Chương 31
---
Ven đường vũng nước nhìn đen sì, Nguyễn Tân Thư cảm giác bả vai có chút rét run.
Một lát sau, nàng quay đầu lại, thở dài một hơi.
Thang máy chậm rãi bay lên, cuối cùng đình tới rồi Nguyễn Tân Thư gia nơi tầng lầu.
Ra thang máy sau, Nguyễn Tân Thư giống cái cầm ô che mưa tan học về nhà tiểu hài tử giống nhau, dùng dù tiêm chán đến chết địa điểm mặt đất đi phía trước đi.
“Hảo chơi sao?”
Một cái ngậm cười thanh âm ở phía trước vang lên, không đợi Nguyễn Tân Thư phản ứng lại đây, người nọ tiếp tục thuyết giáo nói:
“Nhưng là, ngươi như vậy chơi dù nói, dù sử dụng thọ mệnh sẽ thực đoản.”
Nguyễn Tân Thư ngẩng đầu, hít một hơi,
“Sở Úc?”
Nguyễn Tân Thư nhìn thoáng qua chính mình trong tay ô che mưa, cảm thấy Sở Úc thuyết giáo nghe thập phần xen vào việc người khác.
—— dù sao có thể dễ dàng như vậy hư?
Sở Úc nhìn thoáng qua biểu sau, tầm mắt quét về phía Nguyễn Tân Thư, “Cho ngươi đã phát tin nhắn, ngươi vẫn luôn không có hồi.”
Nàng như là giải thích chính mình vì cái gì đứng ở chỗ này giống nhau mà nói.
Sở Úc dựa vào Nguyễn Tân Thư gia cửa, nàng trên vai treo một cái vàng nhạt túi xách.
Nàng không có mặc áo khoác, màu trắng áo sơ mi cổ áo có chút thấp, thấy rõ nàng xương quai xanh cùng bên trong mặt dây.
“……”
Nguyễn Tân Thư cảm thấy là cái người bình thường đều sẽ không bởi vì ai tin nhắn không hồi liền chạy đến người nọ cửa nhà đi.
Nhưng nàng lại cảm thấy chính mình cùng Sở Úc hiện tại nhiều lắm tính cái thương nghiệp quan hệ, loại này như là chỉ trích giống nhau nói lại nói không nên lời.
Nàng cau mày, lựa chọn không nói tiếp.
Sở Úc nhìn nàng không có trả lời, sườn nghiêng đầu, “Mời ta uống ly trà đi?”
Nguyễn Tân Thư nhìn Sở Úc không biết như thế nào mà liền giải khoá cửa, “Nga……”
---
Nguyễn Tân Thư đứng ở phòng bếp hồ nước trước mặt, chờ ấm nước bên trong nước nấu sôi.
Sở Úc ngồi ở trên sô pha mặt, chậm rãi đem một cái gối dựa cầm lên, sau đó bắt đầu sửa sang lại khởi bị Nguyễn Tân Thư ngủ rối loạn sô pha.
Kia động tác quả thực giống như là đem chính mình thay thế, trở thành trong nhà này chân chính chủ nhân giống nhau, làm Nguyễn Tân Thư cảm thấy nhìn liền thập phần nháo tâm.
“Cái kia, Sở Úc, ta chính mình biết sửa sang lại, ngươi là khách nhân, ngồi liền hảo.”
Nguyễn Tân Thư nói đem khai thiêu khai thủy đảo vào trong ấm trà mặt.
Sở Úc nhìn Nguyễn Tân Thư bưng ấm trà đi ra ngồi xuống sau, cũng ngồi xuống.
Nàng bế lên chính mình cánh tay nhợt nhạt mà cười một chút,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì Sổ
RomantikTác phẩm: Thanh lãnh tiền nhiệm hôm nay lại tới câu ta Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2195 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5916 Văn chương tích phân: 104,302,240 Thể loại...