💛16💛

8 0 0
                                    

வானகம், நமஸ்கார், நமஸ்தே😄

நீங்கள் அனைவரும் நலமாக இருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன்🤗

*****

3 மாதங்கள் கடந்துவிட்டன....

நியூயார்க் நகரம்....
~ ~Alex:Jude I Need A Help!!!!!

தமிழ்:என்ன!!!

அலெக்ஸ்:நான் அவசரமாக ரெஸ்ட்ரூம் எனக்கேஜ் வார்டு 28 பாத்துகோ!!! அவர் அவசரமாக ஓடுகிறார் என்று கூறுகிறார்.... தமிழ் விட்டுப் பெருமூச்சு விட்டு அவர் பணியைத் தொடருங்கள்......

சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு!!!

அலெக்ஸ்:நன்றி...

தமிழ்:ஏய் இட்ஸ் Frist Time Kot அல்ல!!!! அப்போதுதான் அவர்கள் ஒரு குரல் கேட்கிறார்கள், அது வேறு யாருமல்ல அவர்களின் தலைமை டீன் மற்றும் அவருக்குப் பின்னால் சில குடியிருப்பாளர்கள்......
அலெக்ஸ்:ஆமாம் சார்!!!

டி. எஸ்: நல்லது!!!!! தமிழ்செல்வி நீ பேச வேண்டும் என்னை பின்தொடரு!! She Give Look At Alex And Follow Hum.... !!! நம்ம மட்டும் இருக்கும் போது நீ எப்டி கூப்டுவா .....தமிழ் புன்னகையின்....

தமிழ்:சொல்லுகே அப்பா....

சக்தி:இது சரி-ஆ... அறிவிப்பு பலகை பாத்தியா!!!! !! தமிழ் தலை நிராகரிக்கிறது.... தெரியுமே ஆத்தா நேரில் நானே மீட் பண்ணிட்டு விஷ் பண்ணிட்டு போலாம் வந்தேன்.... வாழ்த்துக்கள் 2மாதம் ரா-எ டாப் ரெசிடென்ட்.....தமிழ் வைடட்...

தமிழ்: சீரியஸ்-ஆ!! !!!! அவள் அவனைக் கட்டிக் கொண்டாள்... நன்றி அப்பா...

சக்தி: இட்ஸ் ஆல் யுவர் ஹார்ட் வொர்க் மா.. ஜஸ்ட் கீப் இட் அப்.... ஹான் அப்ரோம் இன்னைக்கு டின்னர் எங்க விட்டே ஓகி...

தமிழ் : டபுள் டன் அப்பா.....அப்போ அவங்க ரெண்டு பேரும் வேலை செய்ய ஆரம்பிச்சாங்க......

அலெக்ஸ்: என்ன ஆச்சு...

தமிழ்:ஹ்ம்ம் ஒண்ணுமில்ல... யூ கன்டினியூ ஜூட்..
பின்னர் அவர்கள் தங்கள் வேலைகளில் பிஸியாகிவிடுகிறார்கள்....

சென்னையில் எங்கள் ரூத் ஹவுஸ்....

ஐஷு:அனி செக் பண்ணியா!!!!!!

விவரிக்க முடியாத காதல்✨Where stories live. Discover now