Chương 10. Lo lắng cho anh

1K 64 9
                                    

Lúc Eddie tìm thấy Trần Nghị , việc đầu tiên cậu làm chính là nhón chân đẩy anh vào góc tường tra khảo , thật ra cậu muốn dùng chiêu trói người ăn lẩu cay như trước kia hơn , nhưng vì ở đây là bệnh viện , cậu không thể tùy tiện động thủ với tên đàn ông đáng ghét này được .

"Đang làm gì đấy ?"

Trần Nghị cao hơn Eddie cả một cái đầu , cho nên khung cảnh trước mặt bây giờ nói không quá thì thật sự rất buồn cười , và cũng không kém phần ám muội . Eddie rõ ràng không thể áp chế được anh , nhưng vẫn cứ thích ra tay với anh .

Trần Nghị không dám nhìn thẳng vào mắt Eddie , bản thân anh thật sự xấu hổ, chỉ cần nhìn thấy cậu , não anh sẽ không tự chủ được mà tua lại đoạn phim nồng nhiệt của hai người vào đêm qua , sau đó đôi môi lại khao khát được hôn đối phương .

Không đùa được đâu , Eddie giống như độc dược có khả năng giết chết trái tim và linh hồn của Trần Nghị ..

Trên gò má màu nâu cà phê của Trần Nghị xuất hiện hai vệt màu đỏ đáng nghi , Eddie nắm lấy cổ áo của anh , bắt anh phải xoay mặt qua nhìn thẳng vào mắt mình .

"Nói gì đi chứ "

"Em muốn tôi nói gì đây ?"

Từ sau khi biết được Eddie đã trở thành Omega , Trần Nghị sẽ không nhịn được mà trở nên căng thẳng khi nhìn thấy cậu .

Anh lo sợ bí mật của Eddie sẽ bị phát hiện , cũng sợ hãi việc một tên Alpha khác sẽ cướp cậu khỏi anh .

"Đêm qua "

"Đêm qua chúng ta..."

"Chúng ta cái gì ? "

"Tại sao anh không về nhà ?"

Eddie đột nhiên chất vấn anh .

Chủ đề của hai người không giống nhau .

Trần Nghị thật sự đã nghĩ đến việc bị Eddie đấm vào mặt vì đã dám làm vậy với cậu .

Anh từ căng thẳng đột nhiên im lặng nhìn Eddie .

"Em không nhớ à ? "- Trần Nghị nghĩ đến việc cậu đã quên mất đêm lãng mạn của hai người , trong lòng anh thật ra có chút thất vọng .

"Anh đang nói đến chuyện gì ?"

Tên này hôm nay lại xưng "anh-em "với cậu nữa cơ đậy

Không biết có ăn trúng gì không đây .

"Tại sao lại tránh mặt tôi ? Tại sao lại không về nhà ? Tại sao anh đến bệnh viện hả ?"

Tên khốn Trần Nghị , từ hôm qua tới giờ đã không nhìn thấy anh ta đâu , nếu như không nhờ có Tiểu Bạch nói cho cậu biết anh ta đến bệnh viện trung tâm thành phố , cậu thật sự sẽ nghĩ anh ta đã có pháp thuật có khả năng biến mất khỏi thế giới này cơ đấy .

[DROP] [ Trần Nghị x Eddie ] [ ABO ] Kế Hoạch Giáo Huấn Lão Công Của Eddie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ