Lúc Tiểu Bạch chạy tới nơi đã là nửa tiếng sau, Eddie trong khoảng thời gian đó nửa tỉnh nửa mê liên tục khẩn cầu Trần Nghị đánh dấu mình, nhưng may mắn là Trần Nghị vẫn còn giữ được sự tỉnh táo cuối cùng , anh ôm chặt cậu vào lòng mình, để mùi hương trên người anh làm nhiệm vụ an ủi đến cơ thể đang "bốc hỏa" vì tình dục của Eddie.
Từng phút trôi qua như kéo dài cả mấy tiếng đồng hồ, Trần Nghị hôn lên cổ Eddie, sau đó đặt một nụ hôn ngọt ngào và dỗ dành lên môi đối phương .
"Đại ca, đại ca "
Cả con đường không có một bóng người , nhưng
Trần Nghị ở trong xe nghe thấy rõ ràng có người gọi tên anh."Tiểu Bạch ? "
Anh cau mày hỏi lại một câu .
Tiểu Bạch đưa tay gõ lên kính xe, Trần Nghị bấm nút một cái, cửa kính liền hạ xuống, nhưng khoảng cách không quá nhiều, chỉ đủ để ném hộp thuốc ức chế vào bên trong xe.
Anh không muốn bất kì tên Alpha nào ngửi được mùi hương của Eddie.
Hơn nữa bây giờ trên người Eddie không còn mảnh vải che thân nào .
"Đại ca, thực xin lỗi, khu này chỉ toàn là Alpha thôi, cho nên muốn tìm thuốc ức chế thật sự rất khó khăn, em đến hơi muộn một chút "
"Không sao, cậu ném thuốc vào bên trong xe đi"
Tiểu Bạch đưa mắt nhìn vào bên trong xe , bởi vì khoảng cách và đèn trong xe đã bị tắt hết đi cho nên anh không thể nhìn thấy rõ người đang nằm dưới thân Trần Nghị là ai, chỉ thấy bóng lưng to lớn với hình xăm đặc trưng của Trần Nghị đang bao trọn lấy cơ thể của Omega kia.
"Còn chờ gì nữa? "
Trần Nghị có chút sốt ruột, anh liền nghiêm giọng nhắc nhở một câu.
"À, dạ "
Tiểu Bạch thật sự không nên tọc mạch chuyện riêng của đại ca thì hơn, anh ném hộp thuốc vào trong xe, sau đó nói nhỏ với Trần Nghị .
"Anh Nghị, em đi trước, Trương Đằng vẫn đang ở bên trong "
"Ừm, tôi biết rồi "
Trần Nghị nhặt lấy hộp thuốc ức chế ở ghế trước, anh ngậm lấy viên thuốc vào trong miệng mình , sau đó cúi xuống, dùng tay đỡ lấy gáy Eddie mớm thuốc qua cho cậu.
Eddie sau khi uống thuốc dường như đã bình tĩnh hơn nhiều , sau đó cuối cùng cũng quay về trạng thái an toàn , nhiệt độ trên cơ thể cậu dần giảm xuống , an ổn ngủ trong ngực Trần Nghị.
Lúc này Trần Nghị mới có thể thở phào một cách nhẹ nhõm.
Anh bật máy sưởi lên, sau đó đắp chăn cho Eddie, cuối cùng mặc lại quần áo bước ra khỏi xe.
Bây giờ bế cậu vào bên trong quả thật rất nguy hiểm, Trần Nghị chỉ có thể tạm thời làm vậy, xe của anh rất thông minh, chỉ có thể dùng vân tay đã cài đặt từ trước để mở khoá , cho nên ngoài anh và Eddie ra, bất kì ai cũng không thể vào trong xe để làm hại đến cậu .
Nhưng theo như lời lão đại đã nói ...
Nếu Eddie thật sự đã uống thứ thuốc đó, thì ít nhất sẽ bị phân hoá sau 15 ngày, sao lại đột ngột trở thành Omega chỉ trong một đêm được chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Trần Nghị x Eddie ] [ ABO ] Kế Hoạch Giáo Huấn Lão Công Của Eddie
FanfictionABO , tức là bottom ( omega ) có thể mang thai Couple : Trần Nghị x Eddie "Chơi chán rồi, anh cũng đâu có yêu tôi " "Không yêu em thì tôi có cho em chạm vào người không ? Cái sợi dây thừng mỏng dính ấy của em tôi kéo phát là đứt " "Vậy thời gian qu...