* bondage
Em sợ cảm giác này.
Dây thừng đen tuyền và xích buộc chặt lấy người em. Nó trói cánh tay ra sau lưng. Nó trói cẳng chân lên đùi non, ép đôi chân xinh đẹp sát lên vùng eo mỏng manh.
Hắn thích như thế. Hắn thích phơi bày nơi tư mật của em như vậy, để hắn nhìn rõ sự xinh đẹp của nó, sự co giật khi nó chịu từng kích thích một.
Em đang bị treo lên.
Lơ lửng trên chiếc giường ngay phía dưới.
Trông em bây giờ không khác gì một con rối.
Dải băng đen áp chặt lên mắt em. Em không biết mình sợ hay thích trò này. Em không thể biết hắn đang làm gì, và sắp làm gì. Chỉ có thể căng tai đoán vào tiếng bước chân và tiếng kim loại lách cách. Nhưng chính vì vậy nó mang lại cảm giác bất ngờ đến thú vị.
Một cái gì đó lướt bên mạn sườn em.
Bằng da. Nó chưa lớn bằng lòng bàn tay.
Em biết nó. Thậm chí còn rất quen với nó.
Cái roi có đầu dẹt.
Hắn lướt và vụt một cái lên eo em.
Em sẽ giật mình. Hắn thích cảnh đó, những sợi dây trói đung đưa khi em động người. Tùy vị trí và lực, cơ thể cũng sẽ có phản ứng khác nhau.
Hắn nắm rõ từng milimet một trên cơ thể em.
Nhấc chiếc roi ra, hắn đột ngột đánh liên tiếp hai cái lên chân trái.
Trò chơi trốn tìm.
"Ta sẽ đánh vào đâu tiếp theo nhỉ?"
Em cắn môi. Có thể hắn lừa phỉnh em, hắn định đánh vào đó, nhưng sẽ đổi lại khi nghe được đáp án đúng.
"Em... không biết ạ."
Nhưng em đoán hắn sẽ đánh vào ngực.
Thêm một cái tát lên bầu sữa bên phải.
Em nghe thấy tiếng hắn cười khùng khục. Chiếc lưỡi ranh ma lướt lên vành tai đỏ ửng, hơi ấm phả vào cùng âm thanh trầm thấp.
"Ta biết em đoán được, bé yêu. Em chỉ không nói thôi."
Tấm da ép lên đầu nhũ cương cứng, bị đẩy lún vào gò ngực đằng sau.
Một cái tát nhắm chuẩn xác vào đầu nhũ ngay sau đó.
"Bên còn lại cũng muốn chứ?"
Không đợi câu trả lời, hắn đánh liên tiếp lên hai bên, luân phiên mỗi bên một cái, khiến em rên rỉ vì đau.
Cảm chừng như ngực em đã nổi màu đỏ rát, hắn mới dừng lại.
"Ta tự hỏi nếu đầu ngực ngoan này bắn ra sữa sẽ hấp dẫn thế nào."
Hắn ngồi ngay dưới em, vừa nói vừa nắn bóp gò thịt mềm, đưa lưỡi trêu chọc viên nhũ.
Thốt nhiên cái gì đó nghiến chặt lấy hai đầu vú sậm màu. Cơn đau khiến em giật mình, nhưng hắn đã áp roi lên eo nhỏ để nhắc nhở, buộc em phải nằm im.