Chương 11
--
Tuyển bắc tiếng nước ngoài cao trung mỗi đến thứ hai hiệu trưởng đều sẽ phát biểu một đoạn rất dài diễn thuyết.
Nguyễn Tân Thư mỗi tuần một hồi so ngày thường đến trễ càng lâu thời gian, liền tính sớm đến trường học cũng sẽ kiều rớt cái này diễn thuyết.
Nàng cảm thấy cái gọi là hiệu trưởng diễn thuyết vô luận khi nào nghe đều có một cổ tử vô nghĩa hương vị, làm người cảm thấy nghe xong bắt không được trọng điểm, không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc là muốn nói gì.
Tần Đình Sâm luôn là trêu chọc nói Nguyễn Tân Thư 30 phân viết văn có lẽ đều so hiệu trưởng nói chuyện tới có ý tứ.
Nguyễn Tân Thư cảm thấy hắn nói đích xác có lý, tuy rằng nàng viết văn ở viết làm kỹ thuật thượng không có gì đáng giá thưởng thức địa phương, nhưng là ít nhất mỗi lần viết viết văn nội dung thành thật có thể tin.
Thứ hai, Nguyễn Tân Thư đến phòng học thời điểm học sinh cơ bản đều đi hết.
Nguyễn Tân Thư nhìn thoáng qua có chút trống không phòng học cùng ngồi ở vị trí thượng Sở Úc, chậm rì rì mà buông xuống chính mình ba lô.
“Ngươi như thế nào còn không có đi?”
Sở Úc an tĩnh mà buông xuống trong tay đồ vật, chậm rãi đứng dậy hướng ra phía ngoài mặt đi đến,
“Ta tưởng ngươi khả năng không rõ ràng lắm vị trí, hôm nay là đi sân vận động bên kia mở họp.”
Nguyễn Tân Thư nhìn thoáng qua chung quanh không có người phòng học, lại nhìn thoáng qua Sở Úc,
“Ngươi là ở chỗ này chờ ta?”
—— liền vì nói câu hôm nay là ở sân vận động mở họp?
Sở Úc không nói gì, chỉ là an tĩnh mà gật đầu.
“Nga…… Cảm ơn.”
Nguyễn Tân Thư kỳ thật không để bụng chính mình có thể hay không tham gia sớm sẽ, nhưng là hôm nay thấy Sở Úc chờ chính mình, nàng nhịn không được ngoan ngoãn mà đi theo Sở Úc phía sau, cảm thấy ngẫu nhiên đi một lần sớm sẽ cũng là có thể.
“Nhưng ngươi như vậy, Thẩm nhạc những cái đó lão cũ kỹ có thể hay không nói ngươi đi theo ta học hư.”
Sở Úc không để ý đến Nguyễn Tân Thư nói, chỉ là nhìn một chút biểu, hướng trường học sân vận động phương hướng đi đến, “Lập tức sớm sẽ liền phải bắt đầu rồi, đi thôi.”
Thấy Sở Úc không để ý đến chính mình lo lắng, Nguyễn Tân Thư cảm thấy chính mình có chút tự tìm không thú vị.
Nàng nhắm lại miệng bắt tay cắm tới rồi giáo phục trong túi mặt, lại có chút không biết nên nói cái gì tựa mà đi theo Sở Úc phía sau.
Các nàng chi gian cách một khoảng cách, chẳng được bao lâu, Sở Úc tựa hồ là để ý Nguyễn Tân Thư không có theo sau giống nhau hồi qua đầu,
“Nguyễn Tân Thư, ở bên này.”
Nguyễn Tân Thư nhìn Sở Úc chậm rãi quay đầu bộ dáng, trong khoảng thời gian ngắn lại cảm thấy sáng sớm ánh mặt trời chiếu vào Sở Úc cổ địa phương góc độ rất đẹp, nàng đốn vài giây, lại nhanh hơn bước chân theo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì Sổ
Roman d'amourTác phẩm: Thanh lãnh tiền nhiệm hôm nay lại tới câu ta Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2195 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5916 Văn chương tích phân: 104,302,240 Thể loại...