Eddie hiểu ý của Trần Nghị , đúng thật là cậu đã quên mất chuyện này .
Beta vẫn là một trong số những con mồi mà Alpha nhắm đến khi bọn họ thiếu bạn tình .
Alpha trong mùa động dục là loại "động vật"đáng sợ nhất , không ít Beta và Omega xấu số chết dưới tay họ .
Chỉ số ít những người giữ được lí trí thì sẽ không tàn sát người vô tội .
Đây chính là sự thật đen tối ở xã hội của bọn họ .
Mà Eddie trước giờ là Beta bình thường, vốn đã sớm quên mất điều đương nhiên này .
Nhưng nói cậu có sợ Trần Nghị hay không ? Thì chắc chắn là không .
Trần Nghị là người lớn lên cùng cậu từ nhỏ đến lớn , thú thật là vì ba mẹ Eddie đều là người nghiện chất cấm , bỏ bê cậu từ nhỏ, cho nên Eddie sống rất bất cần , cậu luôn sẵn sàng cho cái chết có thể xảy đến với mình bất cứ lúc nào .
Ba mẹ Trần Nghị mất sớm , là một tay lão đại nuôi nấng hai người bọn họ trưởng thành , anh ta không chỉ sở hữu ngoại hình lực lưỡng ưu tú , là một Alpha cấp cao hàng thật giá thật , Trần Nghị cao hơn cậu cả một cái đầu, làn da bánh mật của anh so sánh với Eddie là một trời một vực , là đứa con trai được lão đại kì vọng và tin tưởng nhất , vừa mới hơn 20 tuổi đã nắm trong tay nhiều địa bàn to lớn , đủ để hiểu năng lực của người đàn ông này không phải chuyện đùa .
Trần Nghị đưa tay ôm lấy gáy cậu , bàn tay thon dài bắt đầu luồn vào trong mái tóc vàng của đối phương .
Trái tim anh dừng lại một nhịp , anh bất chợt nhận ra , càng lúc anh càng yêu người con trai này .
Đáy mắt của Eddie hơi dao động , cậu biết Trần Nghị chỉ đang đùa với mình mà thôi , Trần Nghị với cậu vốn là nước với lửa , gặp nhau ở đâu sẽ xảy ra chuyện ở đó , không có chuyện anh ta sẽ dám động vào cậu .
Hơn nữa ,Alpha như anh ta , có rất nhiều Omega sẵn sàng nằm dưới thân người đàn ông này để trở thành bạn tình , anh ta muốn kiểu nào mà không có , tại sao phải là cậu .
"Có gan thì anh làm thử đi , đừng chỉ biết nói mồm "
"Chúng ta là anh em "
"Không lẽ anh quên rồi , Trần Nghị ?"
Trần Nghị ngơ ngác nhìn cậu , sau đó hai cánh tay vốn đang nắm chặt lấy cổ áo của Eddie dần buông lỏng ra .
Câu nói này của Eddie giống như dao găm đâm mạnh từng nhát , từng nhát một vào trái tim anh .
Phải, anh và cậu ấy là anh em ...
"Hự"
Eddie sau khi thoát ra ngoài, thẳng tay đấm vào bụng Trần Nghị đang không chút phòng bị một cái, một cú này bình thường vốn không nhằm nhò gì với anh , nhưng Eddie lại đấm thẳng vào vị trí gần dạ dày, chỗ đó hôm qua anh vừa bị kẻ thù tấn công một nhát, hôm qua bế người say về nhà đã là quá sức chịu đựng, vết thương thậm chí còn muốn rách to hơn lúc đầu .
Trần Nghị có chút choáng váng, anh vòng tay ôm lấy bụng sau đó không đứng vững lập tức lùi ra đằng sau .
Bất quá Trần Nghị cũng không phản kháng lại, dẫu sao thì anh cũng không nỡ xuống tay với Eddie .
Trước giờ Eddie luôn là người gây chuyện trước với anh , nhưng Trần Nghị ngoại trừ việc tức giận ra thì tuyệt đối sẽ không nặng tay với cậu .
Cậu là người quan trọng nhất của anh .
"Phiền phức thật đấy "
"Làm hỏng hết cả ngày của tôi"
Eddie vốn cho rằng Trần Nghị đang giả vờ , thế nên cũng không muốn nhìn đến anh , cậu phớt lờ rời đi , chẳng hề chú ý đến việc máu tươi đang lan rộng trên áo anh .
Trần Nghị vén áo lên , anh cắn chặt môi .
Vết thương đang có xu hướng lở loét lên, cũng vì anh cứng đầu không chịu tới bệnh viện xử lý , anh chỉ lo cho buổi tiệc sinh nhật với Eddie , nên băng bó sơ sài xong cũng không chú ý đến nữa .
Trần Nghị cười khổ , tên nhóc này nhỏ con mà ra tay không có chút lưu tình nào .
Thật đúng là không nể mặt anh mà .
Chúng ta là anh em !
Bất quá vết thương dù có đau cỡ nào cũng không khó chịu với Trần Nghị bằng năm chữ này ...
—-
Cảm ơn mọi người vì đã đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Trần Nghị x Eddie ] [ ABO ] Kế Hoạch Giáo Huấn Lão Công Của Eddie
FanfictionABO , tức là bottom ( omega ) có thể mang thai Couple : Trần Nghị x Eddie "Chơi chán rồi, anh cũng đâu có yêu tôi " "Không yêu em thì tôi có cho em chạm vào người không ? Cái sợi dây thừng mỏng dính ấy của em tôi kéo phát là đứt " "Vậy thời gian qu...