Tên raw: 情不自禁
Tác giả: kurobateko_0622
Link raw: https://archiveofourown.org/works/22555123?view_adult=true
——/——Cũng do phải thức đêm suốt mấy ngày liền quay phim, ban ngày lại bận bịu với loạt lịch trình đi chụp ảnh tạp chí, Tiêu Chiến cứ thế mà bị công việc hành đến bệnh.
Kỳ thật lúc trưa này chính Tiêu Chiến tự bản thân cũng đã cảm thấy không được thoải mái, chỉ là anh không có để ý quá chuyện đó. Đến buổi tối lúc quay phim gần xong trợ lý của Tiêu Chiến mới phát hiện anh đã phát sốt rồi.
Trợ lý vội vàng nói với đạo diễn cho Tiêu Chiến rời đoàn sớm một chút, cũng đích thân làm tài xế lái xe đưa anh đi bệnh viện.
Tiêu Chiến cảm thấy đầu mình choáng váng, ngồi ở phía sau xe liền tranh thủ ngủ một chút.
Ở bệnh viện nằm trong phòng vip, bác sĩ bảo chỉ cần nằm nghỉ ngơi cho hồi sức, sau đó làm một vài thao tác kiểm tra liền có thể trở về.
Trợ lý trông thấy bộ dạng say ngủ đó của Tiêu Chiến, vẫn là kìm lòng không được mà chụp lấy cái điện thoại vẫn đang trong trạng thái rung chuông liên hồi ở trên người anh ra.
Thoáng nhìn đến tên người gọi đến, cuối cùng trợ lý vẫn là ấn nút nghe.
"Alo, tôi là trợ lý của Tiêu Chiến. Cậu ấy hiện tại đang ở bệnh viện, cậu muốn đến đây không?"
Giây tiếp theo trợ lý liền cảm thấy bản thân lại đi hỏi thừa thải quá rồi, người kia dĩ nhiên là muốn đến, chi bằng cứ bảo "Để tôi đưa địa chỉ cho cậu" có phải là trực tiếp hơn không.
Quả nhiên sau câu đó đối phương liền lập tức đáp lời: "Nơi nào? Em hiện tại lập tức qua ngay. Phiền anh nhắn cho em địa chỉ"
Nói xong cũng không đợi người bên đây phản hồi liền lập tức ngắt máy. Trợ lý Tiêu Chiến mở ra Wechat, gửi cho Vương Nhất Bác địa chỉ bệnh viện.
Lúc Vương Nhất Bác đến bệnh viện, Tiêu Chiến cũng vừa vặn đã khám xong. Trợ lý nhanh chóng tìm cớ rời ra ngoài trước, bởi anh biết nơi này vốn dĩ không cần anh ở lại để vướng tay vướng chân.
Làm xong hết một vài thủ tục xuất viện, Vương Nhất Bác mang Tiêu Chiến vẫn còn trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê đưa vào trong xe.
"Ca, làm sao lại bị bệnh vậy? Anh không có nghỉ ngơi tốt đúng không?"
"Hmm...anh có mà"
"Gạt người, hảo hảo ngủ nghỉ thì sẽ có bộ dạng như thế này sao?"
Tiêu Chiến không đáp lời lại, cơ hồ là ngủ mất rồi.
Vương Nhất Bác quay sang hỏi trợ lý của Tiêu Chiến địa chỉ khách sạn, liền một mạch lái xe đưa anh trở về.
Vừa vào đến phòng, Vương Nhất Bác liền đẩy Tiêu Chiến vào trong phòng tắm, ra lệnh:
"Anh đi tắm rửa sạch sẽ, sau đó quay ra ăn chút gì rồi uống thuốc"
Sau khi chuẩn bị khăn tắm cùng quần áo để sẵn đó, Vương Nhất Bác quay trở xuống lầu tìm mua thức ăn. Cậu biết Tiêu Chiến mấy ngày nay hẳn là không có kịp ngủ nghỉ cho tốt, nhưng đây là công việc, dù cậu sốt ruột thì cũng chả thể làm được gì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tổng hợp H văn
FanfictionNội dung giống với tiêu đề. Tổng hợp H của Bác Chiến (kèm link raw) Có thể là oneshort hoặc trích ra từ longfic (đều sẽ kèm link raw), cũng đôi khi sẽ là tự viết theo cảm hứng. Chủ yếu phục vụ nhu cầu của bản thân, không thích thỉnh click back. Cũ...