Trói

16.3K 552 15
                                    

Tên raw: 绑
Tác giả: fysy
Link: archiveofourown.org/works/19791415
———

"Tiêu lão sư quả thật lá gan ngày càng to ra"

Vương Nhất Bác theo lịch trình có hoạt động liên tiếp 7 ngày, lúc vừa mới đáp chuyến bay liền lật đật trở về nhà ôm lão bà đi ngủ. Đánh một giấc sảng khoái tới trời chạng vạng tối, lúc mở mắt ra cậu phát hiện hai tay mình đang bị trói ở đầu giường, còn người khởi xướng chuyện này hiện tại đang vùi đầu ở giữa hai chân cậu chuyên tâm hành sự.

Tiêu Chiến ngẩng đầu lên, đầu lưỡi còn kết nối với tiểu Yibo bằng một đường chỉ bạc chưa đứt, anh nhoẻn miệng cười lộ ra hai răng thỏ, trong tình huống này mà cười lên đáng yêu như thế thật sự không thích hợp chút nào. Vương Nhất Bác yết hầu đảo một vòng, ở nơi lỗ chuông nhỏ kia tiết ra một chút chất lỏng, Tiêu Chiến hài lòng hướng đến người đang khổ sở phía này nói:

"Vương lão sư thời gian này bận quá đi, thời gian dành cho bạn trai cũng không có nữa rồi, hôm nay bạn trai em đành phải tay làm hàm nhai vậy!"

Mắt nhìn thấy đại dương vật đã ngạnh đến đáng sợ, thỏ con ranh ma lại dùng miệng hàm trụ nuốt xuống, lúc nhả ra cũng không quên đưa lưỡi mơn trớn lỗ chuông trên đỉnh đầu hoàn hảo thu về được một tiếng kêu rên không khống chế của người kia. Tiêu Chiến tâm tình ngược lại rất tốt, đầu lưỡi đỏ tươi tinh nghịch trượt một dọc xuống tận gốc, tưới ướt vùng tơ tóc rậm rạp, xong lại nhẹ nhàng liếm láp cơ bụng nhỏ nhưng săn chắc của người kia.

"Vương lão sư thật là lợi hại, thích nhất là cơ bụng của Vương lão sư a" Tiêu Chiến mê muội dùng lưỡi mô tả một dọc hình dáng từng múi cơ bụng của người kia, lại nói: "Siêu quá ~ thật cơ bắp"

Vương Nhất Bác hai hàm răng cắn chặt lại chịu đựng, âm thanh trầm đục cơ hồ mang theo đe doạ mà khẽ thốt:

"Tiêu Chiến, anh tốt nhất đêm nay đừng thả em ra, bằng không sáng mai rời giường nổi hay không cũng không phải là chuyện anh có thể định đoạt được đâu"

Tiêu Chiến nghe đến đây liền ngước mặt lên thoáng cười một phát: "Ai nha ~ Vương lão sư, anh lại sợ quá đi a"

Tiêu Chiến nói xong liền từ cơ bụng hôn một dọc lên đến yết hầu, sau lại đóng đô trên môi Vương Nhất Bác tận lực trao đổi tư vị, hai chân quỳ gối ở hai bên hông cậu, lúc buông được môi ra cũng không quên để lại một câu ma mãnh:

"Tiểu mỹ nhân, lọt vào tay anh thì phải ngoan ngoãn nghe lời anh nha"

Vương Nhất Bác từ khi xem thấy video nhảy Cực lạc tinh thổ của Tiêu Chiến lại không biết bị trúng tà gì liền đi mua một lúc hơn 10 bộ đồ ngủ kiểu Nhật một mực bắt anh phải mỗi đêm mặc vào. Hiện tại Tiêu Chiến trên người rộng thùng thình bộ đồ ngủ kiểu Nhật, thân dưới cũng không có mặc quần lót, một chân ở trên người của cậu vô phép cọ qua cọ lại.

Nữ vương trong lốt thỏ con đung đưa eo, di chuyển bộ phận nhỏ kia đỉnh đỉnh trước môi của con mồi, hất hàm sai khiến: "Liếm đi"

Con mồi của thỏ con liền mỉm cười, quyết tâm cùng anh chơi đùa thật vui vẻ. Vương Nhất Bác thành khẩn đáp:

"Tiêu lão sư, hai tay của em đều bị trói rồi, anh xoay người lại đi em sẽ thuận tiện hơn"

[Bác Chiến] Tổng hợp H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ