[𝟜]: cháy.

778 97 0
                                    

dưới bàn tay chăm sóc của công hiếu, đức trí thấm thoát cũng đã mười lăm tuổi.

nó học giỏi lắm.

có điều, đôi lúc nó sẽ gặp ác mộng, và mỗi lần như thế, trí đều được một vòng tay ôm nó vào lòng mà dỗ dành.

người đó sẽ thì thầm vào tai nó rằng là.

không sao cả, bé ngoan nhé, đừng khóc nữa, anh ở đây mà.

có lần, đức trí hỏi gã trai luôn cưng nựng, nhường nhịn nó từng chút một rằng.

anh không thắc mắc mấy giấc mơ đáng sợ của em là gì hả?

mỗi lần như thế, nó sẽ nhận được cái xoa đầu và nụ hôn vào má, cùng với câu trả lời hết sức thuyết phục.

có chứ, nhưng anh sợ em không dám kể.

vì anh biết, những giấc mơ tồi tệ ấy liên quan đến cái chết của cha mẹ em.

đúng không?

trí cũng sẽ luôn gật gù đồng tình với người đó, và nó cũng muốn hỏi sao hiếu lại thương nó như vậy, nhưng rồi lại thôi.

như hôm nay chẳng hạn.

nguyễn ngọc đức trí lại gặp ác mộng, cơn mơ đáng sợ ấy luôn lặp đi lặp lại trong tâm trí nó.

- mẹ.. mẹ ơi! ba ơi, đừng mà. đừng bỏ con mà, khụ khụ khụ, mẹ..

trí nói mớ, âm lượng đủ để làm huỳnh công hiếu tỉnh giấc.

gã kéo nó vào lòng, phóng ra một chút tin tức tố mùi cà phê nồng đậm để xoa dịu đức trí.

chắc có lẽ vì có hương thơm quen thuộc nên trí nhanh chóng ngủ thiếp đi, không còn mơ màng muốn thức nữa.

công hiếu nhìn nó dụi đầu vào ngực gã, thầm mím môi.

ngủ ngon nhé, bé cưng.

hôm sau, đức trí muộn học.

tại nó ngủ ngon quá, mà gã đàn ông to lớn kia lại chả gọi nó dậy.

lấy cái lý do củ chuối rằng là.

- anh thấy bé ngủ ngon quá, với cả hôm qua bé mất giấc, nên anh tắt báo thức luôn.

- chú ơi là chú!!! aaa, nay em thuyết trình đó!

gã khẽ cười, tiến đến hôn lên trán nó, dịu dàng xoa xoa má mềm mà dỗ dành mèo nhỏ xù lông.

- nào, em thuyết trình vào tiết mấy?

- tiết ba!

- vậy còn thừa thời gian mà, anh gọi cô xin cho bé nhé?

trí nghiêng đầu, thuận tiện để hiếu nựng má nó.

- cũng được ạ.

- ừ, vậy trí đánh răng rửa mặt đi nhé, anh chuẩn bị hồ sơ chút rồi chở em đi ăn, chịu không?

nó gật đầu, thơm lên má hiếu rồi chạy vội vào phòng vệ sinh.

gã lắc nhẹ đầu, thầm cảm thán nó vẫn xinh yêu như ngày vừa gặp.

[dickdt_abo] thương. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ