* ABO (Omegaserve)
Satoru đã gọi cho bạn đời cả trăm cuộc, dường như cái máy đã nóng tới nỗi sắp muốn nổ tung rồi.
Hắn biết rõ kỳ phát tình của Omega nhỏ đã tới, nhưng đống công việc chó chết khiến hắn không thể ở cạnh em ngay từ phút đầu tiên của kỳ như những lần trước.
Sau chục cuộc gọi của em từ nửa tiếng trước, em tuyệt nhiên không có phản hồi gì nữa. Khiến hắn càng sốt sắng hơn, chân đạp ga cũng nghiến xuống một chút.
---
Vừa bước đến cầu thang, một thứ mùi ngào ngạt đã thoảng vào mũi khiến thái dương Alpha giật giật.
Không chậm trễ, hắn mở toang cánh cửa duy nhất đang bị đóng kín. Mùi hương nổ tung ngay trước mặt hắn, lập tức khiến cả người hắn nóng lên.
Omega khi phát tình, kích thích tố phát ra vô cùng mạnh mẽ. Điều này khiến cục cưng của hắn ngại ngần, luôn đóng cửa để không bị mùi phát tán ra ngoài. Hắn thích điều đó. Có thể một Alpha mạnh mẽ ngang tàn như hắn phải chấp nhận đầu hàng khi bị đánh úp bởi mùi của Omega, nhưng hắn không cho phép bất kỳ ai có diễm phúc được lưu lại mùi hương tuyệt vời đó vào khướu giác, dù chỉ một chút.
Mùi hương này, là độc tôn của một mình hắn.
Và hãy nhìn xem lý do tại sao đi.
Bé bỏng của hắn đang nằm trên giường, thân thể co cụm, run rẩy. Xung quanh em chất đầy gối và mớ quần áo nam, trong khi bản thân cũng đang tròng lên người một chiếc sơ mi, gương mặt vùi vào một chiếc khác, mà tất cả chúng đều là của hắn. Tấm khăn trắng cuốn bên dưới và giữa hai chân, sát lên vùng tư mật của em.
"Bé cưng."
Nữ nhân mê man trong cái nóng bức khó chịu, cơn đau đớn khắp người và sự ngứa ngáy như bị hàng trăm con kiến bò từ hạ thân, bừng tỉnh khi nghe thấy giọng nói trầm thấp em mong mỏi từ nãy tới giờ. Ngay lập tức, em ngồi dậy, lao tới kẻ đang đứng cuối đuôi giường, như vớ được một cái cọc sinh mạng giữa dòng lũ ham muốn khủng khiếp này.
"Alpha!"
Mùi của Omega mạnh mẽ tới mức hắn cũng phải khuỵu chân. Nhưng trong thứ hương nguyên thủy, hắn vẫn nhận ra được chút mùi của mình, từ vết kết đôi sau gáy em.
Thấy em đói khát như vậy, bỗng nhiên Satoru muốn trêu chọc em một chút.
Hắn vuốt ve âm đạo nóng rẫy và đã sớm nhầy nhụa nước.
"Em không dùng đồ chơi chứ?"
"Vâng... Alpha, em không dùng..."
Người lớn hơn hài lòng, mút lấy thứ dịch trên ngón tay, thỏa mãn trước sự ngọt ngào thấm lên khoang miệng.
"Giỏi lắm. Nhưng giờ anh phải tắm..."
"Đừng mà! Alpha, em không đợi được!"
Mùi của hắn đột nhiên trở nên sắc lẹm, trấn áp Omega nhỏ, khiến em không tự chủ run người.
"Ngoan, đợi anh một chút." Hôn lên khóe mắt ướt đang ủy khuất, hắn lấy một cái trứng rung, đút vào hoa huyệt, hài lòng trước tiếng thở hắt của em. "Nếu bé con ngoan, anh sẽ thưởng, được chứ?"