Thanh An bước vào một khu chợ đêm ăn chơi nổi tiếng ở thành phố mình sống . Anh nhìn ngang nhìn dọc rồi bước vào mọi khu bi-a lớn ở khu cuối chợ đêm.
Vược vào trong em có hơn sợ khi ở đây chỉ toàn mùi khói thuốc , mùi rược nòng nặc . Em khó chịu ko muốn ai để ý và bt mặt mình nên có lấy một cái mặt nạ thỏ nhìn cứ bị quyến rũ í
Thanh An bước đến đổi tiền thành những con chím màu sắc bước đến vào bắt đầu thể hiện kỉ năng với những người chơi dở tệ đó , nhìn họ cứ đánh từng quả mà lệch đường bi như thấy em nhìn họ với ánh mặt khinh thường.
Em đánh một hồi thì chán nản vì mấy con người đánh dở tệ này .
"Chán thế nhờ"
"Chơi với tôi ko ?"
"Hả...."Thanh An quay lại nhìn thấy một người đàn ông cao to với gương mặt điển trai
"Được, chơi thì chơi"
"Muốn cược bao nhiêu"
"Không cược chím tôi muốn em kí giấy"gã nó rồi vẫy tay gọi ng đem giấy tới.
"Được thôi"em ko nghĩ ngợi nhìn vào tờ giấy cược mà kí tên.
Cái gì đang diễn ra vậy?người đi trước là em nhưng em đã đánh đc 4 quả vào lỗ nh lại đi trượt đường bi mà ko vào quả thứ 5. Gã nhìn em cười một cách ranh ma mà từ từ đưa những quả bi kia vào lỗ 1 quả 2,3,4 và rồi chỉ còn mỗi bi của em trên bàn .
Em hoang moang vì kỉ năng đỉnh cao của gã , ko ngờ mình lại thua . Thì thôi đành lấy tiền ra chả vậy .
"Này 50tr"nói rồi em để đống chím có mạnh giá là 50tr lên bàn bi-a rồi định chuồn .
"Sao lại có 50tr?"gã nhìn em với ánh mặt đầy nham hiểm.
"Ko phải tờ cược hồi nảy là 50tr sao?"em nghi hoặc nhìn gã
Gã đưa rờ giấy cược mà em kí cho rm coi . Bắt ngờ làm sao tờ cược lúc nẩy số tiền cược còn là 100tr mà giờ đã lên đến 500tr .
"Này rõ là lúc nảy tôi kí tờ 100tr chứ ko phải 500tr!"em hoang mang lắm .
Những em đã mắc bẩy của Trung Hiếu rồi!!!!
"Này rõ ràng là tôi kí tờ 50tr"
"Giấy trắng mực đen như vậy r mà còn định chối" gã nhìn em
"Nào nếu đã ko đủ tiền trả thì sao đây"nói rồi gã tiến lại gần em.
"Này cậu định lm gì tôi!"em lùi lại phía sau.
"Nợ tiền ko trả đc thì trả bằng cách khác nhé"hã nói rồi sờ vào eo em.
"Không buông ra!!!"em gạt tay gã ra rồi lại lùi lại.
"Thế giờ chơi thua định quỵt à"
"Nhưng ko đc , chẳng lẽ chỉ vì một ván bi-a mà tôi lại mất trinh à!"nói r e che miệng lại chỉ là lỡ lời mà ai có ngờ hậu quả khó lường.
"À thì ra là còn trinh"gã bóp mạnh vào eo em .
"Không muốn...!"
"Nào như nào nhỉ , um..... 15 hiệp nhé"
"Không um..."
"Lột đồ ra!"gã ra lệnh cho em rồi lùi ra xa.
"Ko đc ở đây đông người lắm.."
"Nhanh!"gã gằn giọng .
"Nhưng.."
"Nợ thì nghe lời chủ nợ đi"
Em run rẩy khi nghe những câu nói của gã bt sao h em đành phải làm theo thôi .
Em từ từ một từng mảnh vải trên thân mình xuống . Em run rẩy khi chỉ còn mỗi cái áo sơ mi mỏng manh trên người định cởi ra thì Trung Hiếu nói.
"Đủ rồi , tôi ko muốn ai nhìn thấy món ăn của tôi"nói rồi gã đứng từ xa dùng cây gậy thục bi-a kéo cái áo mỏng sắp rớt kia lên .
Tiếng bàn tán của mọi người xung quanh dồn đến tai Thanh An.
"Ồ , kia ko phải là Trung Hiếu chủ dòng bi-a này sao?"
"Lại có một con thỏ lọt vào bẩy của hã rồi haizzz.."
"Tội nghiệp cho một chú thỏ ngây thơ.."
"Nhìn cậu nhóc kia ngon nghẻ quá ..."
"......"
Gã nhìn em rồi lấy tay lột cái mặt nạ kia ra , hiện lên trước mắt gã là một gương mặt trắng trẻo , xinh xắn , cũng có phần gợi tình...
"Quả thật giờ tôi mới bt mĩ vị nhân gian là thật chứ ko phải lời đồn!"gã nhìn em cười một cánh ranh ma mà tiến lại gần em.
Gã bế em lên với bao ánh mắt nhìn ngó ng thì nhìn mà thương sốt cho con thỏ ngây thơ mà lọt vào bẩy của một con sói ranh ma , ng thì sâm soi ngắm nghía cặp đào căng trắng của em .
Gã đặt em xuống giường.
_________
817 từ
Xin lỗi vì đã cắt ngang ạ
Vì đi học hai ngày liền nên tui mệt quá .
Mọi người chờ chap sau nhaCre:
Xin ý tưởng của truyện này ạ
Chap 56 : #30 : bi-a lỗC.ơn vì đã đọc ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụy rvss3 =(
Short StoryEm xin anh Hiếu ơi anh đừng thấy cái fic này của em❗ Cp : caprhy , strangelow, andray , dickdt ,...... Thể loại : truyện ngắn , H , ngược , suy , ...... Nói chung thì chuyện là những chap khác nhau nên ko liên quan gi đến nhau hết ạ Mong qua truyện...