* 18+, fluff
Hôm nay không hiểu sao em lại mặc cái phông đen của anh. Cái áo vốn đã rộng với anh, giờ tròng lên người em thùng thình, khiến em gần như lọt thỏm trong đó. Xương quai xanh gầy và làn da trắng mịn lộ ra từ cổ áo trễ lệch sang một bên.
Cô gái ngồi khoanh chân, lưng lười biếng dựa lên ghế, nhìn TV.
Càng tới gần ngày tử chiến, em càng dễ thất thần như vậy. Lo lắng chiếm trọn lấy em. Em không lo cho bản thân. Trực giác mách bảo người yêu em đang gặp nguy hiểm, nó cào vào ruột em, nhiều khi khiến em căng thẳng đến mức nôn khan.
Gojo ngồi đối diện em, rất không kiêng nể vén cái áo phông lên một chút.
Anh chui vào bên trong chiếc áo làm nó chật chội hơn, áp mặt vào bầu ngực trần đầy đặn.
Chân tay cũng không rảnh rỗi, bao lấy quanh em.
"Y/N!"
Từng hơi thở nóng bỏng đối lập hẳn với làn da mát lạnh đặt trên da em. Mái tóc trắng cọ lên buồn buồn, vài lọn nhô lên, bám lấy xương đòn.
Em trải một tay lên tấm lưng rộng, một tay vỗ lên mái đầu đang dụi chóp mũi thon lên ngực mình.
"Em đây, Satoru?"
Chẳng có câu trả lời.
"Y/N!"
Một lúc sau anh lại gọi.
Chẳng biết anh có chuyện gì, nhưng em đoán là anh muốn làm nũng.
"Vâng, Satoru?"
Lại chẳng có câu trả lời.
Không biết bặm môi của anh lên ngực em có tính là trả lời không nhỉ.
Có lẽ là có, vì sau mỗi lần anh gọi, em trả lời, thì anh lại hôn, mút, thậm chí là day, cắn lên làn da thơm.
"Satoru, anh làm vậy sẽ hỏng hết của em đấy."
Em cảm tưởng như trên ngực mình giờ đã nhễu nước bọt, ướt cả mấy vết cắn đang bắt đầu đỏ lên.
Lời than thở chẳng có tác dụng. Vì Gojo đã nhích đầu sang, ngậm lấy nhũ hoa của cô gái nhỏ vào miệng.
Hành động bất ngờ khiến em thở hắt ra một nhịp.
Đôi tay vốn đang ôm quanh em cũng chia ra làm việc. Một bàn tay nắm lên bên gò bồng đảo còn lại. Một tay thì luồn qua chiếc quần short, mò mẫm tìm đến nơi tư mật.
Anh luồn một ngón tay vào bên trong, ngay lập tức huyệt động ấm nóng đã thít lấy, bắt đầu ẩm ướt.
Gojo bắt đầu đưa đẩy ngón tay thon dài khuấy đảo thành vách gồ ghề. Không khó để anh tìm ra được điểm nhạy cảm của em, anh nằm lòng trong tay từng centimet một trên cơ thể xinh đẹp này rồi.
Quả nhiên khi ấn vào, người em giật nảy lên, bàn tay trên lưng anh nắm chặt lại, em vô thức kéo đầu anh vào sát ngực mình hơn.
Dịch nhầy tràn ra khi anh đưa thêm một ngón tay vào. Động tác ra vào lại nhanh hơn, tạo ra tiếng nước nho nhỏ dâm mỹ. Cổ tay cố ý ép xuống điểm nhô ở bên ngoài.