Tỉnh dậy phát hiện bạn trai bị biến thành thỏ rồi

14.4K 587 37
                                    

Tên raw: 一觉醒来发现男友变成了兔子
Tác giả: jingluo5932005
——/——

1.
Tiêu Chiến biến thành thỏ rồi.

2.
Buổi sáng hôm nay như lẽ thường tình Vương Nhất Bác bị chuông đồng hồ báo thức réo dậy, cậu lười nhác theo thói quen vòng tay sang muốn ôm lấy Tiêu Chiến vào lòng nhưng tiếp xúc với bàn tay ấy lại là khoảng trống ở trên giường.

Chiến ca đâu rồi?

Vương Nhất Bác híp mắt khẽ chau mày lật chăn lên xem thử, ở trên giường chỉ có chiếc áo ngủ lúc tối, quần ngủ vẫn còn nguyên vẹn trong trạng thái đang gác lên người cậu.

Vương Nhất Bác dụi dụi đôi mắt.

Chiến ca từ lúc nào rời đi rồi? Quái lạ, rõ ràng anh bảo hôm nay không có lịch trình mà?

Tâm trạng có chút buồn bực khó hiểu, Vương Nhất Bác không tự nguyện mà ngồi dậy vo vò lấy tóc. Bỗng ánh mắt cậu chợt vô tình lướt trúng nơi phía áo ngủ của Tiêu Chiến có một vật thể gì đó nhô lên lại còn đang nhúc nhích.

Đầu óc Vương Nhất Bác ngay lập tức thanh tỉnh, một phát té ngã lộn nhào xuống giường. Nhưng cũng do quá gấp nên hai chân bị vướng lại vào chăn, tư thế hiện tại là nửa người trên chống đỡ trên mặt đất, nửa người dưới vẫn mắc kẹt trên giường.

Cmn? Chuyện gì vậy? Ban ngày ban mặt mà trong nhà có quỷ sao?

Cậu tráng lại lá gan, run rẩy đưa chân đi vén áo ngủ ở trên giường, vừa mới hé lên một chút liền lập tức nhanh chân rụt về. Bên dưới lớp áo ngủ ấy vốn không phải như trong trí tưởng tượng của Vương Nhất Bác là một đại ấu trùng hay loại đồ vật gì đó kinh tởm. Là một con thỏ trắng.

Con thỏ? Con thỏ! Con thỏ này ở đâu ra vậy? Là Chiến ca nuôi? Hay là Chiến ca sinh? Chiến ca của cậu sẽ sinh thỏ con sao? Vậy ra Chiến ca của cậu quả nhiên là thỏ tinh rồi?!!

Đang giữa lúc Vương Nhất Bác thất điên bát đảo với hàng tá câu hỏi vây quanh, thỏ con ở trên giường khe khẽ chớp mi như có ý thức dậy, thỏ con duỗi ra một chân trước bé xíu của mình vươn đến vị trí của Vương Nhất Bác lúc nằm ngủ. Hình như cảm thấy duỗi mãi chẳng đụng được vật thể cần chạm, thỏ con khẽ chau mày mở đôi mắt tròn xoe ra nhìn.

Một người một thỏ, mắt to trừng mắt nhỏ, mắt đen nhìn mắt mắt đỏ.

Qua đi một lúc, sau khi đầu óc đã bắt đầu tiếp nhận được chuỗi hiện thực trước mắt, Vương Nhất Bác mới chú ý tới phía miệng con thỏ kia có một nốt đen nho nhỏ, nhìn cực kì giống nốt ruồi của Tiêu Chiến nhà cậu.

"...Chiến ca?"

Thỏ con tựa hồ nghe hiểu lời cậu nói, chớp chớp đôi mắt to tròn, chậm rãi cúi đầu đi nhìn về phía thân thể của mình...sau đó chỉ kịp nhảy dựng một phát rồi ngất xỉu.

"Chiến ca? Chiến ca! Thật là anh hả Chiến ca? Chiến ca anh tỉnh lại đi!"

3.
"Chiến ca! Anh đừng có nhìn em như vậy nha. Thỏ con không được uống coca, sẽ chết."

"Chiến ca! Thỏ con không được ăn cay, sẽ chết."

"Chiến ca! Sữa bò cũng không uống được!"

[Bác Chiến] Tổng hợp H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ