Hoàng Đức Duy một tội phạm lừng danh trong những vụ án cướp ngân hàng lớn nhưng cảnh sát chưa bao giờ bắt đc anh
Với bề ngoài điển trai ko ai nghỉ anh lại là tội phạm khét tiếng cả
Nhưng như câu nói "sự thật thì luôn phủ phàng"với khối tài sản lớn không ai làm đc gì anh cả , không chỉ như vậy anh ta còn có một anh người yêu hơn mình 2 tuổi nhưng tính tình thì vẫn trẻ con lắm .
Với cái bề ngoài ngây thơ ngu ngô ấy cậu để làm anh mềm lòng một người mà ko ai có thể thay thế , không một ai lọt vào mắt xanh của anh ngoài cậu đó là Nguyễn Quang Anh.
Quang anh cũng rất nổi tiếng khi làm một rapper và là quán quân một chương trình đẹp trai , tinh tế , tử tế nói chung thì là hoàn hảo nhưng cũng lọt vào lưới tìn của Hoàng Đức Duy thuiii .
Họ là một cặp hoàn hảo nhưng chỉ vì một điểm yếu bị phát hiện mà lầm này anh lại phải đầu hàng .
___________________27/8
"Này buông tôi ra , các người làm gì vậy , buông ra!"Quang Anh cố vùng vẩy để thoát ra khỏi những tên cảnh sát
"Xin lỗi , nhưng chúng ta cần bắt giữ anh"
Một tên cảnh sát đánh vào sau gáy của cậu , cậu ngất đi .
_____________Một vụ cướp ngân hàng lớn chuẩn bị đc thực thi khi mọi kế hoạch đã đc anh sắp xếp , với 2 ng nx của băng anh đã chuẩn bị đủ đồ nghề để hách hệ thống bảo mặt của ngân hàng
Sau khi hách đc hệ thống bảo mật của ngân hàng thì tiền đc anh thu gọn . Khi bước ra từ cửa tầng thượng anh định lên máy bay trực thăng để tẩu thoát thì cảnh sát ào lên chỉa sứng vào người anh .
"Hoàng Đức Duy anh đã bị bắt hãy mau bỏ bao tiền xuống vào đầu hàng đi"cảnh sát trưởng nói lớn .
"Các người lại định bắt tôi bau nhiêu lần nữa đây , hủm?"anh nghiêng đầu nhìn hắn .
"Nếu anh không đầu hàng thì đừng trách chúng tôi"
"Thì các ng làm đc gì tôi ?"
"Chúng tôi đã có điểm yếu của anh hãy mau đầu hàng đi"
"Điểm yếu…?"
"Nguyễn Quang Anh"
"Đc tôi đầu hàng , các ng ko đc đựng vào anh ấy"
"Sao lại đầu hàng vậy Hoàng Đức Duy của anh"Quang Anh bước lên từ sau phía cảnh sát và chỉa súng bước đến .
"Hức , không ngờ ng yêu em lại ghê gớm như thế đấy"ôm lấy eo cậu .
"Đơn nhiên rồi!!"
"Tạm biệt nhé . các ng rồi cũng chỉ là con cờ trong tay tôi thôi!"
"Lại để anh ta thoát"cảnh sát trưởng nói lớn .
____________________"Không ngờ con mèo nhỏ này lại nghỉ ra đc chiêu này đấy"ép cậu vào tường .
"Em lại coi thường anh quá rồi" đặt tay lên cỗ anh .
"Để em thường cho anh nhé"đè cậu xuống giường .
"Được!"
_________________
522 từ
Tự nhiên muốn viết thể loại phim boom tấn qué =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụy rvss3 =(
Short StoryEm xin anh Hiếu ơi anh đừng thấy cái fic này của em❗ Cp : caprhy , strangelow, andray , dickdt ,...... Thể loại : truyện ngắn , H , ngược , suy , ...... Nói chung thì chuyện là những chap khác nhau nên ko liên quan gi đến nhau hết ạ Mong qua truyện...