Eddie giống như một cái bánh bao, vừa trắng mịn lại mềm mại, nhịn không được khiến người ta muốn cắn một cái.
Trước năm 18 tuổi thì cuộc sống của cậu khá là thoải mái, vì Eddie luôn nghĩ bản thân mình là Beta, có thể tự do vui vẻ sống ở bang Nghĩa Vân, nơi tập trung hầu hết các Alpha với pheromone mạnh mẽ và các Beta, Omega hầu như không được phép xuất hiện ở đây, nếu không muốn sống không được chết không xong .
Thế nhưng, điều mà Eddie không ngờ đến nhất, chính là vào sinh nhật 18 tuổi của cậu, lúc này thì cậu chẳng còn hứng thú mừng sinh nhật với tên Trần Nghị chuyên gia thất hứa kia nữa, cậu tung tăng đến quán rượu, chơi đến nửa đêm liền cảm nhận có gì đó lạ lạ.
Sau gáy cậu tỏa ra mùi hương rất dễ chịu, Eddie rùng mình một cái, rất nhanh đã phát hiện ra ánh mắt nóng rực của toàn bộ Alpha trong quán đang đổ dồn về phía mình.
Trước khi bị cưỡng hiếp đến chết ở đây, Eddie đã kịp tẩu thoát trước, cậu nhận ra cơ thể của mình đã thay đổi, cậu thế mà từ Beta đã bị phân hóa thành Omega yếu đuối.
Eddie muốn khóc, ít ra làm một Alpha còn dễ chịu hơn.
Cậu chạy như bay đến tìm Phạm Triết Duệ, một Omega lớn hơn mình vài tuổi để than thở.
Phạm Triết Duệ vừa nhìn thấy cậu đã ngay lập tức nhíu mày, Eddie cứ như con mèo nhỏ ôm chặt lấy anh làm nũng.
"Eddie, cậu "
"Phải làm sao đây, Triết Duệ, huhu"
"Ngoan, bình thường cậu hở chút là vung tay đòi đánh tôi, sao giờ lại khóc rồi "
Cậu nhóc này nhìn vậy mà lại có tin tức tố mùi phấn thơm em bé, Triết Duệ chỉ ngửi một cái đã phải choáng váng.
"Làm sao tôi có thể ở lại bang Nghĩa Vân bây giờ? "
"Không sao, chỗ tôi có miếng dán và thuốc ức chế"
"Anh nghĩ nó có hiệu quả không? "
"Cậu nhìn tôi còn không biết sao, tôi đang chung sống với Alpha đấy, không có những thứ này sớm đã lên đường rồi.
Cái đầu nhỏ của cậu gật nhẹ, dù sao có còn hơn không.
" Eddie, nghe tôi nói này, từ nay về sau phải thật cẩn thận, ở bang Nghĩa Vân rất nhiều Alpha, Trần Nghị cũng không ngoại lệ"
"Không được quên miếng dán và thuốc, nếu không muốn chết, cậu rõ chưa? "
"Tôi biết rồi"
"Nhanh dán vào đi, mùi hương của cậu làm cho tôi chóng mặt quá đi"
Tiểu bánh bao Eddie gật gật đầu, đêm nay cậu không dám trở về, cậu rất sợ bản thân sẽ bị phát hiện, thế là đành tá túc ở nhà Triết Duệ một đêm, dẫu sao Alpha của anh ấy cũng không có trở về.
Trần Nghị ngồi ăn sinh nhật với lão đại nhưng lại không vui, rõ ràng những năm trước tên nhóc kia luôn đòi anh tổ chức chung, chỉ có anh hứa hẹn rồi lại lơ đãng quên mất, năm nay đến lượt anh chuẩn bị mọi thứ thì cậu lại nói không cần.
Lão đại nhìn ra suy tư trong lòng anh, cũng biết rõ việc Trần Nghị thích Eddie, nhưng Eddie lại không hề ưa anh, ông cảm thấy thằng nhóc này thật đáng thương.
Trần Nghị là Alpha mạnh nhất trong bang, dù anh có dùng miếng dán vẫn sẽ ngửi thấy mùi xạ hương thuần túy , khiến các Alpha khác biết điều tránh xa.
Nhưng Eddie là Beta, cho dù anh có thích cậu, cả đời này cũng không thể hấp dẫn đối phương.
Cho dù Eddie lớn lên vừa trắng trẻo lại xinh đẹp, eo nhỏ mông to, đầu ngón tay trắng hồng thường làm Trần Nghị nhung nhớ đến phát điên.
"Không muốn ở lại thì đi đi"
"Lão đại, tôi không có ý đó"
Trần Nghị vội vàng giải thích.
"Sinh nhật là phải ăn cùng người mình thích"
"Đi tìm tên nhóc tóc vàng kia đi "
"Lão đại"
"Đi nhanh đi, chút nữa ta còn có việc"
"Tôi hiểu rồi ".
Trần Nghị đã chuẩn bị sẵn bánh kem và quà rồi, nhưng anh không biết Eddie rốt cục đã đi đâu.
Trần Nghị :Eddie có ở chỗ anh không?
Triết Duệ:Đại ca, cậu nhìn xem bây giờ là mấy giờ?
Trần Nghị :23:45 , rốt cục tên nhóc đó có ở nhà anh không vậy ?
Trần Nghị có chút sốt ruột, đây là năm đầu tiên anh mừng sinh nhật sau ba năm anh thất hứa với người kia.
Triết Duệ : Cậu ấy đang ở đây làm loạn này, cậu qua lôi về dùm tôi đi.
" EDDIE, KHÔNG CÓ TRÈO LÊN MÁI NHÀ !!!!!!! "
Phạm Triết Duệ hét qua điện thoại, Trần Nghị bất lực nghiêm mặt một cái
Trần Nghị : Đợi tôi một chút
Lúc Trần Nghị đến Eddie đã như con sâu rượu say mèm, cổ áo bị lệch sang một bên lộ xương quai xanh tinh xảo ra ngoài.
"Triết Duệ "
"Cái gì? "
"Chắc tôi điên rồi mới thấy tên khốn Trần Nghị cầm bánh kem xuất hiện ở đây... Haha "
Triết Duệ quay đầu lại nhìn, sau đó lại vờ như mình vô tội nhìn Eddie, rõ ràng lúc đầu tiểu bánh bao Eddie dặn mình không có được nói.
Trần Nghị không vội chút nào, anh cẩn trọng quan sát người trước mặt, sau cổ Eddie xuất hiện một miếng dán , miếng dán này y hệt với loại Alpha hay Omega dùng để ngăn tin tức tố phát ra bên ngoài.
Trần Nghị cắn môi một cái.
Lẽ nào...
Eddie...
_end chap 1
Cảm ơn mn đã đọc 💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Trần Nghị x Eddie ] [ ABO ] Kế Hoạch Giáo Huấn Lão Công Của Eddie
FanfictionABO , tức là bottom ( omega ) có thể mang thai Couple : Trần Nghị x Eddie "Chơi chán rồi, anh cũng đâu có yêu tôi " "Không yêu em thì tôi có cho em chạm vào người không ? Cái sợi dây thừng mỏng dính ấy của em tôi kéo phát là đứt " "Vậy thời gian qu...