Chương 41--
Chia tay sau cái thứ nhất sinh nhật, Nguyễn Tân Thư vẫn luôn ở Sở Úc đại học cửa chờ Sở Úc.
Cái này ý tưởng hiện tại xem ra là như vậy mà không thực tế, thậm chí có chút ngu đần.
Bởi vì ngày đó, cuối cùng nàng liền Sở Úc bóng người đều không có thấy, tháng 11 gió lạnh làm nàng ngày hôm sau trực tiếp nằm trên giường không dậy nổi, chậm trễ một lần hệ thượng tiểu khảo.
Cái thứ hai sinh nhật, Nguyễn Tân Thư vẫn luôn đang đợi một chiếc điện thoại.
Nàng tưởng, chỉ cần Sở Úc cho chính mình một chiếc điện thoại, lại có lẽ, chỉ cần nghe thấy Sở Úc thanh âm, nàng đại khái liền sẽ tha thứ Sở Úc.
Chính là không có điện thoại, cũng không có tin nhắn.
Thẳng đến 12 giờ, cái gì đều không có chờ tới.
Vì thế, nàng lại là một người qua sinh nhật.
Sau lại, nàng dần dần thói quen sinh nhật không phải một cái đặc biệt ngày hội.
Thói quen không hề đặc biệt mà đi đối đãi rất nhiều chuyện.
Cứ việc như thế, nàng lại như cũ để ý, nàng thực để ý Sở Úc rốt cuộc là vì cái gì như vậy đối chính mình.
Có một đoạn thời gian, Nguyễn Tân Thư luôn là ở toilet bên trong tỉnh lại.
Nàng nhớ không rõ vì cái gì chính mình sẽ uống rượu, vì cái gì uống say, nhớ không rõ thời gian, cũng nhớ không rõ chính mình vì cái gì ở cái này địa phương.
Chỉ nhớ rõ chính mình uống say thời điểm luôn là rất tưởng hỏi một chút Sở Úc
—— vì cái gì không cần chính mình.
—— vì cái gì, muốn cố tình ở lúc ấy chia tay.
—— ta rốt cuộc nơi nào làm được không đúng.
---
“Ngươi là tới tìm ta hợp lại sao?”
Nguyễn Tân Thư cảm thấy hỏi ra những lời này đều có chút hít thở không thông.
“Đúng vậy.”
Sở Úc nhìn Nguyễn Tân Thư, chậm rãi nói.
Nguyễn Tân Thư trầm mặc, nhìn trong tay kia căn Sở Úc cho chính mình khăn quàng cổ.
Nàng trầm mặc thật lâu.
Cuối cùng, nàng sửa sang lại một chút khăn quàng cổ, nhẹ nhàng mà đem cái kia khăn quàng cổ chải vuốt lại lúc sau vòng ở Sở Úc trên cổ mặt.
“Chính là, ta đã không cần, Sở Úc.”
Nguyễn Tân Thư còn có điểm say.
Giúp Sở Úc vòng khăn quàng cổ thời điểm hồi lâu mới chuẩn bị cho tốt.
Sở Úc nhìn nàng, yết hầu nhẹ nhàng lăn lộn một chút.
“Cái này, là cho ngươi.”
“……”
Nguyễn Tân Thư ngón tay dừng một chút, không cấm nhìn về phía Sở Úc đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì Sổ
RomanceTác phẩm: Thanh lãnh tiền nhiệm hôm nay lại tới câu ta Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2195 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11632 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5916 Văn chương tích phân: 104,302,240 Thể loại...