71-80

895 24 8
                                    

Chương 71

---

Sở Úc vùi đầu ở gối đầu thượng, nhẹ nhàng phát ra một tiếng thở dài.

Hôm nay buổi tối thấy được ánh trăng.

Cứ việc không phải thực viên, nhưng chiếu tiến cửa sổ ánh trăng có vẻ Sở Úc lộ ở bên ngoài cánh tay tái nhợt.

Nàng vươn tay nhẹ nhàng kéo một chút Nguyễn Tân Thư thủ đoạn, “Từ từ.”

Nguyễn Tân Thư bị kéo như vậy một chút, không có lên tiếng.

Tay nàng chỉ xẹt qua Sở Úc vai, đầu tiếp tục nhẹ nhàng dọc theo cổ đi xuống hôn tới.

Sở Úc cảm thụ được nàng hôn, nhắm mắt lại đem ngón tay cắm vào Nguyễn Tân Thư đầu tóc, khó nhịn ngứa ý mà bật cười.

Nhìn Sở Úc bả vai cười đến run rẩy lên, Nguyễn Tân Thư cũng không có buông ra Sở Úc, vẫn là ôm nàng, nàng như là muốn ăn luôn Sở Úc giống nhau, nhẹ nhàng cắn một chút nàng,

“Có như vậy ngứa sao?”

“Ân……”

Sở Úc đừng một chút đầu, lại bởi vì ngứa ý nhẹ nhàng cười một tiếng, nàng đầu chậm rãi kề tại gối đầu mặt trên, thanh âm nghe tới lười nhác,

“Ta sắp không biết chính mình cái nào bộ phận là như thế nào.”

Nguyễn Tân Thư nhìn nàng mềm mại bộ dáng, cũng không cấm cười một chút.

Nàng trong lòng cũng trở nên mềm mại lên, nàng đem Sở Úc chặn ngang bế lên, nhẹ nhàng mà hôn nàng.

Nếu là người linh hồn cũng có thể như vậy mềm mại, mềm mại đến trở thành một bãi thủy, cứ như vậy hòa tan đến đối phương nơi đó, hòa hợp nhất thể thì tốt rồi……

---

Hai người triền miên sau một lúc, không hẹn mà cùng mà cảm thấy đói bụng.

Sở Úc đi đến huyền quan địa phương cầm lấy vừa rồi không có bỏ vào tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn, nàng một bên sửa sang lại, một bên hỏi Nguyễn Tân Thư muốn ăn cái gì.

Nguyễn Tân Thư một bên hướng trên đầu bộ Sở Úc áo thun, một bên quét Sở Úc liếc mắt một cái,

“Đều có thể đi…… Dù sao, ngươi làm đồ ăn đều khá tốt ăn.”

Sở Úc cười một chút, bắt đầu đứng ở phòng bếp xắt rau.

Nguyễn Tân Thư một bên sửa sang lại áo thun vừa đi vào phòng bếp, nàng dựa vào phòng bếp rửa chén đài bên nhìn Sở Úc cổ, không bao lâu, nàng liền nhẹ nhàng vén lên Sở Úc đầu tóc.

Sở Úc trắng nõn trên cổ để lại một ít nàng kiệt tác.

Nguyễn Tân Thư duỗi tay nhẹ nhàng điểm một chút những cái đó dấu vết, Sở Úc liền phun ra một hơi.

Nguyễn Tân Thư xem nàng phản ứng, nhịn không được lại lập tức ôm lấy Sở Úc eo.

Sở Úc nhìn tay nàng, mím một chút môi, nàng giống như thực hạnh phúc mà cười một chút,

“Ngươi thích như vậy ôm sao?”

“Ân.” Nguyễn Tân Thư đóng một chút đôi mắt, “Cảm giác như vậy ôm, giống như có thể truy hồi một chút thời gian……”

[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiền Nhiệm Hôm Nay Lại Tới Câu Ta - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ