Không có tiếng nói chống cự, thấy Engfa có chút run run. Charlotte chỉ đành thuận theo ý chị, dùng đôi tay nhỏ bé của mình chống xuống tường đỡ thân thể của mình.
Sau cổ truyền đến hơi thở ấm nóng của chị, thân thể dính sát lấy nàng.
"Đừng..."
Engfa hôn lên cổ nàng, cái mông trắng noãn bị tay chị sờ soạng, sau đó thì vuốt ve.
"A a... Không nên..."
Hô hấp Engfa ngày càng loạn, lực vân vê mông của nàng càng lúc càng nhanh, giống như muốn xé nó ra.
Côn thịt cứng rắn từ từ chen vào tiểu huyệt, bị động đến điểm nhạy cảm, Charlotte giống như là chạm vào điện vậy, toàn thân cứng nhắc, ngẩng cao đầu, thét lên đầy kích thích.
Sau khi tiến vào cọ xát vài cái, Engfa lại rút ra, sau đó lại tiến vào, quá trình cứ như vậy mà tiếp diễn, Charlotte run rẩy chịu đựng Engfa, bản thân sắp không chịu nổi.
"Quỳ xuống."
Engfa cắn bả vai của nàng, đè hai tay nàng lên tường, giúp nàng chống đỡ thân thể, cố gắng đưa phía dưới của mình vào sâu trong tử cung của nàng.
Vách thịt bên trong dính chặt vào côn thịt của chị, sức lực của chị rất lớn, hung hăng tiến vào, Charlotte không nhịn được mà rên rỉ.
"Gọi tên của tôi." Engfa nói.
"Eng...fa...Engfa....A..A..."
"Sẽ hư đó...Engfa.....Chị.....Chị Nhẹ một chút...Quá lớn rồi...Sẽ hư mất..."
Charlotte không chịu nổi nên kêu lên, nhưng không ngờ càng kêu càng kích thích chị. Engfa siết chặt bầu ngực của nàng, rút ra khỏi cơ thể nàng, nhíu mày nhìn nàng.
Chị đổi tư thế cho nàng, áp hai chân nàng trước ngực, tạo hình hình chữ M, để nơi bí ẩn hiện ra.
Bởi vì tư thế hai chân mở rộng, hơn nữa trước đó còn bị côn thịt của chị tiến vào, tiểu huyệt của Charlotte không cách nào khít lại, huyệt thịt bị sưng đỏ, nước mật chảy ra ướt đẩm, cửa động còn tuôn ra dòng nước trắng.
Engfa thấy cổ họng mình căng lại, sau đó tiếp tục đưa côn thịt của mình tiến vào. Không chờ Charlotte thích ứng chị đã lập tức rút ra, sau đó lại hung hăng xen vào, không chút thương tiếc nào.
Charlotte nhịn không được thét chói tai, trên khuôn mặt nhỏ nhắn vừa có nét đau khổ vừa có nét sung sướng, hai mắt mù mịt, khẽ thở nhẹ nhàng.
Engfa thích thú động đậy, lửa nóng của nàng kẹp chặt chị. Chị cảm giác mình bên trong nàng càng lớn, ma sát ngày càng nóng.
Tiểu huyệt Charlotte ép chặt côn thịt của chị....
Charlotte núp chặt vào lòng Engfa thở dốc, đợi lấy lại sức xong, nàng phát hiện chị vẫn đang mình, không hề mở miệng tiếng nào. Nàng không khỏi có chút khẩn trương, lẽ nào Engfa vẫn chưa hết giận?
"Engfa..." Nàng kêu thử một tiếng.
Nhưng đối phương chỉ ôm chặt nàng, một hồi lâu bỗng nhiên chị móc một cái hộp ra từ đầu giường, lấy vật gì đó đeo vào tay nàng.
"Quà tặng." Engfa nhàn nhạt nói một câu
Charlotte cảm thấy ngón tay trái lành lạnh, giơ tay lên nàng liền thấy một chiếc nhẫn kim cương, trong không gian như vậy nó tỏa ra một ánh sáng mộng...
________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Theo Đuổi Nữ Thần
FanficTác giả : @Xesi69_JR Truyện : [LiChaeng] Theo Đuổi Nữ Thần [Futa] 10|09|23 17|01|24