Ôm anh 😳 [ Captain × Rhyder ]

512 28 4
                                    

Trong đêm party tối qua hai anh đã làm gì mà khiến bao con dân đu caprhy dãy đành đạch nguyên ngày hôm nay , ai mà có nghĩ sẽ có cảnh này chứ hehe . Mặc dù đu otp ngược ít hint nhưng hint nào cũng chết con dân chúng tui cả , nên sunnie quyết định ra cái chap này nò . Mấy nay làm nhiều bài cho nhóm rồi đi học nguyên ngày về học tiếng anh trên app nx nên sunnie người mệt lã luôn . Lâu rồi ko ra chap nên nay phải ngoi lên để mọi người bt là sunnie còn sống và vẫn đu otp caprhy mãnh liệt nhoa .
__________________________________

22:36 p.m

Đi diễn cùng nhau nên hai anh quậy quá quậy , bay lắc tùm lum , nhảy ko kiểm soát .

"Này đừng ôm nữa"Quang Anh vừa nói tay cầm lấy tay của Đức Duy chặn cậu lại .

"Sao thế ạ , Quang Anh ko thích em ôm à" cậu nói rồi nhìn anh .

"Không phải , em ôm thế mọi người thấy thì sao"

"Thấy thì công khai ạ"cậu nhỡn nhơ trả lời anh .

Anh cũng đành chịu chứ br sao giờ , cậu cứ ôm anh và quẩy theo nhạc một cách nhiệt tình .

Sau khi diễn thì mọi người có rủ nhau đi ăn , ăn không thì sao mà là đàn ông đc chứ nhỉ ít nhất phải 5 lon chứ đúng không =)))

Um thì 5 lon nhưng anh gục mẹ ròi còn đâu , cậu ngồi kế thì vẫn uống đều đều , đô cậu cao lắm nha chắc phải 2 thùng mới đủ  anh thì không anh uống đúng xong lon thứ 7 là gục rồi .

Lần này thì em chịu thua anh òy

Sau khi nằm một hồi vì mệt thì anh ngoi đầu lên nhìn ai cũng say bí tỉ luôn trừ anh :)) Ai bt chòy tại anh gục sớm nhất mè hefhè .

Ai bắt uống hay gì á mà cậu uống nhiều vãi ò , hại cái thân xác bé nhỏ này phải vác cậu về .
___________________________

00:53 a.m

"Hứ nặng chết đi đc"

Bước vào nhà anh vứt cậu xuống giường , anh mệt vãi người cậu nồng nặc mùi bia hòa lẫn với mùi nước hoa ban đầu cậu xịn nó xộc thẳng vào mũi anh má ơi anh hít vào mà đầu óc quay cuồng chóng mặt ngã nhào vào người cậu .

"Này đừng nhân cơ hội như thế chứ mèo nhỏ"cậu nhìn anh người nhỏ nhắn đang nằm đè lên người mình .

"Không có mà , chỉ là ngã thoi" mặt anh đỏ bừng leo xuống khỏi người cậu .

"Này sao lại đi thế mèo nhỏ của em , ở lại đây thêm chút nx đi nào" cậu nói với giọng chọc ghẹo anh , kéo tay anh lại một lần nx ở tư thế ấy anh ngồi trên người cậu.

"Này em định làm gì tuiii"anh thấy có điềm rồi nên phải chuồn thoyy .

"Anh thử leo xuống xem mai anh còn đi đc không"

"Em bắt nạn anhhh"anh phũng phịu môi chu ra nhìn cậu .

"Thui mà em chin lũi công túa của em mà"cậu dùng tay xoa lên mái tóc mềm mại của anh .

Lụy rvss3 =(Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ