[Geto Suguru] milk

1.9K 72 34
                                    

* 19+

"Em à."

Geto xách chiếc túi vào căn hộ, ngay lập tức đón lấy dáng vẻ be bé vừa ùa tới.

"Anh về rồi!"

Gã ôm lấy chú koala nhỏ đang bám chặt lấy mình, tiến thẳng vào phòng ngủ.

"Hôm nay chúng ta xem phim gì thế?"

"Đó, phim trinh thám." Em lục lọi đống đồ trong túi nilon. "Rất hợp với anh luôn."

"Ừm."

"Sao anh lại mua cái này?"

Geto nhìn sang hộp bao cao su đang nằm trên tay người yêu, chỉ cười, rồi đổi nó lấy túi sữa gã vừa xé góc.

Đúng là bình thường gã và em đều thích chơi trần. Còn chẳng có hộp bao nào được trữ trong nhà.

Nhưng mà không phải đột nhiên gã mua thứ đó.

Cứ nhìn em bây giờ mà xem.

Môi mềm mọng hơi chu ra, bặm vào túi sữa, má mịn và cổ họng khẽ chuyển động, và gương mặt mãn nguyện lắm khi nuốt chất lỏng ngọt vào bụng.

Một giọt trắng tràn trên môi hồng nhuận.

Thu hút đến nhường nào.

"Ngon lắm sao?"

"Ưm." Cô gái gật đầu. "Anh thử đi."

Gã nhận lấy cái túi giấy, em không biết khóe môi nhếch lên của gã có ý gì. Nhưng cách gã một hơi dốc toàn bộ đống sữa còn lại vào miệng khiến em phải lao tới giật lại ngay.

"Của em mà!"

"Chút nữa sẽ cho em uống bù."

"Luôn bây giờ không được hả? Anh mua nhiều mà?"

Gã chỉ nghiêng đầu. Tóc mái chuyển động theo khóe môi cong lên, khiến em muốn đòi cũng đành nhịn lại. Liền rúc vào lòng gã, tập trung vào bộ phim.

-

Thú thực thì, em không tập trung vào bộ phim được.

Vì bàn tay lớn không hề an phận mà xoa nắn gò ngực tròn của em.

Lớp vải thô cọ lên da và đầu nhũ, rất khó chịu.

"Anh... đang xem mà."

Đáp lại là một cái hôn lên cổ thon.

"Không hấp dẫn bằng em."

Gã quyết định dừng trò vờn em này sau nửa tập phim đầu tiên. Thân hình cao lớn đối diện với người nhỏ hơn, mặc cho em cố tình nhoài ra tỏ ý muốn nhìn cái tivi. Gã lập tức ôm lấy mặt em. Hai bàn tay lớn vừa vặn bao trọn đôi má nhỏ.

"Anh không hấp dẫn bằng bộ phim đó sao?"

Môi mịn được dịp bĩu ra.

"Anh yêu, anh hơn chứ. Nhưng chúng mình đã thống nhất là chỉ có Netflix mà không có chill mà?"

Gã thả một tiếng cười trầm, nhún vai.

"Ừm, vậy em cứ xem đi nhé."

Gã thì không tham gia nữa đâu.

Mái đầu đen lập tức cúi xuống, vùi vào giữa hai chân thon thả.

"Suguru!"

Thiếu nữ khẽ than, nhưng vẫn rất tự giác trườn người xuống một chút, để gã dễ dàng lột một lần cả chiếc quần short lẫn đồ lót ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jujutsu Kaisen] PornNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ