Chương 54

469 16 2
                                    

Charlotte đặt tay lên gò má của chị, bàn tay nhỏ mềm mại trơn nhẵn, thon dài đầy đặn, lòng bàn tay có chút lạnh lẽo đặt nhẹ trên mặt chị, nàng ngửa đầu nhìn chị chăm chú, hơi thở nhẹ nhàng, ánh mắt si mê, "Tổng giám đốc, em thích chị... Chị, chị có thể cùng em một lần không? Chỉ một lần thôi!"

Nói xong, cũng mặc kệ ý chị liền nhướng người tới, môi đỏ nóng ấm để lại dấu hôn trên cằm chị.

Có lẽ là vẻ mặt nạ quá mức quyến rũ người khác, có lẽ là do giọng nói của nàng hoặc là do mùi vị của nàng quá mức thơm ngát, một khắc đó khiến côn thịt của chị càng thêm cứng rắn.

Engfa cúi người, trong lúc Charlotte không kịp phản ứng, nắm lấy vai của nàng, đè nàng ngã trên giường, hôn mạnh mẽ.

Charlotte "ưm" một tiếng trầm thấp, dùng chút sức lực mỏng manh chặn ở lồng ngực chị, giữa môi lưỡi phát ra một tiếng than nhẹ: "Tổng giám đốc..."

Tổng giám đốc... Danh xưng này, nghe sao cũng có cảm giác chị đang dùng quy tắc ngầm với cấp dưới của mình, Engfa đơn giản chấp nhận tội danh này, không chút hàm hồ giữ chặt vòng eo mềm mại của nàng, thân thể dán chặt vào nàng, không khách khí gặm nhấm bờ môi mềm mại của nàng.

Thân thể Charlotte rất thành thực, dường như như còn sót lại một tia lý trí, nàng hơi kinh ngạc nhìn chị: "Tổng giám đốc... Chị... Chị muốn làm gì..."

"Tôi muốn làm gì?" Chị gặm nhấm môi dưới của nàng "Không phải em muốn lên giường với tôi sao?"

Charlotte ngẩn ra, giơ tay lên, có chút run rẩy nỗ lực chạm đến gương mặt đó, dường như hơi kích động: "Em đang nằm mơ sao?"

Engfa bị nàng trêu ghẹo có chút khó nhịn, hô hấp chị bất ổn, sắc bén nhìn chăm chú vào mắt nàng: "Nếu như tôi nói không phải?"

Charlotte sững sờ, cả kinh muốn rút tay về, lại bị chị nắm chặt gắt gao.

Chị khàn giọng nỉ non bên tai nàng: "Lá gan nhỏ như thế mà cũng dám theo đuổi người khác?"

Charlotte rũ mắt xuống, mặt nóng đến đáng sợ, lắp bắp nói: "Không, em không có, em không phải muốn theo đuổi..."

Ánh mắt Engfa lóe lên, cúi đầu che môi của nàng một lần nữa, đầu lưỡi bá đạo xâm nhập khoang miệng nàng, khuấy đảo tàn phá bừa bãi, Charlotte dưới thân chị từ từ xụi lơ, hơi thở dồn dập, lồng ngực không ngừng phập phồng kịch liệt.

Engfa cảm nhận biến hóa từ thân thể nàng, bị nàng nhẹ nhàng dùng thân thể không ngừng ma sát, khát vọng trong cơ thể ngày càng sâu, chị không chút khách khí xé rách lễ phục của Charlotte, mang theo thú tính chiếm đoạt cùng ý vị xâm lược.

Cảm giác đã lâu không gặp, để chị tìm lại được cảm giác vui sướng tùy ý của mình, chị nhìn con mồi dưới thân, lòng bàn tay bắt đầu tuần tra trên dưới phần bụng bằng phẳng của nàng, mang theo cảm xúc tinh tế khoái hoạt, chị trở lại phía trên, vuốt nhẹ ở khe rãnh, miêu tả dọc theo hình dáng hai mảnh thịt non mềm mê người.

Chị nắm chặt, cảm giác nàng đang run rẩy, nhưng nhất định không muốn để nàng được thỏa mãn, khe rãnh đã có nước rỉ ra, ướt đầu ngón tay của chị.

Engfa thu tay về, không chút do dự hai ba lần đã cởi xong quần áo của mình, một tay vòng qua eo Charlotte dán vào mình, một tay tùy ý phóng túng trên thân thể nàng.

Thân thể Charlotte mềm mại không tưởng, hầu như treo trên người chị, hai mắt luống cuống nhìn chằm chằm tròng mắt đen của chị. Cuối cùng, lòng bàn tay chị lướt qua bắp đùi nàng, vuốt nhẹ.

Charlotte kinh ngạc trợn to mắt, căng thẳng nhìn chung quanh.

Engfa cởi tất chân của nàng ra, cười không có ý tốt ở bên vành tai nàng: "Sao em lại căng thẳng như lần đầu tiên thế?"

Charlotte không trả lời, bắt đầu cố hết sức cho mình tỉnh táo lại.

Tuy rằng Engfa chưa từng có kinh nghiệm thực chiến, nhưng trước đó từng cố gắng tìm lại "cảm giác", cũng xem không ít các loại phim kiểu đó, bây giờ Charlotte rơi vào tay mình, đương nhiên chị phải thí nghiệm một phen.

Tay của chị dọc theo bắp đùi nàng, một đường phất qua làm thân thể nàng căng thẳng co quắp, đùa giỡn lúc gần lúc xa ở bên ngoài miệng huyệt đã trơn trượt từ sớm.


















________________________________________________________

[ Cover | Englot ] Theo Đuổi Nữ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ