[Hoonsuk]
Do tui thấy bỏ Hoonsuk thì kì tại cũng dễ thương nên tui làm chap này luôn nìiii
*
*
*
Anh:Hyunsuk
Cậu:JihoonAnh và cậu quen nhau khi tình cờ gặp nhau ở sảnh chung cư, anh cứ tưởng cậu cũng là một người dân ở chung cư như mình, nhưng không, cậu là chủ của tòa chung cư ấy.
Anh rất đẹp trai nên từ lần đầu gặp mặt cậu đã nhớ thương người ta đến chết đi sống lại rồi, nhưng mà bị cái anh lại rất không ưa cậu.
Không ưa cũng không hẳn, chỉ là cái nết của Jihoon đối với Hyunsuk rất kì cục kẹo, lần nào gặp cũng phải ghẹo khiến Hyunsuk tức điên người, rồi dần dần Hyunsuk bắt đầu thích thích Jihoon.
Một ngày đẹp trời nọ,Hyunsuk tự ngẫm nghĩ lại thì lại phát hiện ra dạo này bản thân có hơi thích thích Jihoon, mà chả biết tại sao nữa, có lẽ là vì nhan sắc chăng? Không,Hyunsuk chưa bao giờ thích ai chỉ vì nhan sắc của người ta hết á.
Có lẽ là vì những trò đùa của Jihoon,tuy hay ghẹo cho Hyunsuk chửi nhưng chưa bao giờ Jihoon cãi lại một câu, một cái đánh vai chơi chơi cũng không dám làm, những trò của Jihoon cũng chưa bao giờ đi quá giới hạn của Hyunsuk, chỉ là nhây quá nên hay bị chửi xíu thôi.
Ô? Thế là kiếm được lí do để Hyunsuk thích Jihoon rồi này.
Nhưng mà Hyunsuk không biết là Jihoon có thích mình hay không nữa,tại anh nợ tiền nhà Jihoon 3 tháng rồi, nhưng Jihoon lại nhởn nhơ nói với Hyunsuk rằng em cho anh đó khỏi trả, và Hyunsuk không trả thật=))))
Nhưng cũng không bị gì, đến độ khoảng mấy tháng sau thì hai đứa đã thân nhau nhiều hơn,đi tới đâu cũng bị nói là người yêu hết trơn, ngoài mặt còn từ chối các kiểu thì bên trong đánh trống bumbada.
Và chuyện gì đến cũng đến,hai đứa đã thành đôi trong một lần đi chơi riêng với nhau, thật ra cuộc đi chơi đó có cả Jaehyuk và Asahi, nhưng vì hai đứa đều bận nên thành một chuyến đi chơi riêng của đôi trẻ mất tiêu.
Cũng cơ hội phết ha, bữa đó Jihoon là người đã tỏ tình Hyunsuk, được crush tỏ tình thì ngu gì mà không đến với nhau nên Hyunsuk đồng ý cái vèo luôn,Jihoon cũng chuẩn bị tâm lý sẵn để lỡ có bị từ chối thì không bị buồn quá,ai mà ngờ Hyunsuk lại đồng ý,Jihoon sau đó đơ người ra luôn mà.
Vậy là Jihoon với Hyunsuk thành đôi rồi này. Ô bất ngờ nhỉ???
Thật ra ý định tỏ tình của Jihoon chỉ vừa mới được lên ý tưởng khi biết tin hai đứa nhóc kia bận việc không đi được thôi, mà hai đứa nhóc kia thật ra cũng không bận gì hết, chỉ là thông đồng sao cho Jihoon với Hyunsuk thành đôi sớm để đỡ khổ, mỗi lần buồn tình là đi kiếm hai nhóc để tâm sự không à.
Trước khi yêu thì đằm thắm vui vẻ,sau khi thành
người yêu cái tự nhiên hay cự lộn ngang sương, chả hiểu yêu kiểu gì mà một tuần cự lộn 11 lần, mà hay ở chỗ cự thì cự mà yêu thì yêu, riết nhiều lúc Jihoon với Hyunsuk ngồi tâm sự mà cũng không hiểu tại sao luôn, chắc tại yêu nhau nhiều quá xa 1 phút chịu không nổi.
Đó là lời Jihoon nói,Hyunsuk nghe xong lập tức phản bác
"Nhắn tin đến xem còn không xem mà bày đặt xa nhau 1 phút chịu không nổi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jaesahi] Anh Và Em
Teen Fiction"Tình mình còn đẹp như Paris không em...?" "Đẹp và huy hoàng như tháp Eiffel đó anh"