* oral, handplay
Gojo đang kẹt trong chuyến công tác một tuần, không thể đợi để được gặp em. Hắn đã phải cố kìm lại nỗi nhớ, hay đúng hơn là đói khát, em, thân thể kiều diễm và ngọt ngào của em. Cho đến khi vợ yêu gửi đến cho hắn một video dài nửa phút, hắn đã thực sự phát hỏa.
Đôi chân nõn nà mở ra, để chiếc máy dập xâm phạm với một tốc độ khủng khiếp vào nơi tư mật mà hắn chỉ có thể thấy âm vật đang được bàn tay nhỏ mân mê đến sưng lên. Hình ảnh bị rung đi ít nhiều, hoàn toàn dễ hiểu khi đùi non liên tục ngọ nguậy mà không thể để yên. Tiếng máy chạy chói tai không át được tiếng rên rỉ xinh đẹp của em, và hắn nghe rõ giọng nói cao vút trước khi video kết thúc:
"Chủ nhân..."
---
Gojo trở về vào lúc nửa đêm, vừa thấy em đã lao vào ngấu nghiến đôi môi mọng rồi kéo em vào phòng.
"Em nhớ ngài quá!" Nữ nhân nói qua môi hôn, khi hắn lột sạch quần áo của em, bàn tay miết trên làn da mịn màng, trước khi rê nhẹ lên vùng kín bắt đầu ẩm ướt.
"Ta cũng nhớ em." Hắn hài lòng nhìn em đang chậm rãi cởi chiếc áo sơ mi đắt tiền, lưỡi nhỏ liếm nhẹ lên cơ ngực chắc mẩy của hắn.
Hắn ngồi ở cuối đuôi giường, trông hoàn toàn tự mãn và vui vẻ - khi có thể thu lại hình ảnh em hoàn toàn ngoan ngoãn vì mình, dáng người quyến rũ quỳ trên đôi chân thon, giúp hắn kéo khóa quần xuống, bật ra con quái vật đã sớm cương cứng, gần như dựng thẳng lên.
Em le lưỡi, xoáy vào lỗ tiểu, cảm nhận vị mặn của chất dịch vừa rỉ ra. Sau đó miệng bao lấy quy đầu to bè, độn lên một cục u trên má, tay nhỏ nhắn liên tục vuốt lên phần còn lại, em cảm thấy rõ những đường gân nổi cộm vào lòng bàn tay mình.
Mái tóc đen che khuất đi gương mặt xinh đẹp được vén ra sau tai, em nhìn lên hắn, kẻ đang hài lòng đến mức nào, mắt xanh biếc nhíu lại nhìn đôi môi mọng ngọt kéo dọc chiều dài, hơi nóng ẩm ướt dần bọc lấy dục tính, tới khi mũi thon dán lên đám lông trắng, đầu khấc chẹn kín cổ họng.
Khi em cố nuốt nước bọt, cơ họng di chuyển, co lên dương vật, làm hắn rít một hơi, nắm lấy túm tóc mềm của em kéo lên. Biết ý, em bắt đầu dùng miệng sục côn thịt dày cộm này. Thứ bao nhiêu lần thọc miệng em đến phát nôn, làm em lên đỉnh bao nhiêu lần không kể xiết. Hai hòn bi bên dưới cũng được nắn bóp, căng đầy và nặng nề.
Em càng mút mạnh, bàn tay đặt trên đầu em càng siết chặt. Ánh mắt nhìn lên khiến hắn cảm thấy thích thú, hắn dường như mới chính là kẻ đang điều khiển cái đầu nhấp nhô, khi không thương tình kéo nó lên xuống theo khoái cảm của mình. Hông còn nâng lên, cố thúc thằng em vào sâu hơn.
Đến khi hắn dừng lại, em cảm tưởng như miệng mình đã mỏi nhừ, thậm chí còn như sắp rách ra. Sau tiếng thở mạnh trầm thấp phía trên, tinh dịch phun ra, đặc và nhiều tới mức em không thể nuốt hết, đành phải vội vã rút đầu nếu không muốn nó bị sặc lên mũi. Dịch trắng bắn lên gương mặt khả ái, chảy xuống khỏi cằm được em đưa tay hứng lấy, trông dâm dục tới khó tả.
"Nuốt hết đi."
Em vâng lời, liếm đống dịch ở tay, để hắn giúp mình gom đống nhầy nhụa trên mặt, ngoan ngoãn mút những ngón tay đầy dịch của hắn.