Cảnh báo: OOC tính cách. Thỉnh click back nếu muốn bảo vệ hình ảnh một Tiêu Chiến dương quang và một Vương Nhất Bác luôn đội zhan ge lên đầu.
——/——"Đừng dùng răng, dùng lưỡi"
Bàn tay Vương Nhất Bác luồn vào lớp tóc bồng bềnh ép người dưới thân vào sát hơn một chút, mùi nam tính đặc trưng dần lấp đầy khứu giác khiến Tiêu Chiến có chút cảm thấy khó thở, cả khoang miệng hiện tại đang bị vật thể thô dài không thuộc về mình chiếm đóng ngày một sâu, nước mắt sinh lý cũng theo đó mà rơi xuống thành hai hàng lệ. Phía bên dưới hậu huyệt vẫn còn tí tách rơi xuống thành quả của lần hoan ái trước đó khiến sàn nhà phút chốc đã phủ một lớp trắng đục đặc sệt.
Loạt biểu cảm đó khiến Vương Nhất Bác càng nhìn càng kích thích, mà càng kích thích thì cơn thịnh nộ trong người cũng theo đó ngày một tăng cao. Cậu đem hạ bộ rời khỏi miệng Tiêu Chiến, đoạn nâng cằm ép ánh mắt người kia hướng về phía mình nói với tông giọng có chút mỉa mai:
"Không dám nghĩ đây là lần đầu tiên Tiêu lão sư dùng miệng làm thoả mãn người khác, cử động cũng thật điêu luyện quá rồi"
Vương Nhất Bác tóm lấy Tiêu Chiến vật ngã ra giường, đem hai tay anh trói chặt lại bằng caravat, giọng điệu vang lên liền nghe rõ được cơn thịnh nộ của một người bị xâm phạm đến chủ quyền:
"Tiêu lão sư gấp lắm rồi à? Có phải hôm nay nếu em không đến kịp thì anh sẽ trưng cái bộ dạng này mà đi cầu xin tên khốn đó thoả mãn rồi không?"
Tiêu Chiến nghe đến đây nước mắt lưng tròng nhanh chóng lắc đầu phủ nhận: "Không phải như thế, Nhất Bác nghe anh nói...ưmm..."
Chưa kịp nói hết câu cả khoang miệng nhanh chóng lại được lấp đầy bởi cự vật thô dài khi nãy, nhịp độ ra vào quá đột ngột khiến Tiêu Chiến thích nghi không kịp, thuỷ quang trong miệng theo đường đi của cự vật mà trào ra lan dọc xuống tận cổ. Cảm giác buồn nôn nhanh chóng tìm đến khiến Tiêu Chiến phải nghiêng đầu tránh đi vật thể đang làm loạn trong miệng mà ho khan, hành động đó bị Vương Nhất Bác xem là đang cố tình muốn tránh né, cậu chống hai tay ép người kia ở giữa gằng giọng:
"Anh còn nhớ tên em? Hừ, miệng thì bảo đi bàn kế hoạch phim với nhà sản xuất, cuối cùng lại để hắn có cơ hội suýt đưa lên xe. Nếu như quản lý không báo cho em kịp lúc thì sao hả? Tiêu Chiến, không có em anh lại có thể tuỳ tiện như thế ư?"
"Không, không có...anh...Nhất Bác a~ anh thật sự chỉ muốn mỗi em thôi..."
Câu trả lời dĩ nhiên không đủ thuyết phục để khiến người kia hài lòng nhưng Tiêu Chiến hiện tại không còn kịp nghĩ đến chuyện mình phải minh bạch cho bản thân như thế nào nữa. Lý trí hoàn toàn bị dục vọng muốn được xâm chiếm kia lấn át, anh cúi người xuống chủ động hàm trụ lấy tiểu Yibo, đầu lưỡi trong miệng bắt đầu di chuyển theo nhịp độ ra vào mà chăm sóc côn thịt to dài kia thật kĩ lưỡng.
Vương Nhất Bác tuyệt nhiên không muốn để Tiêu Chiến thuận tiện mà thoả mãn, cậu nhích người ra phía sau, Tiêu Chiến ở đây lại tận lực di chuyển tới, toàn bộ quá trình ấy cự vật đều được bao phủ bởi khoang miệng ẩm ướt của người này. Vương Nhất Bác cảm thấy có chút không đúng, hình ảnh một Tiêu Chiến chủ động như thế này là lần đầu tiên cậu nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tổng hợp H văn
FanfictionNội dung giống với tiêu đề. Tổng hợp H của Bác Chiến (kèm link raw) Có thể là oneshort hoặc trích ra từ longfic (đều sẽ kèm link raw), cũng đôi khi sẽ là tự viết theo cảm hứng. Chủ yếu phục vụ nhu cầu của bản thân, không thích thỉnh click back. Cũ...