15:56 a.m
"Alo"
"Ai vậy?"
"Là ai không cần biết"
"Hoàng Đức Duy thiếu gia nhà họ Hoàng ?"
"Đúng , là tôi"
"Nếu muốn biết bảo bối của mày như nào thì đến nhà hoang ở khu ngoại ô"
"Mày , mày đã làm gì Quang Anh!'
"Làm gì thì đến đi rồi biết , nếu muốn nó an toàn thì mày đừng có vác người tới đây , không thì nó xong với tao"
Nói xong đầu giây bên kia tắt máy
Người gọi cho Đức Duy là Lê Thanh Duy người yêu cũ của em, hắn là một tên biến thái , dị hợm chỉ muốn có đc cơ thể của em . Hắn thấy em hạnh phúc thì muốn cho em và anh chia cắt muốn em nhìn hắn hành hạ và đánh đập Đức Duy chỉ đơn giản là vì muốn trả thù em .
_____________16:17 a.m
"Quang anh em có sao ko?"đang cỡi trói cho Quang Anh.
"Em ko sao anh đừng ở đây mau chạy đi"
"Sao anh có thể bỏ em ở đây đc"
"Đức Duy cẩn thận!!"Quang anh hét lên khi thấy hắn đi lại gần anh và đánh vào sau gáy anh .
Anh bị giữ lại bởi hai tên vệ sĩ của hắn , hai tay bị khóa chặt . Hắn tiến lại gần ngòi xuống trước mặt anh nói với giọng nói mỉa mai vào đánh vào mặt anh .
"Sao vì tình yêu mà chạy đến đây à" đạp lên tay anh .
"Má , thằng chó!"anh vừng vẫy để thoát ra .
Anh bị đánh đến bầm tim nhiều người , môi anh còn rỉ máu ở mép
"Hức...xin các người mà hức.... đừng đánh anh ấy nữa hức..."
"Dừng tay lại đi hức....đừng đánh nữa mà híc..."
"Xin các người...đánh tôi đi đừng đụng vào người anh ấy nữa hức..*
"Các người mà đụng vào em ấy tôi giết các người!"nhìn hắn với ánh mắt tức giận .
"Vở kịch đến dây dừng được rồi đấy , mày thì làm đc gì tao mà đòi bảo vệ nó hở"
"Mày má thằng chó mày là thứ tao ki tởm nhất mà từng thấy đồ thứ dị hợm"
"Mày xúc phạm tao , đánh nó
cho tao""Hức.... đừng đánh mà híc.....dùng lại đi.."
Hắn quay sang nhìn em tiến lại gần em sờ soạn cặp đùi trắng của em .
"Buông tay ra đồ dơ bẳn"em vùng vẫy nhìn hắn đang sờ soạn thân thể mình , e rơi những giọt lệ xuống khi bị hắn làm nhục .
"Mày bỏ tay ra khỏi người em ấy mau!"
Sức chịu đựng của con người có giới thiệu à lộn=))giới hạn nên anh đẩy hai tên kia ra chạy đến đấm vào mặt hắn tới tấp .
"Má thằng chó này tao nhẹ nhàng với mày hơi lâu rồi đấy , mày dám đụng vào người em ấy mà chetme mày với tao!"anh đấm nhiều vào người vào mặt hắn máu chảy xuống sàn .
"Duyyy!"Trung Hiếu đi vào người của cậu bắt hai thằng vệ sĩ kia ra ngoài .
"Quang anh cậu có sao ko"Thanh An lo lắng đang cỡi trói tay cho cậu .
"Cậu ổn chứ?"Xuân Trường hỏi han lo lắng cho em .
Cỡi trói đc thì em lao đến ôm lấy anh đưa tay lên mặt anh xoa xoa lau đi những vết máu còn vương ở trên môi , đoi mắt long lanh đã đỏ từ khi nào giờ lại rơi lệ . Xuân Trường và Thanh An thù gọi cấp cứu cho Đức Duy.
"Hức.....híc......anh..không..sao...mà..đứng..không...ạ....hức....anh....sẽ....không....sao..mà...híc....hức~"
"Không khóc nhé mắt xưng hết rồi nè"anh koa những giọt nước mắt của em .
"Anh...không ....sao ...đâu....đừng ...khóc ....nx......mắt xưng hết rồi này....."anh nở nụ cười an ủi .
"Anh....yêu.....em~"anh nói lời cuối trước khi ngất lịm đi .
_______________________19:34 p.m
"Đức Duy không mà phải không Thanh An"Quang Anh nhìn Thanh An với đôi mắt đã ngấn lệ .
"Ko sao đâu mà"Thanh An ôm Quang Anh và an ủi .
________________________"Nếu hôm đó không có anh thì em không biết phải làm sao nũa"Quang Anh nằm trong lòng Đức Duy mà nói .
"Chuyện qua rồi có anh ai dám đụng vào người em"
"Hihi , em yêu anh nhiều"
"Anh cũng yêu em nhiều lắm"
__________________________________
737 từ
Cái chap bẩy kia ngại qué khum dám viết , nên nếu lúc nào hứng thì có p2 nha 👉👈
Không hiểu sao muốn viết mấy cái quánh nhau này nữa đầu tự dưng nhảy số 🤓
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụy rvss3 =(
Short StoryEm xin anh Hiếu ơi anh đừng thấy cái fic này của em❗ Cp : caprhy , strangelow, andray , dickdt ,...... Thể loại : truyện ngắn , H , ngược , suy , ...... Nói chung thì chuyện là những chap khác nhau nên ko liên quan gi đến nhau hết ạ Mong qua truyện...