Eddie không biết mình làm sao có thể về được đến nhà mà vẫn còn giữ được tính mạng .
Trong phòng tràn ngập mùi rượu hoa quả . Hơn nữa miếng dán dường như đã bung ra một nửa, mùi phấn thơm từ tuyến thể của cậu lập tức lan vào trong phòng .
Eddie giống như một cục bông nhỏ thơm tho sạch sẽ , phồng má bĩu môi ôm gối ngồi trên giường suy tư từng chút một , đôi mắt xinh đẹp thậm chí còn lười biếng mở to .
Toàn bộ kí ức của đêm qua đã biến mất, mỗi lần uống rượu xong đầu cậu đều đau như búa bổ , bất quá tửu lượng của Eddie thật sự rất tốt , không trên hai chai rượu loại mạnh thì tuyệt đối không say , cậu chỉ nhớ , ngày hôm qua , bản thân vì giận dỗi Trần Nghị mà chạy đến quán rượu chơi, sau đó phát hiện ra bản thân mình bị phân hoá trở thành Omega , liền phóng như bay đến tìm Triết Duệ để than thở, kết quả là ở lại nhà anh ta uống đến mức bất tỉnh .
"Là ai đã đưa mình về nhà ?"
"Chết tiệt , đầu đau quá đi mất "
Eddie ôm lấy đầu mình, sau đó vội vàng bước xuống giường, đây là ngày đầu tiên cậu chính thức trở thành một Omega .
Lúc định bước xuống giường tìm nước uống , Eddie thế mà lại phát hiện có thứ gì đó đặt trên bàn, cậu tò mò mở ra , bên trong đó là đôi khuyên tai ngày hôm qua mà Trần Nghị tặng cậu , nhưng Eddie hoàn toàn không nhớ .
Trên tờ giấy kèm theo chỉ có vỏn vẹn 4 chữ : "Sinh nhật vui vẻ "
Bất quá Eddie dù có đầu thai lại cũng nhận ra đây là nét chữ của người đàn ông nào .
Xem như anh ta vẫn biết điều .
__
"Anh Eddie "
"Chào anh Eddie "
"Ừ "
Đàn em trong bang từng người một theo thói quen vẫn cúi đầu chào cậu , Eddie gật đầu , hôm nay cậu mặc một chiếc áo cổ lọ đen , bên ngoài là một chiếc áo khoác nỉ màu xám , quần túi hộp màu đen kèm theo cũng tạo thêm điểm nhấn , rõ ràng quần áo trông rất bình thường, nhưng khoác lên người cậu lại là chuyện khác , trông vừa thời trang lại cá tính , Eddie có làn da rất trắng , mái tóc vàng cũng góp phần làm nổi bật thêm những đường nét sắc sảo trên gương mặt của cậu , Eddie thế mà phát hiện đôi khuyên tai Trần Nghị tặng mình cũng không tệ , phối cùng trang phục hôm nay cũng không tồi .
Omega trong thế giới của bọn họ không có vai trò lãnh đạo, bọn họ được sinh ra chỉ để phục vụ và kỳ vọng cho việc sinh sản , đây là định kiến khiến Eddie chán ghét nhất .
Ngay cả khi còn là Beta, Eddie vẫn cảm thấy điều này là một sự coi thường .
Nhưng Eddie tuyệt đối không chấp nhận việc này, bất cứ tên Alpha nào dám đàn áp cậu , cậu chắc chắn sẽ khiến cho thằng khốn ấy hối hận .
Bất cứ việc gì Eddie cũng dám làm , hơn nữa Eddie là một Omega không hề yếu đuối , cậu có thể một mình quật ngã 4 5 tên Alpha cao lớn trên chiến trường .
Ngoại trừ, cái tên này ra .
"Đã vào mùa đông rồi à ?"
"Mới tháng 2 mà cậu ăn mặc dày như vậy ?"
Một giọng nói trầm thấp vang lên , vừa ngửi được mùi Pheromone của Trần Nghị , cơ thể của cậu liền bật lên chế độ cảnh giác .
Trần Nghị khoác hai tay đứng trước cửa phòng mình , anh có thể chắc chắn , toàn bộ kí ức của ngày hôm qua , Eddie một chút cũng không còn nhớ .
"Thì sao ? Liên quan đến anh à ?"
Eddie thậm chí còn không quay đầu lại nhìn anh lấy một cái, Trần Nghị đối với cậu là một tên đàn ông quá phiền phức , nhiều lời và luôn thích làm theo ý mình , không xem người khác ra gì , cậu chẳng có chút hứng thú nào muốn nhìn thấy anh ta .
Những năm trước Eddie rất sùng bái Trần Nghị , thường cố chấp thức đến nửa đêm đợi Trần Nghị về nhà để cùng đón sinh nhật , nhưng lần nào anh ta cũng thất hứa , cho nên từ lâu trong lòng cậu , Trần Nghị đã không còn quan trọng nữa .
"Tốt nhất tự lo cho tốt chuyện của mình đi , bớt chỏ mũi vào chuyện của người khác "
Trần Nghị không khỏi có chút thất vọng, gương mặt vốn đang vui vẻ ngay lập tức tối sầm , cả cơ thể cao lớn bắt đầu tiến sát về phía Eddie .
"Oắt con, nói lại thử xem ?"
"Có phải do tôi không dạy dỗ cậu kĩ càng, mà càng ngày càng không xem ai ra gì ?"
"Tránh ra "
Mùi tin tức tố của Trần Nghị khiến Eddie khó chịu né sang một bên , Trần Nghị lại không cho cậu bất kì cơ hội nào, anh nắm lấy tay Eddie kéo vào trong ngực mình, sau đó ép cậu xuống bàn lớn trong phòng ăn .
"Tránh xa tôi ra , Trần Nghị"
Cơ thể của Omega đặc biệt mẫn cảm, Eddie lập tức không thể phản kháng .
Đồ đáng ghét .
Trần Nghị cong mắt nhìn Eddie vừa mềm mại vừa đáng yêu, bất quá anh cũng không nỡ ra tay với cậu, chỉ là muốn trêu chọc cậu chút mà thôi .
"Cút ra "
Eddie nghiến răng nghiến lợi .
Trần Nghị kẹp chân mình giữa hai chân cậu , hơn nữa còn đè chặt cậu xuống bàn , Eddie muốn thở cũng không thở nổi, nói gì tới việc chạy trốn .
"Xin lỗi tôi đi , rồi tôi sẽ thả cậu ra "
"Còn lâu , ông đây có chết cũng không xin lỗi anh "
"Eddie , đừng cho rằng cậu là Beta mà tôi không thể làm gì được cậu nhé ?"
Cái quái gì vậy chứ ?
Eddie mở to mắt lườm Trần Nghị .
"Alpha vẫn có thể động dục được với Beta ,chỉ là không đánh dấu được thôi , đừng nói là cậu không biết "
-
End chap 3Cảm ơn mọi người đã đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Trần Nghị x Eddie ] [ ABO ] Kế Hoạch Giáo Huấn Lão Công Của Eddie
FanfictionABO , tức là bottom ( omega ) có thể mang thai Couple : Trần Nghị x Eddie "Chơi chán rồi, anh cũng đâu có yêu tôi " "Không yêu em thì tôi có cho em chạm vào người không ? Cái sợi dây thừng mỏng dính ấy của em tôi kéo phát là đứt " "Vậy thời gian qu...