Chương III

148 12 0
                                    

''Thằng năm nhất kia chuyền cho anh mày !''-Tanaka
-
Nghe hiệu lệnh từ đàn anh năm 2 Kageyama nhanh chóng chuyền cho anh ta , cú chuyền đẹp cộng thêm cú đập mạnh đó khó có ai đỡ nổi , mọi người ồ lên đầy kinh ngạc. Phía Tsukishima có chút bất an hình như chọc nhầm hang cọp y lời đội trưởng nói. Đến quả kế tiếp Hinata cũng muốn chứng minh mình không kém cạnh gì anh Tanaka , ngay lúc Kageyama chuyền cho cậu với sức bật nhảy cao hơn người thường . Hinata đã làm người xem có chút thoáng ngạc nhiên , cứ ngỡ sẽ ăn trọn cú đẹp này nào ngờ chỉ vừa đập bóng đã bị Tsukishima Kei tay chặn bóng team bạn block cho cú hết hồn.
-
*C-Cái quái ....đến cả đây mà cũng còn có một bức tường vô hình to lớn ư!?*-khuôn mặt nhóc tóc cam có chút bàng hoàng .

''Cố gắng lên nhóc cấp 1 ~ Cậu đã làm tôi bất ngờ về cú nhảy cao của cậu đấy ~ hãy chứng minh cho tôi thấy rằng cậu có thể vượt qua tay chặn 1m88 năm nhất này đi ~''- vẫn là tôn giọng cà khịa mọi khi của Tsuki quả thực ai cũng thắc mắc rằng ổng nói nhiều như thế có bị nghiệp không nữa?
(ME : CÓ NHA NGHIỆP NẰM DƯỚI=)))

''Thêm một trái nữa cho tớ , Kageyama !''

-----------------------------------------------------------(giãy phân cách cute <33)
''Hm....đó là cú bao nhiêu bị chặn của tóc cam rồi?''

''Chịu ...cậu ta cứ đánh và bị chặn hoài nên tớ nhát đếm quá...''

*Thằng kia ...phải công nhận hắn rất mạnh*- vẻ mặt ướt đẫm đầy mô hôi khi phải liên tục chuyền cho Hinata nhưng dell có quả nào qua được hàng lưới team bạn . Kage buồn mà Kage hông nói.

''Đừng gục nhanh chứ <Vua> ? Tôi còn muốn xem <Cú chuyền của Hoàng Đế cơ mà>? Hãy chuyền cho nhóc lùn-chan đội cậu như cách cậu chuyền cho đồng đội cũ ấy?'' - xét theo câu nói thì nó thật sự chọc tức Kageyama ...

''Cho dù có là gì đi chăng nữa cũng chẳng có nghĩa lí đối với tôi . Ngay bây gờ chúng tôi nhất định sẽ thắng''-Kageyama

*Đúng rồi đấy !! Cho họ thấy tuyệt kỹ của cậu đi!!*- hiện tại thì Hinata đang khá trông chờ vào cú giao của Kage , thứ nguy hiểm mà thằng đầu đen sở hữu.
-
Đợi hiệu lệnh tiếng còi vang lên Kageyama tung người phát một quả giao bóng thật đẹp tưởng chừng có thể ăn điểm bên đội kia thì  họ đã không lường trước được đội trưởng đỡ cú giao bóng nhẹ nhàng trong sự ngỡ ngàng hai bên.
-
''Mấy đứa năm nhất có thể nghĩ rằng Daichi rất ít tấn công nhưng lợi thế của vj đội trưởng năm ba đây chính là phòng thủ rất hoàn hảo''

''Nếu em nghĩ em có thể kiếm vài điểm cho cú giao vừa rồi thì em nên xem lại, tuy rằng anh không có kỹ năng đặc biệt nhưng anh có 2 năm luyện tập , anh sẽ không để em vượt qua anh dễ dàng như thế.''-Daichi 

''Tch...khó nhằn thật...''-Kageyama

''Bình tĩnh nào Lùn-chan và Vua-sama ơi ~ nghiêm túc hơn vào trận đấu nếu không thua là cái chắc ~''- từ lúc bắt đầu set đấu cậu đã luôn luyên thuyên về cái biệt danh ''Vua'' mà mọi người thường hay gọi anh, Hinata cứ khó hiểu bộ nó đáng đem ra trêu chọc lắm sao?

''Tsukishima-kun tại sao cậu cứ liên tục khích cậu ta bằng cái biệt danh <Vua> ngốc nghếch đó chứ? Nó như vậy thì có làm sao đâu?''

''Hửm hửm ? Cậu vẫn chưa biết lí do vì sao tên nhóc kia được gọi là Vua à ?''- Tsuki nghi hoặc hầu hết ai cũng biết lí do tên mặt quạo bị gọi cái biệt danh trớ trêu ấy.

All Tsuki // All Tsukishima Kei (Haikyuu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ