vệ Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ