Chương 2 : Sinh nhật vui vẻ ,Eddie

1.4K 101 12
                                    

Trần Nghị nhíu mày một cái , miếng dán tin tức tố bọn họ thường dùng sẽ có cùng màu da , ngược lại miếng dán này so với da của Eddie lại tối hơn một tone , anh nhìn về phía Triết Duệ, bởi vì đã được Alpha của mình đánh dấu nên anh ấy không cần dùng đến miếng dán này nữa .

Trong một giây, anh thậm chí đã nghĩ đến khả năng Eddie đã biến thành Omega .

Nhưng làm sao có chuyện tốt như vậy được chứ .

Vậy tại sao Beta như cậu lại phải sử dụng miếng dán này ?

Trần Nghị từ từ đi đến , Pheromone của Alpha ngay lập tức xộc thẳng vào khoang mũi của Eddie , khiến cậu thanh tỉnh hơn vài phần .

Trần Nghị đưa tay đặt chiếc bánh kem socola đẹp mắt ở cửa hiệu nổi tiếng nhất thành phố , phải khó khăn lắm anh mới mua được lên bàn .

Vài tuần trước anh đã đến cửa hàng trang sức, đặt hai đôi khuyên tai nạm kim cương có hoạ tiết giống nhau , một đôi cho Eddie, đôi còn lại là của anh , như vậy thì lúc đeo vào trông sẽ giống như đồ đôi .

Đôi khuyên tai được Trần Nghị cẩn thận cho vào trong hộp , vừa chu đáo lại khiến người ta không nhịn được cảm thấy anh là một người đàn ông tinh tế , lúc đầu anh dự tính đưa Eddie trở về nhà mới tặng cho cậu , nhưng kiểu này có vẻ không ổn rồi .

Eddie dùng đôi mắt ngập nước chăm chăm đánh giá anh, có vẻ như vì 3 năm trước vào ngày sinh nhật mình cậu đều bị Trần Nghị bỏ rơi , cho nên mới có cảm giác thân ảnh của Trần Nghị đứng trước mặt mình có thể chỉ là từ mộng tưởng sinh ra .

Triết Duệ ngược lại lại không say cho lắm , anh lặng lẽ ngồi một bên quan sát hai người , dẫu sao ngoài Eddie ra , tất cả bọn họ đều biết Trần Nghị thích cậu nhóc bướng bỉnh trước mặt này .

"Triết Duệ "

"Chuyện gì ?"

Triết Duệ dùng ánh mắt ra hiệu cho Trần Nghị, ý nói anh vào trong ngồi đi .

"Hình như tôi uống say rồi "

"Tôi thật sự đã nhìn thấy Trần Nghị đó "

"Uầy, không phải chứ "

"Ảo giác này thậm chí còn có mùi socola , hahaha"

"Còn có chút mùi hương của anh ta nữa "

"Eddie"

Trần Nghị đi phía sau Eddie, lại một lần nữa nhìn vào miếng dán kì lạ kia , anh nhân cơ hội ôm lấy cái eo mềm mại của Eddie , sau đó tự nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu .

"Có ma!" -Eddie sợ hãi xoay đầu qua nhìn

"Triết Duệ , có thứ gì đó vừa lướt qua người tôi "

"Ồn ào"

"Anh dám mắng tôi ?" -Eddie dùng hai ngón tay chỉ vào mặt mình rồi chỉ vào Triết Duệ để cảnh cáo anh .

[DROP] [ Trần Nghị x Eddie ] [ ABO ] Kế Hoạch Giáo Huấn Lão Công Của Eddie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ