Văn án

6.1K 106 22
                                    

Tranh chân dung gia Nguyễn Tân Thư tiếp một cái đại khách hàng ước bản thảo.
Khách hàng yêu cầu rất đơn giản: Toàn thân chân dung.
Khách hàng phụ gia yêu cầu thực thái quá: Muốn lỏa.

Nguyễn Tân Thư chưa từng có thu được quá như vậy kỳ quái yêu cầu, còn không có bắt đầu họa liền đối khách hàng xoi mói.
“Người này nhất định tương đương tự luyến.”

---------------------------
Trao đổi ngày đó.
Nguyễn Tân Thư đi tới đại khách hàng sở trụ cao cấp chung cư.
Không lâu.
Đại khách hàng không vội không chậm mà buông lỏng ra trên cổ khăn lụa, lộ ra bơ sắc cổ, cười giương mắt nhìn về phía Nguyễn Tân Thư.

Mị nhãn như tơ.
Chỉ là thấy ánh mắt của nàng, Nguyễn Tân Thư liền đánh cái giật mình.
Quen thuộc mùi hương quanh quẩn ở không khí bên trong, gợi lên Nguyễn Tân Thư một ít không nên tưởng hồi ức.

Nàng trốn cũng tựa mà chạy hướng về phía môn, “Ta… Ta không vẽ.”
Sở Úc trong tay khăn lụa chảy xuống ở trên mặt đất, giọng nói của nàng nhàn nhạt, “Phải không, kia Nguyễn lão sư đem tiền đặt cọc trả lại cho ta đi, ta kêu những người khác họa.”

Cũng không biết là “Tiền đặt cọc” vẫn là “Những người khác” trung cái nào từ chọc giận Nguyễn Tân Thư.
Nguyễn Tân Thư vừa chuyển liền quay đầu ngồi trở về,
“…… Họa liền họa.”

Sở Úc nhìn Nguyễn Tân Thư cười, “Nguyễn lão sư, không xem người như thế nào họa?”
“Nhìn ta.” Sở Úc thanh âm dường như thì thầm, nghe được Nguyễn Tân Thư bút không cẩn thận rơi xuống đất.

Điệu thấp khuyển hệ tự bế tranh chân dung gia Nguyễn Tân Thư X thanh lãnh ôn nhu câu hệ chức trường tinh anh Sở Úc

1, không phải ABO
2, gương vỡ lại lành.
3, một chọi một
4, ngọt văn
5, hỗn loạn một chút học sinh thời đại chuyện xưa

Lại tên là: 《 tâm cơ bạn gái cũ thủ đoạn nham hiểm 》《 vĩnh viễn họa không xong tranh chân dung 》《 khi ta vẽ tranh thời điểm, ta suy nghĩ cái gì 》《 ta kia quỷ kế đa đoan bạn gái cũ 》《 đắn đo 》

Một câu tóm tắt: Cứu mạng, này ai chống đỡ được a?

Lập ý: Trực diện khó khăn, dũng cảm tiến tới

Lập ý: Trực diện khó khăn, dũng cảm tiến tới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ