Mới qua tân hôn được ba tháng, Charlotte phát hiện một vấn đề hình như Engfa bắt đầu chán nàng.
Trước đây, Engfa vào phòng tắm tắm uyên ương thì cùng nàng lăn lộn trên giường, nhưng dạo gần đây Engfa không chạm vào nàng nữa.
Charlotte soi gương, không thay đổi gì mà! Nàng cân thử, nhận ra mình béo lên.
Chắc không phải là Engfa chê nàng béo chứ? Charlotte vuốt gương mặt ngày càng mịn màng của mình, quả nhiên mình không có số làm bà chủ nhà giàu, chỉ hết ăn lại nằm nên vóc người đã bắt đầu biến dạng.
Hay là đi làm trở lại?
Buổi tối Engfa về nhà, hai người cùng nhau ăn cơm xong, Chị liền lấy máy tính ra tiếp tục làm việc. Charlotte giả vờ xem ti vi chăm chú, thực ra đã lén lút liếc chị vài lần, mãi đến hơn mười giờ, nhìn Engfa vẫn ngồi bất động như trước, rốt cuộc Charlotte không nhịn được mở miệng.
"Công ty gần đây rất bận rộn?" Nàng hỏi.
"Cũng bình thường." Engfa đáp một câu không mặn không nhạt.
Charlotte ừ một tiếng, lại mở miệng: "Em đi tắm."
Engfa cũng không nhấc mí mắt, thuận miệng trả lời: "Ừ."
Cuối cùng Charlotte không nhịn được: "Engfa, chúng ta nói chuyện một chút được không?"
"Chuyện gì?"
"Em định... trở về EL tiếp tục làm việc."
"Ở nhà một mình nên buồn bực?" Rốt cuộc Engfa cũng ngẩng lên nhìn nàng gật đầu, im lặng một chút rồi nói: "Bình thường rảnh rỗi em nên ra ngoài đi chơi với Charina."
Không phải chị vẫn không thích Charina à, sao giờ lại bảo nàng ra ngoài chơi, chị không sợ Charina dạy hư nàng à.
Hôm sau, sau khi uống trà trưa, Charlotte kể chuyện này cho Charina, nàng ta cười cười: "Có bà chủ nhà giàu nào lại giống cậu không, không thích mua sắm, cũng không gia nhập vào giới thượng lưu... Đi theo chị đây học một chút, để chị dạy cô người có tiền thì nên sống hưởng thụ như thế nào?"
Giới quyền quý lộn xộn như vậy, nàng cũng không muốn gia nhập.
Charlotte yên lặng liếc mắt nhìn trợ lý cao to anh tuấn không xa phía sau Charina, không nói gì.
"Cậu đừng nghĩ nhiều, trợ lý Chu theo bà chủ Terochat đã nhiều năm, là người chân truyền đứng đầu của bà chủ Terochat."
"Lợi hại vậy sao? Không nhận ra." Charlotte nhìn đôi mắt đào hoa đẹp đẽ của Chu trợ lý, hơi ngạc nhiên.
"Trên đời này vài người vẻ ngoài tốt, có vài người đầu óc tốt, cũng có vài người cả hai thứ đều tốt..." Charina lắc đầu cảm khái một câu, đột nhiên nhớ ra gì đó, mở miệng: "Đúng rồi, nghe nói gần đây Engfa tuyển trợ lý mới, người đó mới là lợi hại, nghiên cứu sinh ngành Triết học Harvard, chân dài eo nhỏ, thông thạo sáu ngoại ngữ, dáng vẻ như minh tinh ấy..."
Nghe vậy, trong lòng Charlotte lộp bộp, nhớ đến thái độ gần đây của Engfa đối với mình, nàng bắt đầu suy nghĩ lung tung.
Không có tâm trạng đi uống trà với Charina, Charlotte ra khỏi nhà hàng thì bảo tài xế đi tới điện ảnh EL.
Tuy từ lâu đã không còn là nhân viên EL, nhưng không ai trong EL không biết quan hệ của Charlotte với Engfa, nàng đi thẳng đến văn phòng chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Theo Đuổi Nữ Thần
FanficTác giả : @Xesi69_JR Truyện : [LiChaeng] Theo Đuổi Nữ Thần [Futa] 10|09|23 17|01|24