Chương 44

485 24 3
                                    

Từ trước đến nay Engfa luôn chán ghét người khác tiếp cận mình vì có mục đích riêng, mặc kệ vì cái gì.

Khi phát hiện trợ lý bên người có vài nét rất giống Mook, chị không ghét bỏ, nhưng khi phát hiện Charlotte chính là người trước đây từng chủ động bắt chuyện với mình, nhất định sự tình sẽ khác.

Một Mook đã là ác mộng, chị đối với phụ nữ quá chủ động không có cảm tình gì.

"Có phải chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu không?" Engfa nhíu mày, lấy di động ra gọi đến dãy số lúc trước, quả nhiên điện thoại nàng reo lên.

"Tổng giám đốc, tôi thực sự không phải cố ý, tôi chưa từng nghĩ đến sẽ gặp được chị ở EL, thật đó!" Charlotte tay chân lúng túng tắt điện thoại, khuôn mặt tội nghiệp nhìn chị, bộ dạng cực kì vô tội.

"Chẳng lẽ cô không đọc báo?" Sắc mặt Engfa không được tốt lắm.

"Tổng giám đốc....Chị so với trong báo đẹp hơn rất nhiều, tôi không nghĩ là cùng một người." Charlotte cười làm lành.

Engfa lười vạch trần nàng, cười lạnh một tiếng mở miệng nói: "Tự mình xin từ chức, tôi có thể giúp cô viết thư đề cử."

Charlotte cúi thấp đầu, còn muốn nói tiếp gì đó, nhưng vừa tiếp xúc với ánh mắt không thương lượng của chị, nhất thời im lặng.

"Cảm ơn tổng giám đốc." Charlotte ủ rũ nói, không có tinh thần ra văn phòng. Nhìn thấy bóng dáng cô đơn của nàng, Engfa nhất thời cảm thấy hơi áy náy.

Nhưng mà cũng chỉ là trong phút chốc, Engfa cũng không nghĩ nhiều.

Charlotte làm việc ở công ty chưa lâu, nhưng trên tay vẫn có tương đối nhiều đồ, cũng mới được cử đến làm trợ lý giao tiếp mấy ngày.

Trong mấy ngày làm nàng làm trợ lí có khoảng thời gian Engfa bị bệnh. Đột nhiên lại cảm, không xuống giường được.

Nằm trong phòng VIP khách sạn Hong Sun, Engfa không nghĩ tới, người đầu tiên đến thăm chị lại là Charlotte.

"Tổng giám đốc cơ thể chị thế nào? Có chỗ nào không thoải mái?" Charlotte cũng không thấy ngại, vừa vào liền giúp chị dọn dẹp phòng, một mặt chào hỏi chị: "Tôi đã gọi điện cho bác sĩ, lát nữa bác sĩ sẽ tới đây."

Engfa mơ mơ màng màng, miễn cưỡng mở mắt nhìn nàng: "Là ai bảo cô đến?"

"Alex bảo tôi tới." Charlotte lễ phép nói: "Tổng giám đốc chị yên tâm, tôi không có ý đồ gì, chỉ là các đồng nghiệp khác ai ai cũng bận bịu..... Hơn nữa chuyện chăm sóc tổng giám đốc, giao tôi vẫn là thích hợp nhất."

Engfa bị bệnh nên không có khí lực so đo với nàng, vừa nhắm mắt lại đã ngủ, mơ mơ màng màng, chỉ biết là bác sĩ đến kiểm tra cơ thể mình, dặn dò một đống điều phải chú ý, Charlotte đứng ở một bên, cầm sổ nhỏ nghiêm túc ghi.

Chờ bác sĩ đi, Charlotte gọi khách sạn đem lêm một ít rau dưa cùng hoa quả, bưng mứt hoa quả cùng bánh mì vừa nướng xong đến phòng chị. Nàng kéo tủ đầu giường lại, đem khay bánh để lên, sau đó đánh thức chị.

Engfa im lặng nhìn nàng một lúc lâu, khó khăn hạ lệnh: "Mở cửa sổ."

Charlotte không đồng ý "Bên ngoài đang có tuyết rơi." Chị từ trong cổ họng phát ra giọng khàn khàn: "Nói cô mở thì cô mở đi."

[ Cover | Englot ] Theo Đuổi Nữ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ