Chồng cũ là một tên bám người

23.5K 597 31
                                    

Tên raw:前夫是个粘人精 (Chap 18)
Tác giả: 江小柔妹妹
Link raw: https://jianghuairou218.lofter.com/post/30cd5a67_1c767be04
———
....
Tiêu Chiến xin thề, anh hỏi "Em muốn không?" chính là kiểu muốn giúp Vương Nhất Bác dùng tay giải quyết vấn đề sinh lý bình thường kia, hoặc nhiều hơn nữa là dùng miệng cũng được, hoàn toàn không phải bàn đến loại sự tình hiện tại đâu...

Ánh đèn trong gian phòng bỗng phụt tắt, toàn bộ ánh sáng chủ đạo lúc này chính là nhờ bộ phim từ màn hình led hắt ra. Là muốn cùng ngồi xem phim nên tắt đèn sao? Tâm điểm ánh mắt của Vương Nhất Bác đổ dồn hết về phía Tiêu Chiến. Ánh mắt của cậu rất tĩnh lặng lại rất dịu dàng, tưởng chừng như có thể đem cả dãy núi Tuyết Sơn cùng ánh trăng ngoài kia soi bóng vào đó, đẹp như điêu khắc.

Vương Nhất Bác vẻ mặt thuần khiết hỏi: "Em muốn thì Chiến ca liền cho sao?"

"Ừ, cho"

Tiêu Chiến mặc dù không biết rõ Vương Nhất Bác hiện tại là đang muốn gì, nhưng sâu trong ánh mắt kia bỗng loé lên một tia nhìn khiến người đối diện có chút hoảng hốt. Nhưng vì cùng là nam nhân với nhau, anh ít nhiều cũng hiểu được ẩn ý trong cái nhìn đó. Tiêu Chiến lôi hết dũng khí đưa tay ra sờ đến vùng thân dưới của đối phương, nơi ấy vừa cứng lại có chút nhiệt, bàn tay anh vừa chạm qua lại cảm nhận được vật thể kia thoáng ngạnh thêm đôi chút, quả nhiên là đã nhẫn nhịn lâu lắm rồi.

Vừa vặn với ánh sáng hiện tại, Tiêu Chiến thầm nghĩ dù sao người kia cũng không thấy rõ được khuôn mặt ngại ngùng của mình liền định giúp cậu xoa chỗ đó một chút, nhưng rất nhanh lại bị đương sự nắm chặt tay kéo lên áp thẳng vào lồng ngực.

"Chiến ca, em muốn anh"

Muốn anh? Tiêu Chiến căn bản không hiểu ý của Vương Nhất Bác, còn chưa kịp thắc mắc lại bị người kia ôm thẳng vào lòng.

"Muốn thao anh"

Vương Nhất Bác trầm giọng rót vào bên tai Tiêu Chiến từng chữ, anh cơ hồ là bị mấy lời không chút dè dặt này làm cho sợ tới mức sững sờ. Dù rằng biết giữa nam nam chuyện đó vẫn có thể làm được, nhưng Tiêu Chiến là chưa từng nghiên cứu qua. Lúc trước ở Studio cũng được vài đồng nghiệp nữ phổ cập cho kiến thức về đam mỹ, lại như một tên thiểu năng được dạy cho kiến thức chuyên môn, cái gì là công thụ chi phân Tiêu Chiến cơ bản hoàn toàn không hiểu. Chủ động như Vương Nhất Bác hiện tại chính là Công? Mà dĩ nhiên với lòng tự tôn của một nam nhân thì Tiêu Chiến cũng muốn làm Công a.

Cứ coi như ngay lúc này do ánh mắt kia của Vương Nhất Bác khiến anh ma xui quỷ khiến không cách nào khước từ được đi, để cậu thao lần này cũng được, bất quá thì lần tới anh sẽ thao cậu vậy.

"Anh lần này là lần đầu, mong em hảo hảo nhẹ nhàng một chút" Tiêu Chiến vặn ra âm thanh nhỏ xíu đáp trả.

Vương Nhất Bác gật đầu, tay phải đi từ eo vòng ra phía sau nơi hậu huyệt sớm đã ướt át kia khẽ tách khe hở, tiến vào xâm nhập. Cậu một bên đem ngón tay đút mạnh vào trong, một bên ôn nhu hỏi đến:

"Chiến ca, đau không?"

Tuy rằng không đau nhưng Tiêu Chiến hiện tại chính là thẹn đến mức cái gì cũng không muốn nói, chỉ biết chôn mặt vào ngực người kia mà tận lực lắc đầu. Vương Nhất Bác lại cảm thấy như thiếu đi gì đó liền khẽ yêu cầu:

[Bác Chiến] Tổng hợp H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ