Chương 1---
Màu xám đậm không trung thoạt nhìn như là sắp trời mưa.
Cách đó không xa trên nhà cao tầng mặt đã sáng lên màu cam ánh đèn.
Đường cái trung ương đèn tín hiệu biến thành màu đỏ.
“Có cái khách hàng muốn ngươi họa một bức tranh chân dung.” Phương Hi Túc tay phải nhẹ nhàng kéo xuống tay sát, bàn tay hướng về phía xe hàng phía sau bao da.
Mang theo kính gọng vàng Nguyễn Tân Thư giống như không có đem những lời này nghe đi vào giống nhau, như cũ ngồi ở ghế phụ chuyên tâm nhìn trên cổ tay Phật châu.
Nhìn Nguyễn Tân Thư không có bên dưới, Phương Hi Túc giống như tán gẫu giống nhau tiếp theo nói lên, “Lại nói tiếp cái này khách hàng lớn lên có sợi thanh lãnh hương vị, ta càng xem càng cảm thấy là ngươi thích loại hình.”
Nói xong nàng lại nhìn lướt qua Nguyễn Tân Thư, nhìn Nguyễn Tân Thư dừng đang ở thưởng thức trên cổ tay Phật châu tay, Phương Hi Túc cười duỗi tay tiếp tục bắt đầu tìm kiếm chính mình trong bao mặt đồ vật, “A, đúng rồi, ngươi xem ——”
Phương Hi Túc từ túi xách bên trong lấy ra một cái máy tính bảng, giao diện thượng lập tức biểu hiện ra khách hàng giấy tờ minh tế, nàng đem cứng nhắc đưa đến Nguyễn Tân Thư trước mặt.
Nhìn đến giao diện mặt trên biểu hiện mức, Nguyễn Tân Thư tiếp tục xoay chuyển chính mình trên cổ tay mặt Phật châu, ngắn gọn sáng tỏ nói: “Rất hào phóng.”
“Này thuyết minh cái này khách hàng chính là như vậy vừa ý ngươi họa sao,” Phương Hi Túc đắc ý mà cười một chút, “Ngươi xem hiện tại không phải nổi bật chính thịnh sao? Vừa mới cầm thưởng, làm một cái tân duệ họa gia, phong cách cũng thực độc đáo, hơn nữa có ta cho ngươi đẩy mạnh tiêu thụ, cái này giới vị đương nhiên thực thích hợp.”
“Chỉ là ——” Phương Hi Túc chuyện vừa chuyển, nhẹ nhàng khụ một tiếng, “Đối phương có cái điều kiện.”
“…… Như thế nào?” Nguyễn Tân Thư có chút cảnh giác lên.
“Cũng không phải cái gì đại sự, chính là cái này khách hàng đâu, muốn ngươi thay đổi một chút tranh chân dung hình thức.”
“……” Nguyễn Tân Thư lại ngó Phương Hi Túc liếc mắt một cái.
Phương Hi Túc rất là tự nhiên mà cười cười, “Ngươi biết 《 ngủ say Venus 》 đi.”
Nguyễn Tân Thư chớp chớp mắt, lập tức biết Phương Hi Túc nói điều kiện là cái gì, “Lỏa họa?”
Phương Hi Túc sai khai Nguyễn Tân Thư tầm mắt, không nói gì gật gật đầu.
Người bình thường ở trong phòng quải tranh chân dung, chương hiển quyền uy, tỏ vẻ tưởng niệm, các lộ lý do nhưng thật ra không ít, nhưng yêu cầu muốn chính mình lỏa họa, Nguyễn Tân Thư trầm mặc trong chốc lát, thật đúng là một lần cũng chưa từng có.
“…… Người này nhất định thực tự luyến.”
Nguyễn Tân Thư đối khách hàng xoi mói lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì Sổ
RomanceTác phẩm: Thanh lãnh tiền nhiệm hôm nay lại tới câu ta Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2195 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5916 Văn chương tích phân: 104,302,240 Thể loại...