Trường quay hoang đường

1.8K 66 7
                                    

Tên raw: 片场荒唐
Tác giả: Deer_W
Link: https://archiveofourown.org/works/21908989
Bối cảnh thời gian: Thời điểm còn quay Trần Tình Lệnh (Lý do đơn giản vì lâu quá không tiếp cận nên muốn rèn lại khả năng edit H thôi)
_____

Tiêu Chiến đang nói chuyện cùng với Tuyên Lộ, cười đến làm lộ ra răng thỏ.

Thời tiết thật nóng.

Vương Nhất Bác giơ cây quạt nhỏ qua chỗ của Tiêu Chiến ở bên cạnh, thổi gió cho anh.

"Làm gì thế Vương Nhất Bác?" Tiêu Chiến dùng tay giữ cố định hai bên lọn tóc không để bị gió thổi đung đưa, sau khi quay sang nhìn Vương Nhất Bác nói một câu xong lại nhanh chóng quay trở lại.

"Tý nữa là cảnh cuối cùng của buổi chiều, tiếp đến là đêm xuống rồi." Vương Nhất Bác đăm chiêu như có điều suy nghĩ.

Hình như thời tiết càng lúc càng nóng.

Tiêu Chiến nhìn chằm chằm xuống đất hồi lâu, sau đó ừm một tiếng.

Nói ra thì có thể là hơi hoang đường, nhưng đây chính là ám hiệu ngầm giữa hai người bọn họ trong chuyện tình dục. Lần đầu tiên của hai người cũng chính là thế, đối mắt rồi quấn lấy nhau mà làm. Ngoại trừ chuyện từng xảy ra tranh chấp về vấn đề trên dưới, nhưng sau đó Tiêu Chiến cũng nghĩ thông suốt, dù sao cũng đều là sung sướng cả, chuyện trên dưới cũng không có quan trọng đến như vậy.

Sau khi quay xong phân cảnh cuối cùng, hai người đã quấn quýt điên cuồng trong phòng của Tiêu Chiến.

Hôm nay Vương Nhất Bác hơi gấp, mới vừa vào tới cửa đã đè Tiêu Chiến trên cửa mà hôn, cuốn lấy đầu lưỡi của đối phương mà cắn mút, bàn tay to lớn cách một lớp vải quần áo mỏng manh mà xoa nắn phía dưới của người kia.

"Đi... Đi tắm." Vất vả lắm Tiêu Chiến mới nghiêng được đầu qua nói hai chữ, lại bị Vương Nhất Bác tóm lấy cằm tiếp tục hôn.

"Tắm chung."

Nói tắm chung là kéo đi tắm chung, Tiêu Chiến bị hôn đến mơ màng, quần áo vứt lung tung ở khắp mọi nơi, cả người từ trên xuống chỉ còn chừa mỗi quần lót lại bị dương vật đang cứng đội vải lên thành một gò núi nhỏ. Vương Nhất Bác ôm lấy anh từ phía sau, môi hôn lên chỗ xương hồ điệp đang khẽ run của người kia làm trên đó lưu lại một vài dấu vết đỏ gợi tình, dương vật bên dưới đặt ở lối vào cũng cứng lên, hiện tại đang cọ cọ vào khe mông của Tiêu Chiến cách một lớp quần lót, toàn bộ hô hấp nóng bỏng của cậu đều phả hết lên lưng của anh.

"Sao lại gấp thế..." Tiêu Chiến lẩm bẩm, trở tay sờ soạng phía bên dưới của Vương Nhất Bác, ngón tay chạm đến cự vật cứng ngắc, anh nghiêng đầu qua trao đổi hơi thở với người kia: "Cứng quá, anh mút cho em nhé..." Vừa nói xong thì cũng tự mình ngồi xổm xuống, dùng miệng kéo khóa quần của Vương Nhất Bác xuống, ngửi lấy mùi hương đặc trưng của dị vật đang kề sát trên gò má của mình, sau đó há miệng ngậm quy đầu to lớn kia vào.

Dương vật của Vương Nhất Bác thật sự quá lớn, Tiêu Chiến phải dốc sức thu răng lại mới có thể tránh cắn trúng. Anh dùng đầu lưỡi đảo quanh lỗ nhỏ trên quy đầu, sau lại cố nuốt dị vật kia thêm sâu một chút, dường như đã sắp đút đến cổ họng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bác Chiến] Tổng hợp H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ