Chương 51
--
“Úc Nhi.”
Một người ở cách đó không xa kêu một chút Sở Úc, thanh âm kia ôn hòa.
Người kia bộ dạng nhìn qua thực hòa ái, tóc như là rơi xuống một tầng tuyết giống nhau.
Hắn tuổi tác so Nguyễn Cảnh Dung nhìn muốn lớn hơn một chút, chỉ là tươi cười thực hòa ái, làm hắn nhìn qua tuổi trẻ rất nhiều.
Nguyễn Tân Thư đoán nam nhân kia đại khái là Sở Úc phụ thân.
Sở Úc do dự mà nhìn Nguyễn Tân Thư liếc mắt một cái, chậm rãi hướng người kia phương hướng đi qua.
“Mụ mụ vừa mới cho ta gọi điện thoại, hỏi ngươi buổi tối muốn ăn cái gì……”
Nam nhân cùng Sở Úc đối thoại thanh chậm rãi đi xa.
Nguyễn Tân Thư nhớ tới mỗi lần Tống Mân cùng nàng phụ thân đối thoại thời điểm cũng hình như là như vậy, vì cái gì đến chính mình trong nhà liền không giống nhau đâu?
Một loại thất bại cảm bao phủ ở Nguyễn Tân Thư trong lòng.
“Ngươi nghe thấy lời nói của ta sao? Nguyễn Tân Thư.” Nguyễn Cảnh Dung nhìn nàng nói.
Nguyễn Tân Thư nhìn Nguyễn Cảnh Dung, hít một hơi, như là chạy trốn giống nhau mà hướng thang lầu gian bước nhanh đi qua.
Nguyễn Cảnh Dung nhìn lướt qua Nguyễn Tân Thư, đem mắt kính đeo trở về, bước nhanh đi theo nàng đi tới thang lầu gian.
“Nguyễn Tân Thư, đứng lại.”
Nhìn Nguyễn Tân Thư lao xuống thang lầu, Nguyễn Cảnh Dung mở miệng.
Nghe được sau lưng truyền đến nam nhân nghiêm khắc thanh âm, Nguyễn Tân Thư gắt gao mà cắn chính mình hàm răng, nhìn về phía đứng ở thang lầu thượng nam nhân,
“Ta là tuyệt đối sẽ không đi!”
“Ta muốn vẽ tranh, cũng muốn ở trừng bắc đọc sách.”
Mùa đông tuyển thị, không khí thập phần mà lãnh.
Nguyễn Cảnh Dung nhìn Nguyễn Tân Thư nhíu mày, hắn từng bước một đi xuống thang lầu, duỗi tay gắt gao mà bắt lấy thang lầu tay vịn,
“Vẽ tranh có thể trở thành ngươi yêu thích, ngươi hiện tại hẳn là đem trọng tâm đặt ở thi đại học mặt trên.”
Hắn ngữ khí rất thấp trầm, lại cũng rõ ràng,
“Hiện tại là ngươi quan trọng thời điểm, không cần lãng phí thời gian.”
“……” Nguyễn Tân Thư gắt gao cắn răng, hai người ly đối phương đều trạm thật sự xa.
“Vì cái gì vẽ tranh, chính là lãng phí thời gian?”
Nguyễn Cảnh Dung nhìn thoáng qua Nguyễn Tân Thư tay,
“Mẹ ngươi đã chết lúc sau, ngươi liền ôm ngươi kia vở vẫn luôn họa, vẽ đến nửa đêm mới ngủ, ngươi cảm thấy ngươi kia một trương họa, có thể giá trị bao nhiêu tiền? Có bao nhiêu người nguyện ý mua? Đáng giá ngươi đi như vậy họa? Ngươi ngẫm lại hoa không có lời.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì Sổ
RomantiekTác phẩm: Thanh lãnh tiền nhiệm hôm nay lại tới câu ta Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2195 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5916 Văn chương tích phân: 104,302,240 Thể loại...