Chương IX

129 14 4
                                    

Móa nó tao tồy vãi :)) mùng 1 Tết lẫn 14/2 ngày Valentine tao đếch thèm ra chap luôn . Này gọi là ham chơi quên nhiệm vụ :((( Sorry ae nhé TT

-
-
-
-
-
-
-
Bị choáng ngợp bởi cái tên ''Vị thần Bảo Hộ'' - chưa gì Hinata đã thấy nó cool ngầu cỡ nào rồi. 
Tsukishima nghĩ chắc cũng tầm cỡ thiên tài như Kageyama chẳng hạn , vì tên đặt ra cho mỗi người đều có mục đích hết. 
Cơ mà Kageyama biệt danh của cậu ta thì nên đặt là ''Thiên tài Chuyền hai'' sẽ ổn hơn.

Kệ mẹ ai thích cái biệt danh đó thì cứ nói còn Tsukki đây vẫn thích gọi là Vua-sama . Vì sao á? Nhìn đi cái bản mặt nhăn nhó, giận dữ, bực tức , khó chịu lại chẳng làm được gì kia xem xem có đáng coi không? Cậu ưng thế đấy.
--------------------------------------------------------------
''Tobio-chan giờ sướng quá ~ có cả một nhóc chắn giữa ngon nghẻ làm sao ~''- Oikawa _kẻ vừa thua Kageyama xong liền nằm trườn ra sàn than vản với cậu bạn thân - Hajime Iwaizumi rằng hắn thật sự muốn có cục bông nhỏ bên Karasuno quá trời ~

Anh nghe muốn đấm cho thằng ấu trĩ - kawa mấy cái cho đã tay ghê, gái bu tùm lum nhưng lại chê , Iwaizumi biết rõ Oikawa đang cố chọc tức Kageyama chứ chưa chắc hắn thích cậu. Tại hắn từng nói ''Gái thì chơi được xong cũng chán nhưng trai chưa chơi đã thấy ngán mẹ nó rồi''

Yah chính lời hắn thốt ra từ cái mỏ ngọc mỏ vàng của hắn thì ai chả tin , bây giờ hắn chủ động đi tia con trai nhà người ta ? Có chết anh éo tin là thằng đào hoa ngu ngốc như Oikawa chịu yêu thiệt đâu . THỀ .

''Mày trăng hoa thế có ngày bị nhóc bên Karasuno làm cho mù mị cà ? Tới lúc đó cấm tìm tao khóc à nha'' - ai ngờ được câu nói đùa ngày ấy của anh sẽ biến thành sự thật.

Hắn nheo mắt , mội nở nụ cười khúc khích hắn khẳng định ''Tớ chỉ trêu ghẹo một chút thôi, nghĩ sao tớ thích con trai chứ?''
Iwaizumi thở dài , hi vọng hắn đừng làm tổn thương cậu nhóc . Ừ thì hắn không ưng thì anh ưng cũng được mà ha? Trời 10đ quyết đoán.

-------------------------------------------------------------

''Nè đừng có đứng quét sàn mà ngủ như thế !'' - Tanaka giận dữ tán đầu Hinata cái cho anh tỉnh cmn ngủ luôn. Quả là đàn anh chất lượng .

''Ngộ hen ~? Cậu đúng là tên kì lạ đó đầu tôm ? ''- Tsukki đang dọn dẹp cũng không yên phận có chút ''quan tâm'' (trong ngoặc kép=) hỏi han bằng từ ngữ ''ngọt ngào, dễ mến''(cũng trong ngoặc kép:)

Mọi người ai nấy đều mệt mỏi , họ lê lết tấm thân tàn ma dại về nhà trên đường đi đôi lúc bàn tán vài điều còn thắc mắc. Cả đám tạm biệt nhau , ai cũng rẽ theo đường về nhà mình , chỉ có đầu đất Kage và Hina đột nhiên dở chứng đi theo Tsukki mặc cho bị cậu đuổi khi cậu bắt buộc dùng vũ lực hay Tsukishima buộc miệng chửi thề. May thay, hai khứa cũng không có ý định vô nhà cậu. Ai cho? Cậu cho vô đâu mà vô? Tsukki đây luôn giữ lập trường cho bản thân. 
Cậu không có ý định kết thân cùng tụi nó đâu , đừng có mơ. Tui hông có lập dị giống chúng nó .
Như thường cậu tắm rửa xong là bay thẳng lên giường nằm bấm điện thoại cái ngủ queo. Đừng nói ai chứ _đôi khi con người đâu thể hoàn hảo mãi, phải có tật xấu nhỉ?

-------------------------------(Sáng tại trường Karasuno)-----

Hình bóng người con trai tóc đen nhánh dậy từ 5h00 sáng , tập đập bóng liên miêng suốt 2 tiếng đồng hồ. Còn ai khác ngoài Kageyama sao? Thường anh sẽ tập chung cùng thằng cam nhưng hôm nay nó đến trễ, lạ thật thường nó đâu có vậy? Mọi hôm sớm bằng anh có khi sớm hơn bất ngờ mà ta? Anh cũng chẳng nghĩ nhiều tiếp tục tập giao bóng , nào ngờ Hinata thoáng chớp xuất hiện đỡ cú giao của Kageyama và bị chửi...... 
Hinata khó chịu thắc mắc sao mãi chẳng đỡ  được một cú ngon lành ? Chàng trai Shouyou muốn có một cú đỡ đẹp như Tsukishima hồi đấu giao hữu . Phải nói là không có gì miêu tả ngoài từ ''hoàn hảo''. Phía Kageyama tá hỏa với cậu vì làm mất cú giao đẹp của anh bắt thanh niên nhỏ con leo thang lấy bóng. Tội ghê=)
Trước cơn tức giận Kageyama cố hít thật sâu và thơ dài kiểu <tịnh tâm> . Anh lấy đà nhảy thật cao đập một cú thật mạnh.

-
-
-

Kageyama lần nữa đứng hình khi có kẻ phá hoại cuộc luyện tập của anh. Nhưng anh lại không chửi thay vào là sự ngỡ ngàng xen lẫn thán phục.

*Anh ta loại bỏ sức mạnh lẫn độ xoáy của bóng và đưa thẳng đến chỗ chuyền hai !? Anh ta đỡ nó hoàn hảo đến kinh ngạc !?* - Kageyama

''Hừm ~ đường bóng chuẩn xác đấy , thành viên mới coi bộ có triển vọng nhỉ?'' - cậu thanh niên dáng người nhỏ nhắn vừa đỡ bóng lên tiếng tuyên dương cú đập của Kageyama.

''A ! Noya-sannnnnnnnnnnn !!''- tiếng hét của tiền bối Tanaka vọng đến.

''Yo , Ryuu'' - cậu ta vui vẻ chạy lại chào mọi người ,bọn họ có lẽ đã quen nhau từ trước.

Cùng lúc Tsukishima bước vào đã thấy một gã nhỏ con trông lon ton giống Hinata hết sức. Đột nhiên muốn say sẩm mặt mài ghê. Có điều anh ta lùn hơn Hinata thì phải?  
Sau màn giới thiệu kèm theo màn mở đầu đầy ấn tượng của anh chàng tên Nishinoya thì biết anh ta hiện đang học năm 2 và ổng chơi vị trí Libero (chuyên về phòng thủ). 
Tuy có nghe qua danh tính của Noya-san nhưng cái cậu chú ý nhất là.....

''L....L...Lùn hơn cả em''- vô thức hình như Hinata lỡ thốt nên từ bản thân không nên nói.

À đương nhiên đối với Nishinoya lòng tự tôn rất lớn , anh ta nổi điên khi nghe đứa năm nhất khóc sướt mướt nói rằng ''Kể từ lần tham gia clb tới giờ em mới biết được em cao hơn 1 người nào đấy''_ và ai khác ngoài anh? Tsukki nghe xong cũng liền phì cười một cái , tính ra kẻ tổn thương lớn nhất nếu bị chê lùn sẽ là Nishinoya-san đây chăng?
Sự vui vẻ bên trong người của vị cầu thủ Libero phát ra hòa thuận và thân thện , nói chuyện cực kì dễ mến , nhưng cái không khí vui vẻ lại chẳng được lâu _ anh bỗng dưng hỏi về một người khiến cả đám im bật. 

''Asashi-san'' tên người vừa được gọi _ liền biến bầu không khí yên tĩnh lạ thường , tiếng ''không'' vang lên khiến con người của anh thoáng chốc cứng đờ. Anh cắn chặt răng thả ra câu chửi thề sau đó quay lưng bỏ đi.
May làm sao , nhờ tài năng ăn nói ''khéo léo'' của Hinata đã giúp đội gỡ mối nguy trong lòng , thầm cảm ơn 7749 câu cho nhóc tóc cam=))

''Vậy chúng ta không cần lo về việc phòng thủ bên ta ha?''- cậu cười khoái chí , những tháng ngày bận bịu tập đỡ bóng sắp kết thúc rồi muahahaha.

''Không cậu vẫn phải tập, đồ ngốc ạ'' - Kageyama từ đằng sau chuyền bóng về phía cậu .

''Cậu chặn, tôi đập, cùng tập nào - Bốn mắt lắm lời'' 

'' Hả !? Cậu dám đặt cho tôi cái biệt danh gì nghe xàm vậy !?'' - Tsukishima bất mãn nói.

''Hợp thì tôi nói'' - //bình thản trả lời//

''Nghe hay nhể , anh mày tham gia cùng nhé'' - Nishinoya lù lù xuất hiện làm Tsukki giật mình.

Kiểu này càng khổ thân thêm.




Ngày 15/02/2024
 Chap sau có chút art=))) hệ hệ


Mình dự định thêm tình tiết ABO -))) ờm nghe ngon ha,....ngon thì dứt khỏi nói nhiều ...bái bai !!


All Tsuki // All Tsukishima Kei (Haikyuu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ