[Gojo Satoru] jealous

2.4K 70 6
                                    

* pole

Gojo cầm cốc rượu, nghiêng đầu với đám bạn và mấy ả điệu đà bên cạnh, tay còn lại gác lên thành chiếc ghế bành, nhàn nhã. Trông bộ sơ mi đóng trong quần âu thật lịch thiệp và sạch sẽ biết bao, nếu nó không bị phanh ra nửa hàng cúc ở trên.

Hắn chỉ hơi tò mò với trò múa cột này thôi.

Mà không ngờ người bước vào lại là dáng vẻ không thể quen thuộc hơn.

Nàng đứng đó, nghiêng đầu. Đôi môi tô son đỏ mọng khẽ mỉm cười trước vẻ mặt sốc tới cứng đờ và đôi mắt xanh biếc mở to của người tóc trắng.

Ánh đèn hắt vào cơ thể nhỏ bé. Nhạc dạo nổi lên, khi nàng chậm rãi để chiếc áo sơ mi mỏng trượt khỏi vai, chiếc áo cổ yếm đen vừa đủ lộ ra nước da mịn hơi lấp lánh nhũ sáng.

Mi cong vút híp lại, che đi con ngươi sâu thẳm, nàng cúi người. Chiếc quần vốn có ống loe, sau vài thao tác, lại được tách ra hai tà.

Một màn này đã khiến hắn phát điên.

Bàn tay nắm lấy thứ kim loại, nàng cuốn người sát quanh thân cột, mềm mại như một con rắn, trước khi từ tốn đưa hai chân ra, xoay vài vòng nhẹ bẫng.

Điệu múa thành công phô bày thân thể mê người qua từng động tác uyển chuyển chuyên nghiệp.

Tà vải như dải lụa đi theo từng chuyển động, và nó đã làm tròn nhiệm vụ khoe trọn đôi chân nõn nà khi nàng đẩy người, hai chân quấn lấy cột, trong khi thân hình mảnh mai thả ngược xuống.

Tầm nhìn đảo lộn, nhưng nàng thấy rõ chỉ còn mình hắn đang tiến lại gần.

Sao nàng không biết? Trong lúc nàng say sưa với màn trình diễn của riêng mình, nàng nghe thấy tiếng hắn gầm lên tức tối, nhác thấy đám người lũ lượt rời khỏi phòng, mắt vẫn liếc về phía nàng.

Nhưng còn một vị khách đang thưởng thức mà. Nàng phải khiến nó kết thúc thật hoàn hảo chứ.

Cô gái định dựng người lại để xuống cột, nhưng có vẻ như người kia đã nhanh hơn.

Bàn tay gân guốc nắm lấy cổ nàng, khi hắn từ tốn ngồi xuống, đối mặt.

Không thể phủ nhận, dù có nhìn ngược lại, ngũ quan của hắn vẫn không hề bị sai sót một li nào, hoàn hảo.

"Sao tôi lại không biết em quyến rũ như thế nhỉ?"

"Ưm, anh biết hơi muộn đấy." Nàng lắc lắc đầu, suối tóc đung đưa theo. "Mấy người bạn của anh biết sớm hơn anh rồi."

Ngoài mặt thì cười, nhưng ánh giận đã bùng trong mắt.

Ghen tuông chút thôi mà.

Gojo đứng thẳng người. Từ tốn tháo thắt lưng và cởi quần, hắn lôi ra dương vật khủng bố ra. Từ dưới nhìn lên trông nó thẳng đứng như một cái chùy.

"Dịch lên đây và ăn nó đi."

Nàng khúc khích, di chuyển tay chân, tới khi đầu khấc lướt qua cằm, chạm lên miệng và đập nhẹ vào mũi nhỏ. Mùi của hắn quen thuộc tràn tới, nàng liếm môi, rồi vươn lưỡi ve vuốt quy đầu đỏ au.

[Jujutsu Kaisen] PornNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ