Sau khi định thần lại mọi người tiếp tục trận đấu thứ 2 . Karasuno giao bóng trước . Team bạn nhanh chóng đỡ được và thực hiện đường chuyền nhanh (không giống của Hinata và Kageyama) . May thay nó đập trúng chỗ cậu nhưng có chút khó khăn vì Tsukishima thuộc diện đỡ bóng kém nên trong phút chốc đội hình bị rối tung lên.
''Tch .... mình ghét đỡ bóng''-Tsukishima vẻ mặt có chút không hài lòng nhìn đường bóng ngắn bay lơ lửng trên không trung. Ừ thì nhìn thấy ghét ghét ghê ツ
Hinata lao lên phía trước trong sự ngỡ ngàng của Kindaichi - tay chặn của Aobajousai . Hắn nghĩ với khoảng cách đó khó thực hiện cú chuyền nhanh , mà ngờ đâu 2 khứa lập dị sử dụng chuyền nhanh thật. Hơi liều. Kết quả của việc liều bạn biết chứ?
Anh đã đéo đập trúng quả đó (o_o)
Hắn tuy có chút bất ngờ nhưng vẫn không quên châm chọc Hinata. Kageyama biết và mọi người nghĩ anh dễ để tụi kia toại nguyện. Cho quê thêm tí , anh dùng khuôn mặt thiếu đánh nhìn chúng.
Bên bạn đơ vài giây , nhất là Kindaichi - hắn nhận ra bản mặt của anh chẳng khác cậu là bao. Y NHƯ ĐÚC. Tsukki bày vẻ mãn nguyện - đồng tình với cách làm của anh. Vì sao á? Vì cậu cũng không ưa thằng cọng hành thế thôi.
Đến lượt đội Aobajousai giao bóng.''Giao bóng tốt!!''
''Ennoshita nhờ cậu đón bóng !''-Tanaka
''Ok , tớ chuyền lên phía trước đây''-//đỡ bóng//
*Chà tuy có nghe qua đội hình này giao bóng khá tốt nhưng hiện tại thì ổn rồi bên mình đang kiểm soát bóng chặt chẽ ...*-Sugawara //suy nghĩ//
Khoảng khắc có bóng - bộ 3 hàng trên xông lên cùng một lúc . Tạm thời làm đối thủ hoang mang không biết Kageyama sẽ chuyền cho ai. Giữa tình thế ấy , một lỗi bất cẩn đã đẩy họ mất <1 điểm> .Các tay chặn cứ khăn khăn anh sẽ chuyền cho Tanaka bởi Hinata thường đảm nhiệm vai trò cò mồi nhiều nhất. Chính phút giây suy nghĩ đấy đã chẳng ai nhảy lên chặn Hinata lại.
''YESSSSSSSSSSSSS''//đồng thanh// Kageyama + Hinata
''A... nó xuất hiện kìa...thằng lập dị đập bóng'' -cậu nhăn mặt nhìn Shouyou , nhớ cái cảnh phải chạy theo chặn bóng của anh mà Tsukki muốn đứt mẹ hơi.
''Tới lúc chúng ta phản công rồi''
Tinh thần Karasuno như lấy lại được sức sống , ai nấy sôi sục ý chí muốn nuốt chửng đối phương. Họ sẽ trả hết những gì họ nhận được. Tsukki nhìn Kageyama hiểu ra cậu ta nghĩ gì ''Chạy đi, đỡ bóng đi, chặn đi , hãy làm đến khi không thể thì thôi''. Hừ , tham lam sức lao động là phạm pháp nha.
''Eo ...cậu bày ra hết mặt luôn à???'' -Tsukishima kì thị , né tránh sinh vật nguy hiểm bên cạnh cậu.
''Cái gì !?''-Kageyama cau có hỏi.
''Hai đứa này , bớt cãi nhau coi !'' -Daichi papa lực điền sát khí đùng đùng cảnh báo hai người.
-
-
Trận đấu diễn ra liên tục hai bên mồ hôi chảy dù biết bản thân đều rất mệt nhưng nhiệt huyết và tinh thần sắt thép không cho phép họ lùi bước. Tsukki được chuyển lên hàng đầu và điều đó đồng nghĩa với việc Kageyama sẽ sử dụng Tsukishima nhiều hơn =))
Kageyama chuyền cho cậu đập , hơi khác so với tưởng tượng của anh - CHUYỀN CHO ĐẬP MÀ MẶT MÉO XẸO LÀ SAO DỊ ????? Anh quạo à nha còn cố tình nói móc anh nữa . Ỷ crush là giọng bà nội người ta hã !?Kết quả 2 đứa cãi lộn không đứa nào nhường nói dù chỉ một câu. Ruốt cuộc cái gì cũng đến tay Daichi mới giải quyết êm đềm. Mỗi đứa ăn cóc vô đầu. Đừng nghĩ họ chịu im lặng. Trận chiến xô sát tình đồng đội nảy lửa . Kageyama nói một Tsukki khịa mười. Tanaka đau đầu hét lên "Tụi nó tới lưới !! Chời đậu má bớt hăm he cái!!"*Mình sẽ chặn đứng nó!!*-hai người không hẹn nhảy cùng lúc , cánh tay hai phía va chạm vào nhau làm cả 2 giật mình liếc nhau cháy da.
" Chặn bóng tốt "
"Cú nảy là tôi chặn"- Tsukishima
" Hã chính tay tôi đập nó mà!!??"- Kageyama không phục đáp.
" Tụi bây bớt trẻ con dùm anh mày!!!"-//giận dữ//
Lợi thế bên Karasuno áp đảo hơn vì vậy trận đấu nhanh chóng kết thúc . Tỉ số hiện tại đội cậu cân bằng với phe địch rồi. Kageyama bất an nói .
"Chuyền hai bên đó không phải cầu thủ chính thức của đội"-//lo lắng//
Điều này khiến đội họ càng thêm bàng hoàng . Vậy kẻ chủ chốt là ai? "A ! Ai cũng được nhanh kết thúc còn đi về ~" . Bầu không khí đang căng thẳng thì Tsukishima đã lên tiếng phá tan nó.Tanaka cười sảng khoái.
"Ya ! Chú nói đúng nhanh về nào ,anh mày đói rồi đây"-anh cũng muốn xem thằng trùm cuối ra sao.
" Đồ vô tư" - Kageyama
-
-
-
"Ây ya thầy bị cướp một set đấu rồi à , hừm"- giọng nam nhân vang lên khiến người thầy có chút giật mình ,ây gù thằng nhóc chuyền hai chủ chốt của Aobajousai đã quay lại sân.
"Là Oikawa Tooru chuyền hai thuộc hạng tấn công nhanh nhất mà Aobajousai có"- Kageyama lần đầu tiên e ngại trước ai đó , âm tiết có phần coi trọng như đè nén .
* Một tên chuyền hai nguy hiểm?*-Tsukishima
"Chào nhóc Tobio-chan~" - hắn từng bước đến gần anh , mắt khẽ đưa sang cậu.
*Hửm ? Gì vậy?*-Tsukishima//thắc mắc//
"Ô , người đẹp lạc vào đây à~? " - hắn cười mỉm , tỏ ra thân thiện với cậu làm Hinata khó chịu đề phòng
* Mùi nguy hiểm*-Hinata//lùi vài bước//
" Rất mong chờ em sẽ đỡ thật đẹp cú giao bóng của tôi, 黒カラスの宝"-Oikawa
"Ý gì đây?"-Sugawara nhíu mài , bị mất thiện cảm từ lần đầu gặp mặt hắn.
"Tất nhiên tôi sẽ làm vậy."-Tsukishima không chút chần chừ đáp trả.
"Quãi ,...n..ngầu quá...." -Hinata rùng mình phấn khích , nếu cậu muốn đánh bại Đại đế vương hãy để anh giúp cậu.
* Đáng mong chờ thật~"-//cười thõa mãn//
.
.
.
.
.
Chap sau có art=))
Ngày 07/01/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
All Tsuki // All Tsukishima Kei (Haikyuu)
Sonstigesahayoo các bác . nick name tác giả là Talyu gọi Taly cũng được nhé các bác. Vì niềm đam mê to lớn, chúa simp Tsuki nên vác xác đi viết fic này. Nói thật thì tôi khá ưng các au viết về fic AllTsuki nhưng hầu hết nó khá ít , tôi bị ấn tượng và bị Kei...