Chương 48

500 22 2
                                    

"Tôi không có thích qua người nào hết, Charlotte, em là người đầu tiên."

Charlotte ngồi trên giường cười khúc khích, ánh nắng chiếu qua cửa vào thật rực rỡ, nàng nghiêng đầu thỏa mãn nhìn Engfa đang ngủ bên cạnh mình, hạnh phúc nhưng lại hoài nghi đây có phải là mộng không.

Nàng đưa tay nhéo, muốn để bản thân tỉnh lại.

"Dậy rồi?" Engfa vừa mở mắt đã thấy vẻ mặt cười ngây ngô của nàng.

"Không không." Charlotte lắc đầu, bộ dáng giống như là chưa hoàn hồn lại, "Em nghĩ đây đều là mơ."

Nàng nhớ tối qua lúc Engfa biểu lộ những lời này với nàng, là lúc nàng đang nửa tỉnh nửa say, nàng không nhớ quá rõ, chỉ biết là Engfa nhẫn nại giải thích ngọn nguồn, cũng nói cho nàng biết, trước khi biết nàng, chị không cùng bất kỳ người con gái nào phát sinh quan hệ.

Không cùng người con gái nào phát sinh quan hệ.... Charlotte quay đầu nhìn Engfa, bỗng nhiên nói, "Engfa, em có thể hỏi chị một chuyện không?"

"Ừ?" Engfa bỗng nhiên có dự cảm xấu.

"Chị nói Mook làm chị...." Charlotte do dự một hồi, vẫn là mở miệng nói, "Chẳng lẽ nói, đêm đó em say, cũng là lần đầu tiên của chị."

Engfa không trả lời, sắc mặt có chút nhục nhã.

"Thật sự là lần đầu tiên của chị?" Charlotte có chút kinh ngạc.

Sắc mặt Engfa càng thêm khó coi: "Rốt cục em muốn nói cái gì?"

"Không có gì, em không có ý gì khác...Chẳng qua em cảm thấy rất vui!" Charlotte cười hớn hở, sau đó lại ngượng ngùng cúi đầu nói, "Kỹ thuật của chị như thế, em thật sự khó có thể tưởng tượng được lần đó lại là lần đầu tiên của chị."

Engfa không nói gì chỉ xoa nhẹ trán, có chút hối hận vì đã nói cho nàng nghe. Charlotte không phát hiện ra suy nghĩ của chị, còn hỏi Engfa một vấn đề khó mở miệng nữa, "Chị nói, có khi nào một ngày nào đó bệnh tình của chị tái phát không..."

"Em đang lo lắng chị sẽ không được sao?" Engfa nheo mắt lại, vẻ mặt có chút nguy hiểm.

"Không có, không có..." Charlotte lỡ lời, đứng dậy vội xuống giường, lập tức bị Engfa ngăn cản.

Engfa bỏ chăn ra, cởi quần áo Charlotte, ôm nàng đứng dậy, áp thân thể nàng vào cửa sổ thủy tinh, "Em đã lo lắng như thế, sau này mỗi ngày trước khi xuống giường chúng ta kiểm tra một chút."

Tuy rằng Charlotte cũng có chút muốn, nhưng nàng thích làm trên giường để thoải mái, tựa vào cửa sổ trong suốt sát mặt đất thế này cảm thấy rất kì quái? Charlotte còn muốn thương lượng với Engfa, chị lại để lưng nàng dựa vào cửa sổ, kéo chân của nàng quấn ngang hông mình, côn thịt gắng gượng nãy giờ chẳng biết từ lúc nào đã đưa vào trong cơ thể nàng.

Không có bước dạo đầu, trong nháy mắt bị lấp đầy khiến cho Charlotte càng thêm hoảng sợ, nàng nhịn không được hét lên một tiếng.

"Thế nào, độ cứng có hài lòng không?" Đôi mắt Engfa nặng nề, chôn ở cổ nàng hổn hển nói: "Có muốn tiếp tục trải nghiệm đã đạt tiêu chuẩn chưa?"

Dưới thân hoàn toàn bị côn thịt thô to của Engfa nhét đầy, miệng huyệt bao côn thịt thô to của chị, có chút đau, có chút ngứa, thoải mái nhưng cũng khó chịu nổi.

Nàng muốn nói không được, nhưng thân thể nhảy cảm này quá thành thực, bầu ngực như khát vọng, run rẩy đứng lên, tiểu huyệt co rúc lại, giống như thèm ăn mà không được nên chảy nước.

Động tác Engfa không tiếp tục nữa, chị nhìn nơi kết hợp của hai người, nhìn lỗ nhỏ của Charlotte hút trọn vật to lớn của chị, cảm giác được chỗ sâu thẳm ấm áp mà chật hẹp của nàng, nơi đó đang co rút, chèn ép chị.

Chị dời ánh mắt khỏi nơi tư mật của hai người, nhìn lên gò má đã động tình của nàng, đôi mắt đầy mê hoặc, chị nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, "Sao rồi, còn muốn tiếp tục kiểm tra không?"

"Không, không, em sai rồi, chị chỗ nào cũng tốt, không cần kiểm tra...." Charlotte vội vã xua tay, ôm hông của chị, liên tục uốn người, giọng nói mang theo ý cầu xin và làm nũng, "Chúng ta đổi tư thế đi."

"Đổi tư thế?" Chị nở nụ cười, cầm lấy bắp đùi của nàng, để nàng chống hai tay trên cửa sổ, áp sát trán nàng, giọng nói tà ác nhưng lại vô cùng dịu dàng: "Lỡ một ngày nào đó bệnh tình của tôi tái phát, nhưng vẫn không cho em thử tư thế này thì rất đáng tiếc đó."






















________________________________________________________

[ Cover | Englot ] Theo Đuổi Nữ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ