Chương 21
“Cái này rượu còn rất ngọt a.”
Nguyễn Tân Thư liếm một chút miệng mình.
Sở Úc nhìn Nguyễn Tân Thư hồng nhạt đầu lưỡi, ôm tay nhẹ nhàng diêu một chút chính mình trong tay cái ly.
Cái ly màu đỏ chất lỏng nhẹ nhàng đong đưa, phát ra đá quý giống nhau ánh sáng.
“Ngươi không uống sao?”
Nguyễn Tân Thư nhìn thoáng qua ngồi ở chính mình bên cạnh Sở Úc.
Sở Úc chớp chớp mắt, nhẹ nhàng động một chút đầu ngón tay, đem chính mình cái ly đưa cho Nguyễn Tân Thư,
“Ngươi thích nói, ta cho ngươi.”
Nguyễn Tân Thư nhìn Sở Úc trong tay kia đành phải giống chỉ uống qua một ngụm cái ly, chậm rãi vươn tay.
Lúc này, Tống Mân đi tới Nguyễn Tân Thư phía sau, lập tức vươn tay, thế Nguyễn Tân Thư tiếp nhận Sở Úc trong tay rượu,
“Uống ít điểm…… Cái này lại ngọt cũng là rượu.”
Tống Mân đối với Sở Úc cười cười,
“Nếu như bị nàng ba ba phát hiện nàng uống say, chúng ta liền xong rồi, hắn vẫn luôn không quen nhìn chúng ta.”
Nguyễn Tân Thư nhìn Tống Mân, cố lấy mặt, ngữ khí mang theo chút không phục,
“Ta không cảm thấy ta say, Tần Đình Sâm nói cái này số độ tiểu hài tử uống đều sẽ không say.”
“Ngươi biết không? Uống say người ta nói lời nói đều là ngươi bộ dáng này, hơn nữa, ngươi không uống qua rượu, lần đầu tiên uống quá nhiều không tốt, chuyển biến tốt liền thu đi.”
Tống Mân đẩy một chút Nguyễn Tân Thư đầu, đem rượu thả lại tới rồi Sở Úc trên tay.
Sở Úc nhìn Tống Mân tránh ra bóng dáng, không nói gì.
--
Một lát sau, ăn xong bánh kem mấy người ngồi ở phòng khách bắt đầu chơi nổi lên bài Poker.
Vài người câu được câu không mà nói bát quái, Sở Úc nhìn một chút Nguyễn Tân Thư trong nhà đồng hồ, kim đồng hồ đã chỉ hướng về phía mười.
“Thực xin lỗi, ta khả năng cần phải đi.” Nàng đánh gãy mấy người.
“A? Không hề chơi trong chốc lát sao?” Tần Đình Sâm trên mặt rõ ràng thập phần thất vọng.
Nguyễn Tân Thư cũng nhìn Sở Úc, không nói gì.
“Không được, lại vãn,” Sở Úc lắc đầu, “Người trong nhà sẽ lo lắng.”
“Như vậy a……”
Nguyễn Tân Thư có điểm miễn cưỡng gật gật đầu.
“Kia lần sau chúng ta cùng đi chơi a?” Tần Đình Sâm đối với Sở Úc cười một chút.
Nguyễn Tân Thư nhìn Sở Úc tựa hồ đang muốn trả lời, trực tiếp đem Sở Úc đẩy đi ra ngoài,
“Nàng rất bận, không nhất định tới.”
Sở Úc đẩy cửa ra, mặc vào giày nhỏ giọng đối Nguyễn Tân Thư nói:
“Kỳ thật, ta cũng không phải rất bận……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì Sổ
RomantizmTác phẩm: Thanh lãnh tiền nhiệm hôm nay lại tới câu ta Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2195 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5916 Văn chương tích phân: 104,302,240 Thể loại...